thảo luận Chuẩn bị nhảy hố MG ZS

Bác để chờ sang tháng 8 mua à. Giá thế đẹp quá rồi. Em mới làm hợp đồng xong. Giá 479 ra biển tỉnh, biết sang tháng sẽ giảm thêm nhưng thôi mình hài lòng là được :)
sợ sang tháng hãng lại cắt BHTV với phụ kiện ấy :shame: . Chúc mừng bác
 
Chốt sang tháng lấy MG ZS stđ, giá ra biển tỉnh 477 triệu.
Trả thẳng 1 cục, xác định đi đến lúc hỏng, không có ý định bán :burn_joss_stick:

Update: giá thấp nhất tìm được hiện tại là 475 triệu, tặng bảo hiểm thân vỏ + phụ kiện (trải sàn, cam hành trình...)
Bác nào cần số sale thì inbox em hoặc zalo 0978.509964. Không lại bảo em là seeding
Có sales nào SG ko bạn.
 
Thấy video của bác 6 SG trên Youtube nói đường hơi xấu hoặc dốc tý, dừng xe xong thả phanh phải mớm thêm ga mới đi được hả bác 😅
Hơn 2 năm với 3v2. Về cơ bản là hài lòng với nó. Khá lành chẳng có vấn đề gì ngoài hết xăng phải đổ :D còn các anh chê xe tàu thì cứ xin mời. Nhưng có 1 điều công nhận là MG mkt hơi lỏ. Thêm việc SAIC VN làm ăn như cục … ko bằng hồi Tanchong làm là điều ko bàn cãi
View attachment 2554102
 
trong đây có sale MG miền trung nào ko, nhờ báo giá MG ZS standard giúp nhé
x2aoJX7.png
 
Bình thường từ N qua D không mớm ga xe có đủ lực để leo dốc nhẹ <5 độ hoặc khởi hành từ đường xấu nhiều hốc nhỏ k bác, chở 2 người lớn 2 trẻ e.
con này e thuê tự lái đi nhiều rồi. Bắt đầu thì nó hơi trễ ga 1 chút, còn lại đi vù vù, e thấy chất so với giá tiền. Còn mức tiêu hao nhiên liệu giữa các xe gần như không đáng kể- đi 100km hơn kém nhau có 25k= 1 cốc cafe, nghĩ gì cho nó mệt đầu.
 
Bình thường từ N qua D không mớm ga xe có đủ lực để leo dốc nhẹ <5 độ hoặc khởi hành từ đường xấu nhiều hốc nhỏ k bác, chở 2 người lớn 2 trẻ e.
Cái này là do xe đấy nó tune hộp số, máy ga như nào thôi, chư máy yếu khỏe liên quan gì đâu, xe tôi 2.0 mà như kia còn chả khởi hàng đc nếu ko đệm nhẹ ga :nosebleed:
 
Tôi ở chợ đầu mối
Xe tàu tụi nó phá hết, để lại mỗi khung + động cơ, hàn thêm 1 cái xe kéo đằng sau, không biết có đổ nhớt không chứ ngày méo nào cũng kéo cả 5-600kg rau củ quả, từ ngày này sang tháng nọ mà dell thấy nó hư cho, xe không bô ồn vcl ra, báo ca thì ca bảo xe đấy bắt về chỉ tổ chật chỗ nên thua..
Nên ông nào chê xe máy tàu thì tới nhà tôi ở vài hôm xem tụi nó tra tấn xong còn chê xe tàu nhanh hỏng nữa k
Nhà tôi cũng có người quen chở đồ hàng bông về bán ở chợ, chỉ có xe thiệt rẻ mới đem đi cải tạo lại chở đồ được thôi, nên xe tàu là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng ai nói xe loại đó bền, phải sửa suốt. Lâu lâu là phải đem đi làm máy, tần suất thường xuyên hơn cái xe mà chạy chạy đi làm hàng ngày nhiều lắm.
 
Dĩ nhiên là quan điểm cá nhân, tôi không phê phán gì anh nhé. Nhưng tôi thấy phép so sánh này hơi chán.
  • Ô tô được thiết kế để chạy đơn vị chục năm, không phải như xe máy.
  • Công nghệ từ thời wave tàu tới giờ đã là 20 30 năm rồi
  • Nếu chăm sóc xe tốt, con wave tàu của anh hoàn toàn có thể vẫn ngon sau thời gian dài sử dụng. Và ngược lại. Nếu bào thì hàn nhật gì cũng tã thôi.
Xe tàu nói chung, MG nói riêng, ở VN không phải thành công, nhưng cũng không thể nói là quá thất bại. Dù xét theo góc độ nào thì nó cũng do nhiều lí do : chính sách, tâm lý bài tàu, hệ thống phân phối/chăm sóc... và chất lượng chiếc xe chỉ là 1 yếu tố trong đó. 500tr lăn bánh cho 1 chiếc suv gầm cao, thỏa mãn tương đối các tiêu chí sử dụng không phải là tệ. Not the best, but okay.
Với tầm tiền max 500tr quay đầu mà lựa chọn MG ZS và mấy em hạng A, hay kể cả A+ như Attrage, thì tôi sure chọn MG. Quá đẹp cho 1 bà vợ nhan sắc ổn, phục vụ ổn, yêu cầu chăm sóc vừa phải, chỉ mỗi tội là gái tàu. Với những người không quan tâm định kiến xã hội thì chẳng có gì phải nghĩ.
1. Ô tô được thiết kế chạy nhiều năm là đúng. Nhưng xe máy cũng được thiết kế chạy nhiều năm mà. Giờ tôi còn thấy mấy chiếc 67, 68, 81, 82, hoặc dream thái đời 9x chạy được còn nhiều lắm. Nhưng ô tô đời đó thì tới giờ không biết còn bao nhiêu chiếc chạy được. Đang nói xe nhật nha. Còn xe máy tàu thì chắc là đa số gãy hết rồi. Nhưng oto tàu thì chưa chắc được thiết kế để chạy nhiều năm nha. Bác lên youtube search nghĩa địa oto bên Tàu sẽ thấy vấn đề liền. Lý do là bên Tàu thay đổi tiêu chuẩn cũng nhanh, nên xe chạy được vài năm phải đưa vô nghĩa địa. Hoặc là search mấy bài về chất lượng xe tàu ở nga để học thêm kinh nghiệm.
2. Cái này đúng, giờ cũng không biết chất lượng xe tàu đến đâu. Nên cũng không dám chém.
3. Hồi trước tôi bảo dưỡng con wave tàu của tôi nhiều hơn con xe nhật sau này nhiều lắm. Nhưng bảo dưỡng chỉ có thay nhớt định kỳ, còn hư thì nó hư đủ thứ, bình xăng con, điện đóm, đề, nhựa, xích, nhông, dĩa, bla bla tùm lum hết. Chỗ nào cũng hư được. Còn con xe Nhật của tôi, tôi ỷ y nó là xe nhật, nên tần suất bảo dưỡng thưa hẳn, xe dơ cũng không thèm rửa, đợi mưa tự sạch. Giờ tôi đang đi con PCX, mỗi 5000km thay nhớt một lần. Chỉ vậy thôi, tới giờ cũng gần chục năm rồi, cũng chưa thấy hư, cũng không bị dắt giữa đường.
PS: Oto thì chưa mua, đang học, chưa có bằng, nên chỉ dám bình loạn xe máy.
 
Anh muốn kể 1 câu chuyện thì anh có trách nhiệm chứng minh. Còn ko làm đc thì là bốc phét. Kiểm chứng câu chuyện của anh tôi đc gì thế :D
Vãi l, lên đây người ta chia sẻ, ý kiến cá nhân. Không tin, không ưng ý thì bỏ qua, quote làm gì. Đây như con đàn bà chưa gì đã sồn sồn lên chụp mũ người khác là khóc thuê, xong lại bắt người ta chứng minh. Việc đ gì phải chứng minh, có cần ông tin đ đâu ? ;)
 
Vãi l, lên đây người ta chia sẻ, ý kiến cá nhân. Không tin, không ưng ý thì bỏ qua, quote làm gì. Đây như con đàn bà chưa gì đã sồn sồn lên chụp mũ người khác là khóc thuê, xong lại bắt người ta chứng minh. Việc đ gì phải chứng minh, có cần ông tin đ đâu ? ;)
Thấy bốc phét thì quote ơ. Chia sẻ với bốc phét đc gộp chung bao giờ vậy ???.
 
Cái này là do xe đấy nó tune hộp số, máy ga như nào thôi, chư máy yếu khỏe liên quan gì đâu, xe tôi 2.0 mà như kia còn chả khởi hàng đc nếu ko đệm nhẹ ga :nosebleed:
Bác xe gì vậy, mình đi con Chevrolet cũ tập lái cũng ok tình huống này mà 😅 À mà xe chở 2 người, dốc 10 độ 😅
 
Back
Top