Có đúng là giá vé máy bay Thái Lan rẻ do được trợ giá?

Tôi thì thấy tình hình nó như chiếc chăn vậy, anh co đầu này thì sẽ hở đầu kia. Giống hệt như bài toán tiết kiệm, tỷ giá và lạm phát vậy.

Nguồn thu của NN đến từ nhiều thứ, ko chỉ từ VNA. Nếu chăm chăm kiếm tiền từ VNA, thì sẽ hụt thu lớn từ du lịch. Tính tổng lại chưa biết hơn thiệt đâu

Đâu có gì lạ với kiểu làm ăn chộp giựt, thời vụ của dân VN đâu. Từ dân đến quan tư tưởng đều vậy thôi. Có thể ở trung ương chỉ đạo tốt đi chăng nữa nhưng xuống dưới địa phương thì mấy bố lại làm kiểu khác. Nhưng kiểu của trung ương toàn là tay không bắt giặc, tiền ít đòi hít "đồ" thơm không à :shame:. Tại sao lại vậy ? Bởi vì đíu có tiền :shame:.
 
Đó là về chở người, còn về logistics, Đông Lào hiện đang là nước có giá vận chuyển ngành hk cao top đầu châu á, cụ thể là chỉ sau TQ :shame: đang hồi phục lại hậu covid lỗ lòi rom
 
Cơ bản là thu cho nhà nước chứ ko bỏ túi riêng nên chính phủ mới lập lờ kiểu đó. Ngoài miệng thì gõ đầu thằng VN airlines bảo phải xem xét lại cho nó hợp lý, nhưng sau màn thì biết rõ là giá cao nhưng kệ mẹ tụi dân đen. Cùng lắm thì vài năm nữa đem thằng VN airlines ra xử dù biết nó làm theo chỉ đạo miệng :shame:.


Giờ cũng méo ông nào dám ăn đâu (ngoại trừ ông lớn nhất :shame:) mà sân sau với cả sân trước. Như bà Lan cũng lách luật bảo bả có nắm cổ phần đâu mà bảo ngân hàng của bả đó thôi. Kết quả ra sao ? Nhà nước: bố mày nói của mày là của mày, cãi cc. Tử hình. Đó, cãi hộ. Thiệt tòa chấp tất cả luật sư vào biện hộ lun đó. Luật là bố, bố là luật. Nói vậy chứ tui thích kiểu này. Cho chết mẹ mấy thằng mất dạy lợi dụng kẽ hở của luật ăn trên đầu trên cổ dân đen đi.
Lề trái thì bảo VNA dùng dịch vụ suất ăn, mặt đất, abc xyz gì đó của công ty con nhưng các công ty này không phải của VNA 100% mà lại có cổ phần của các cốp trong đó, đếu biết chuyện này có thật không.
t3SPFU4.png
 
Back
Top