Năm ngoái khốn khổ vì vụ chuyển mạng đây.
Không hiểu nhà thế nào mà mobi trong nhà thường xuyên mất sóng, suốt ngày bị khách hàng kêu là số không liên lạc được dù gọi cả 2 số mobi.
Nhiều lúc nhìn sóng điện thoại cũng báo là không có dịch vụ.
Bức xúc quá ra mobi và viettel yêu cầu chuyển mạng. Viettel thì tiếp nhận ok rồi, còn mobi nó báo là mình đủ điều kiện chuyển (vì mình trả sau nhưng không nợ cước gì) vậy mà bên viettel báo lại là mobi không cho chuyển.
Đến đại lý mobi mấy lần, nó bảo sẽ làm thủ tục cho mình nhưng không thấy làm. Rồi có con bé nhân viên đến tận nhà, hỏi tại sao anh lại chuyển mạng, mình mang 2 cái điện thoại ra để trước mặt nó, bảo em thử gọi vào số anh xem có được không. Nó mang điện thoại nó ra cũng không có sóng. Nó bảo em sẽ báo cáo lại trung tâm và làm thủ tục chuyển mạng cho anh. 3 hôm sau lại có đứa gọi điện nói là lắp bộ kích sóng ở khu vực nhà mình, nhưng sóng vẫn chập chờn. Tức quá, mình làm đơn tố cáo hành vi vi phạm của Mobi lên Bộ Thông tin - truyền thông và làm sẵn 1 cái đơn khởi kiện gửi TAND quận Cầu Giấy rồi đập vào mặt bọn đại lý. Cho nó 2 ngày, nếu không làm thủ tục chuyển thì gửi cho Bộ và khởi kiện ra tòa không quên đưa "danh thiếp" của mình cho chúng nó.
Vừa đưa buổi sáng thì chiều có đứa gọi lại báo đã làm thủ tục cho mình bảo anh đóng nốt 50k phát sinh tháng này, gọi sang viettel thì báo đã ok.
Cái sim dùng 8 năm trời, mỗi tháng tiêu ít nhất 200k tháng nhiều 700-800 đến cả triệu. Giờ chuyển sang viettel thì cả tháng gọi và dùng 3G tẹt chưa hết 200k.
Còn 1 số đẹp nữa chỉ để nghe, đợi sắp đến rảnh thì chuyển sang vina nốt.