• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận Có ai hóng BYD ra mắt xe nào vào tháng 5 này không ?

Ko có thằng thiểu năng nào đi build trạm sạc để bán xe ở Vn đâu. Nhất là đám xe tàu hay byd, thị trường bé tí, dân lại ghét tàu và xe tàu nói chung, lại còn phải cạnh tranh với thằng vf đã có sẵn trạm. Để tiền đó nó đầu tư mở rộng bên Thái, Mã, Indo...ko ngon hơn 1000 lần.

Khả dĩ nhất là đám thaco đem mấy con xe điện Hàn về, xây trạm sạc trong showroom của hãng. Mà nó còn ko thèm làm, thì ai mà rảnh đầu tư.
Dân số top thế giới mà sao toàn bảo thị trường bé tý là sao
FB, google nghe tin ko có pháp nhân VN sẽ bị ép ngừng hoạt còn lại vội vãng đi xin và mở pháp nhân tại VN
 
Chính phủ người ta còn bỏ tiền xây trạm sạc, chính phủ nhà mình mõm ko chịu bỏ đồng nào ra xây chán thật
Xây để làm gì, xây cho ai dùng vậy bác. Chỉ vì ý muốn của vài trăm bác muốn đi xe điện của tàu mà đòi bỏ tiền của 100 triệu dân xây ??? Điện đang thiếu, đường cao tốc chưa phủ, đường sắt chưa làm..? Hay bây giờ nhà nước bỏ tiền ra xây thì lại bảo lấy tiền công đầu tư xây trạm xạc cho vin???
 
Xây để làm gì, xây cho ai dùng vậy bác. Chỉ vì ý muốn của vài trăm bác muốn đi xe điện của tàu mà đòi bỏ tiền của 100 triệu dân xây ??? Điện đang thiếu, đường cao tốc chưa phủ, đường sắt chưa làm..? Hay bây giờ nhà nước bỏ tiền ra xây thì lại bảo lấy tiền công đầu tư xây trạm xạc cho vin???
Xây cho dân dùng chứ ai dùng
Nó nằm trong kế hoạnh 0 khí thải của nhà nước mà
Với xây đâu chỉ cho vin? Cho các hãng khác nữa. Tạo mọi trường cạch tranh lành mạnh, thúc đẩy phát triển
Cao tốc cơ bản đã đủ. Anh đã có thể đi đến mọi thành phố lớn rồi
Cao tốc B-N là thứ XL nhất, vì vận chuyển hành hoá thì đường biển hay hơn nhiều
 
Xây cho dân dùng chứ ai dùng
Nó nằm trong kế hoạnh 0 khí thải của nhà nước mà
Với xây đâu chỉ cho vin? Cho các hãng khác nữa. Tạo mọi trường cạch tranh lành mạnh, thúc đẩy phát triển
Cao tốc cơ bản đã đủ. Anh đã có thể đi đến mọi thành phố lớn rồi
Cao tốc đủ??? Cao tốc chưa bao giờ là đủ, bao nhiêu cao tốc cần mở rộng nhất là phía nam. " Cạnh tranh lành mạnh" wtf?? Các hãng xe tàu đc chính phủ trợ giá sản xuất bao nhiêu năm rồi mà đòi cạnh trạnh lành mạnh. Đã sinh sau đẻ muộn mà tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh có mà chết hết các nghành sản xuất.
 
Cao tốc B-N là thứ XL nhất, vì vận chuyển hành hoá thì đường biển hay hơn nhiều
WTF????Bác định 64 tỉnh thành tỉnh nào cũng có cảng nước sâu vận chuyển ah. Đơn hàng HCM- HN mất 2 tuần hả??? Hay mỗi khi có bão, biển động thì tạm thời vận chuyển trong nước nghỉ??
Nhiệm kỳ này thành công lớn nhất là hoàn thành cao tốc B-N đó. Không xây dựng đất nước được thì làm ơn hãy đừng làm gì.
 
Cao tốc đủ??? Cao tốc chưa bao giờ là đủ, bao nhiêu cao tốc cần mở rộng nhất là phía nam. " Cạnh tranh lành mạnh" wtf?? Các hãng xe tàu đc chính phủ trợ giá sản xuất bao nhiêu năm rồi mà đòi cạnh trạnh lành mạnh. Đã sinh sau đẻ muộn mà tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh có mà chết hết các nghành sản xuất.
Cao tốc để làm?
Nếu chỉ để vận chuyển hàng hóa thì đúng nhưng có vận chuyển thủy nội địa rồi
Còn để đi với tỉnh với nhau thì đã oke rồi
 
Cao tốc để làm?
Nếu chỉ để vận chuyển hàng hóa thì đúng nhưng có vận chuyển thủy nội địa rồi
Còn để đi với tỉnh với nhau thì đã oke rồi
-Mỹ 2019: 107.702 km đường bộ cao tốc các loại (57.711 km đường bộ cao tốc ngoài đô thị và 49.991 km đường bộ cao tốc trong đô thị)
-Trung Quốc 2021:Đường bộ cao tốc có tổng chiều dài 169.000km.
Đôi khi kiến thức không quá khó để tìm trên google.

1. Giao thông đường bộ

  • Ưu điểm
    • Linh hoạt, có thể di chuyển đến mọi nơi, kể cả những nơi mà các loại hình vận tải khác không thể đến được.
    • Tốc độ nhanh, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.
    • Chi phí vận chuyển thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng.
  • Nhược điểm
    • Gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí và tiếng ồn.
    • Gây ùn tắc giao thông, đặc biệt là ở các thành phố lớn.
    • Tỷ lệ tai nạn giao thông cao.
    • 3. Giao thông đường thủy

      • Ưu điểm
        • Có khả năng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn, với chi phí thấp.
        • Có thể vận chuyển hàng hóa đến những nơi mà các loại hình vận tải khác không thể đến được.
        • Góp phần bảo vệ môi trường, vì sử dụng năng lượng hiệu quả hơn so với các loại hình vận tải khác.
      • Nhược điểm
        • Thời gian vận chuyển lâu hơn so với các loại hình vận tải khác.
        • Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, thủy văn.
        • Gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước.
 
Chất lượng hoàn thiện cảm quan tôi đánh giá 8/10
Chất liệu cũng ổn, ko phải loại cao cấp xịn xò nhưng được cái là ko có mùi nhựa mùi da nặng nề như loại rẻ tiền
Riêng con seal thì cái phần yên ngựa nó làm như bede luôn
eo xấu thế :amazed: đi chỉ ghế da xấu điên
 
Cao tốc để làm?
Nếu chỉ để vận chuyển hàng hóa thì đúng nhưng có vận chuyển thủy nội địa rồi
Còn để đi với tỉnh với nhau thì đã oke rồi
vận chuyển nội địa đường thuỷ nó cũng đi đường biển đó thím
 
Xây cho dân dùng chứ ai dùng
Nó nằm trong kế hoạnh 0 khí thải của nhà nước mà
Với xây đâu chỉ cho vin? Cho các hãng khác nữa. Tạo mọi trường cạch tranh lành mạnh, thúc đẩy phát triển
Cao tốc cơ bản đã đủ. Anh đã có thể đi đến mọi thành phố lớn rồi
Cao tốc B-N là thứ XL nhất, vì vận chuyển hành hoá thì đường biển hay hơn nhiều
Nghe nói đã dốt, người ta có thuế tự vệ để bảo vệ trong nước, giờ lại đi cõng rắn bên ngoài, như nống dân EU nó còn biểu tình ầm ầm vì cho hàng giá re U Cà vào EU. thông mình hết phần của lợn
 
Cũng không đến mức phải chờ đến già, nhiều bên đã rục rịch build thêm trạm rồi, tư nhân mà triển khai thì nhanh lắm. Thanks thông tin anh đưa, xét thông số thì tôi phải chọn con nào range công bố 600-700km trừ hao về thực tế sử dụng là đủ cover nhu cầu sử dụng rồi
40 trạm sạc trên toàn quốc (thật ra đa phần ở khu vực phía nam), phí sạc 10k/kw. Nói thẳng ra là không thơm
 
Dân số top thế giới mà sao toàn bảo thị trường bé tý là sao
FB, google nghe tin ko có pháp nhân VN sẽ bị ép ngừng hoạt còn lại vội vãng đi xin và mở pháp nhân tại VN
Anh đi so sản phẩm của FB, google với xe điện:

1. 2 thằng kia miễn phí bao năm, giờ tới lúc thu lãi thì nó phải cố sống chết mà ở lại. Thử hãng xe cho miễn phí xe 10 năm xem.

2. Sản phẩm của 2 thằng kia thì đa phần dân chúng tiếp cận được. Từ em học sinh, thậm chí mẫu giáo đến người già. Giàu nghèo gì cũng xài được. Có trong tay 1tr đồng là vivu. Còn xe thì..
 
Dân số top thế giới mà sao toàn bảo thị trường bé tý là sao
FB, google nghe tin ko có pháp nhân VN sẽ bị ép ngừng hoạt còn lại vội vãng đi xin và mở pháp nhân tại VN
Anh so cái doanh số bán xe hàng tháng của mình với chúng nó ấy. Dân số đông mà không mua xe thì so dân số để làm gì ?
 
Xây cho dân dùng chứ ai dùng
Nó nằm trong kế hoạnh 0 khí thải của nhà nước mà
Với xây đâu chỉ cho vin? Cho các hãng khác nữa. Tạo mọi trường cạch tranh lành mạnh, thúc đẩy phát triển
Cao tốc cơ bản đã đủ. Anh đã có thể đi đến mọi thành phố lớn rồi
Cao tốc B-N là thứ XL nhất, vì vận chuyển hành hoá thì đường biển hay hơn nhiều
Mình thường xuyên vận chuyển hàng hóa bắc nam, mỗi lần đi khoảng 5 tấn hàng. Ngoài đường bộ ra thì mình cũng dùng đường sắt rất nhiều vì chi phí rẻ hơn, nhưng bên vận chuyển chưa thấy ai đề cập đến đường thủy hết, nếu mà có thì sợ là rất chậm, vì hàng hóa rất chú trọng vào tốc độ
 
vcl vận chuyển hàng hoá nội địa vn qua đường thuỷ, thằng ranh này mua đồ ở đâu mà chơi vào lú thế :LOL:
Vận chuyển thủy chỉ tối ưu khi có số lượng lớn và quãng đường đủ dài.

Giá thì rẻ bù lại thời gian thì mòn mỏi.
 
Cao tốc để làm?
Nếu chỉ để vận chuyển hàng hóa thì đúng nhưng có vận chuyển thủy nội địa rồi
Còn để đi với tỉnh với nhau thì đã oke rồi
không biết gì bớt comment xàm xí lại dùm, TQ được như ngày nay nhờ hệ thống vận tải đường bộ còn hàng mà đi thủy thì xuất nhập khẩu chứ trong nước đi thủy kiểu lozl gì
 
Back
Top