thảo luận Chuẩn bị nhảy hố MG ZS

Thời napf lên vmexpress vậy phen,mua thì lên youtube bọn xe việt nó báo giá đấy
Ngoài kênh đó ra còn kênh nào khác không bạn ? với lại ngoài MG ra thì các hãng khác có thơm không ?
P/S: Khi vào hỏi kênh xe việt thì vẫn ra cái giá của vnexpress bạn ạ @@
 
Last edited:
chạy nhẹ nhàng, bảo dưỡng đều thì bào chục năm vẫn oke mà
chúc mừng thím có xe mới
zFNuZTA.png
 
Ngoài kênh đó ra còn kênh nào khác không bạn ? với lại ngoài MG ra thì các hãng khác có thơm không ?
P/S: Khi vào hỏi kênh xe việt thì vẫn ra cái giá của vnexpress bạn ạ @@
Có mấy thằng topcarvn xe việt hay báo giá xe km của các hãng, phen xem giá nó rồi call sale hãng deal thôi, giá mg thì đang là đáy rồi :)
 
Tôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
mg bán ở VN cũng gần 5 năm rồi mà bác, ác cảm thì vẫn còn, nhưng mấy con mg chạy từ 4 năm trước đến giờ chắc hỏng có nhiều hơn xe hàn nhật nhưng vẫn chạy ngoài đường.
oto mà được bảo dưỡng định kì, không chạy dịch vụ thì cũng không hỏng dễ thế được, có chăng sửa lâu vì chờ linh kiện hơn bình thường thôi.
 
Chúc mừng thím, con này ngoại trừ cruise control lỏ với phải đóng cửa siêu mạnh chắc chả có gì phải lăn tăn
hôm trước đi cao tốc Liên Khương đặt cc ở mức 80, đoạn lên dốc có kéo vòng tua lên 4k. Hoảng quá tắt cc đi bằng ga :D
 
hôm trước đi cao tốc Liên Khương đặt cc ở mức 80, đoạn lên dốc có kéo vòng tua lên 4k. Hoảng quá tắt cc đi bằng ga :D
T đi con xe lỏ của honda cũng y chóc, đang yên đang lành nó rú hốt cả hền, tắt mẹ acc đạp chay cho an toàn.
 
Best p/p tầm giá rồi. Chúc mừng thím. Ai chê xe tàu chưa giá này thì không còn điểm nào để chê. Tàu có tàu this tàu that. Thằng MG này nó bán bên Úc và Thái cũng tốt chứ k phải hạng phèn, và như tôi từng nói thì qua kinh nghiệm 10 năm khai thác xe tải tàu, tôi thấy của bền đúng là tại người. Thay nhớt và các chi tiết hao mòn định kỳ thì chả tìm được lý do để hỏng, đấy là xe tải chở hàng nặng, quá tải liên tục, điều kiện hoạt động khắc nghiệt chứ đâu nhẹ nhàng như xe du lịch. Tôi cũng rất thích con MG, đang ngắm nếu năm tới có tiền thì làm một con Zs hoặc Teana
 
Tôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
Dĩ nhiên là quan điểm cá nhân, tôi không phê phán gì anh nhé. Nhưng tôi thấy phép so sánh này hơi chán.
  • Ô tô được thiết kế để chạy đơn vị chục năm, không phải như xe máy.
  • Công nghệ từ thời wave tàu tới giờ đã là 20 30 năm rồi
  • Nếu chăm sóc xe tốt, con wave tàu của anh hoàn toàn có thể vẫn ngon sau thời gian dài sử dụng. Và ngược lại. Nếu bào thì hàn nhật gì cũng tã thôi.
Xe tàu nói chung, MG nói riêng, ở VN không phải thành công, nhưng cũng không thể nói là quá thất bại. Dù xét theo góc độ nào thì nó cũng do nhiều lí do : chính sách, tâm lý bài tàu, hệ thống phân phối/chăm sóc... và chất lượng chiếc xe chỉ là 1 yếu tố trong đó. 500tr lăn bánh cho 1 chiếc suv gầm cao, thỏa mãn tương đối các tiêu chí sử dụng không phải là tệ. Not the best, but okay.
Với tầm tiền max 500tr quay đầu mà lựa chọn MG ZS và mấy em hạng A, hay kể cả A+ như Attrage, thì tôi sure chọn MG. Quá đẹp cho 1 bà vợ nhan sắc ổn, phục vụ ổn, yêu cầu chăm sóc vừa phải, chỉ mỗi tội là gái tàu. Với những người không quan tâm định kiến xã hội thì chẳng có gì phải nghĩ.
 
Dĩ nhiên là quan điểm cá nhân, tôi không phê phán gì anh nhé. Nhưng tôi thấy phép so sánh này hơi chán.
  • Ô tô được thiết kế để chạy đơn vị chục năm, không phải như xe máy.
  • Công nghệ từ thời wave tàu tới giờ đã là 20 30 năm rồi
  • Nếu chăm sóc xe tốt, con wave tàu của anh hoàn toàn có thể vẫn ngon sau thời gian dài sử dụng. Và ngược lại. Nếu bào thì hàn nhật gì cũng tã thôi.
Xe tàu nói chung, MG nói riêng, ở VN không phải thành công, nhưng cũng không thể nói là quá thất bại. Dù xét theo góc độ nào thì nó cũng do nhiều lí do : chính sách, tâm lý bài tàu, hệ thống phân phối/chăm sóc... và chất lượng chiếc xe chỉ là 1 yếu tố trong đó. 500tr lăn bánh cho 1 chiếc suv gầm cao, thỏa mãn tương đối các tiêu chí sử dụng không phải là tệ. Not the best, but okay.
Với tầm tiền max 500tr quay đầu mà lựa chọn MG ZS và mấy em hạng A, hay kể cả A+ như Attrage, thì tôi sure chọn MG. Quá đẹp cho 1 bà vợ nhan sắc ổn, phục vụ ổn, yêu cầu chăm sóc vừa phải, chỉ mỗi tội là gái tàu. Với những người không quan tâm định kiến xã hội thì chẳng có gì phải nghĩ.
Suv phải mấy con body on frame chứ. Gầm cao đô thị kiểu zs thì cuv thôi.
 
Thằng bạn cùng cty lấy con MG Zs này, mới chạy tròn 1v thì chảy dầu mặt máy, chảy dầu hộp số nhoe nhoét. Điều hòa thì mỗi khi bật AC đi 1 lúc lại có tiếng "cục" 1 cái ko rõ nguyên nhân.

Mang ra xưởng dịch vụ thì chưa tìm ra nguyên nhân, gửi lên hãng. Chưa biết phải khắc phục như nào. Rõ khổ.
 
Thằng bạn cùng cty lấy con MG Zs này, mới chạy tròn 1v thì chảy dầu mặt máy, chảy dầu hộp số nhoe nhoét. Điều hòa thì mỗi khi bật AC đi 1 lúc lại có tiếng "cục" 1 cái ko rõ nguyên nhân.

Mang ra xưởng dịch vụ thì chưa tìm ra nguyên nhân, gửi lên hãng. Chưa biết phải khắc phục như nào. Rõ khổ.
Wave tàu :too_sad:
 
Thằng bạn cùng cty lấy con MG Zs này, mới chạy tròn 1v thì chảy dầu mặt máy, chảy dầu hộp số nhoe nhoét. Điều hòa thì mỗi khi bật AC đi 1 lúc lại có tiếng "cục" 1 cái ko rõ nguyên nhân.

Mang ra xưởng dịch vụ thì chưa tìm ra nguyên nhân, gửi lên hãng. Chưa biết phải khắc phục như nào. Rõ khổ.
Chà lỗi chảy dầu lần đầu thấy, cày nát group 27k ng chưa thấy ai kêu lỗi này, thôi thì ttbh thôi
 
Tôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
Tôi ở chợ đầu mối
Xe tàu tụi nó phá hết, để lại mỗi khung + động cơ, hàn thêm 1 cái xe kéo đằng sau, không biết có đổ nhớt không chứ ngày méo nào cũng kéo cả 5-600kg rau củ quả, từ ngày này sang tháng nọ mà dell thấy nó hư cho, xe không bô ồn vcl ra, báo ca thì ca bảo xe đấy bắt về chỉ tổ chật chỗ nên thua..
Nên ông nào chê xe máy tàu thì tới nhà tôi ở vài hôm xem tụi nó tra tấn xong còn chê xe tàu nhanh hỏng nữa k
 
T đi con xe lỏ của honda cũng y chóc, đang yên đang lành nó rú hốt cả hền, tắt mẹ acc đạp chay cho an toàn.
Nó rú tức là đang đi lên dốc, xe yếu ko kéo nổi thì phải về số thấp hơn. Ông đạp ga mà gặp dốc thì cũng phải về số thấp thôi. :D
 
Back
Top