Thời napf lên vmexpress vậy phen,mua thì lên youtube bọn xe việt nó báo giá đấySao trên bảng giá vnexpress vẫn lăn bánh là 600 nhỉ ?
Ngoài kênh đó ra còn kênh nào khác không bạn ? với lại ngoài MG ra thì các hãng khác có thơm không ?Thời napf lên vmexpress vậy phen,mua thì lên youtube bọn xe việt nó báo giá đấy
Có mấy thằng topcarvn xe việt hay báo giá xe km của các hãng, phen xem giá nó rồi call sale hãng deal thôi, giá mg thì đang là đáy rồiNgoài kênh đó ra còn kênh nào khác không bạn ? với lại ngoài MG ra thì các hãng khác có thơm không ?
P/S: Khi vào hỏi kênh xe việt thì vẫn ra cái giá của vnexpress bạn ạ @@
mg bán ở VN cũng gần 5 năm rồi mà bác, ác cảm thì vẫn còn, nhưng mấy con mg chạy từ 4 năm trước đến giờ chắc hỏng có nhiều hơn xe hàn nhật nhưng vẫn chạy ngoài đường.Tôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
hôm trước đi cao tốc Liên Khương đặt cc ở mức 80, đoạn lên dốc có kéo vòng tua lên 4k. Hoảng quá tắt cc đi bằng gaChúc mừng thím, con này ngoại trừ cruise control lỏ với phải đóng cửa siêu mạnh chắc chả có gì phải lăn tăn
Bác cho e xin thông tin saler với. Thanks bác!Chốt sang tháng lấy MG ZS stđ, giá ra biển tỉnh 477 triệu.
Trả thẳng 1 cục, xác định đi đến lúc hỏng, không có ý định bán
T đi con xe lỏ của honda cũng y chóc, đang yên đang lành nó rú hốt cả hền, tắt mẹ acc đạp chay cho an toàn.hôm trước đi cao tốc Liên Khương đặt cc ở mức 80, đoạn lên dốc có kéo vòng tua lên 4k. Hoảng quá tắt cc đi bằng ga
Dĩ nhiên là quan điểm cá nhân, tôi không phê phán gì anh nhé. Nhưng tôi thấy phép so sánh này hơi chán.Tôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
Suv phải mấy con body on frame chứ. Gầm cao đô thị kiểu zs thì cuv thôi.Dĩ nhiên là quan điểm cá nhân, tôi không phê phán gì anh nhé. Nhưng tôi thấy phép so sánh này hơi chán.
Xe tàu nói chung, MG nói riêng, ở VN không phải thành công, nhưng cũng không thể nói là quá thất bại. Dù xét theo góc độ nào thì nó cũng do nhiều lí do : chính sách, tâm lý bài tàu, hệ thống phân phối/chăm sóc... và chất lượng chiếc xe chỉ là 1 yếu tố trong đó. 500tr lăn bánh cho 1 chiếc suv gầm cao, thỏa mãn tương đối các tiêu chí sử dụng không phải là tệ. Not the best, but okay.
- Ô tô được thiết kế để chạy đơn vị chục năm, không phải như xe máy.
- Công nghệ từ thời wave tàu tới giờ đã là 20 30 năm rồi
- Nếu chăm sóc xe tốt, con wave tàu của anh hoàn toàn có thể vẫn ngon sau thời gian dài sử dụng. Và ngược lại. Nếu bào thì hàn nhật gì cũng tã thôi.
Với tầm tiền max 500tr quay đầu mà lựa chọn MG ZS và mấy em hạng A, hay kể cả A+ như Attrage, thì tôi sure chọn MG. Quá đẹp cho 1 bà vợ nhan sắc ổn, phục vụ ổn, yêu cầu chăm sóc vừa phải, chỉ mỗi tội là gái tàu. Với những người không quan tâm định kiến xã hội thì chẳng có gì phải nghĩ.
Wave tàuThằng bạn cùng cty lấy con MG Zs này, mới chạy tròn 1v thì chảy dầu mặt máy, chảy dầu hộp số nhoe nhoét. Điều hòa thì mỗi khi bật AC đi 1 lúc lại có tiếng "cục" 1 cái ko rõ nguyên nhân.
Mang ra xưởng dịch vụ thì chưa tìm ra nguyên nhân, gửi lên hãng. Chưa biết phải khắc phục như nào. Rõ khổ.
Chà lỗi chảy dầu lần đầu thấy, cày nát group 27k ng chưa thấy ai kêu lỗi này, thôi thì ttbh thôiThằng bạn cùng cty lấy con MG Zs này, mới chạy tròn 1v thì chảy dầu mặt máy, chảy dầu hộp số nhoe nhoét. Điều hòa thì mỗi khi bật AC đi 1 lúc lại có tiếng "cục" 1 cái ko rõ nguyên nhân.
Mang ra xưởng dịch vụ thì chưa tìm ra nguyên nhân, gửi lên hãng. Chưa biết phải khắc phục như nào. Rõ khổ.
Tôi ở chợ đầu mốiTôi nhớ ghê là nhớ cái thời sinh viên chạy con wave Tàu của ông chú để lại. Lúc mới thì ngon lắm, đã lắm. Xe càng cũ càng lắc đầu ngao ngán, chỉ muốn quăng đi. Nhìn đâu cũng thấy xuống cấp, dấu hiệu rỉ sét, hư hỏng, bể nhựa. Sau đi làm mua con xe Nhật chạy sướng hẳn cuộc đời. Sau mười mấy năm, bây giờ không biết chất lượng xe Tàu ở đẳng cấp nào rồi. Nhưng mỗi khi nhớ lại con wave Tàu yêu dấu của tôi thì tôi vẫn sức mồ hôi hột vì mấy lần phải đạp cho nổ máy và đẩy giữa đường. Bởi vậy, giờ ông nào nhảy hố xe Tàu thì nhảy đi, tôi đứng coi.
Nó rú tức là đang đi lên dốc, xe yếu ko kéo nổi thì phải về số thấp hơn. Ông đạp ga mà gặp dốc thì cũng phải về số thấp thôi.T đi con xe lỏ của honda cũng y chóc, đang yên đang lành nó rú hốt cả hền, tắt mẹ acc đạp chay cho an toàn.
Xe Hà Nội cứ cộng khoảng 25 triệu là ra bác nhé. Tầm 505MG ZS Hà Nội lăn bánh bao nhiêu thế các thím. Google mỗi nơi 1 kiểu