[có hình] Tương lai nào đợi chờ những người không có nhan sắc?

bạn yên tâm gái xấu nhưng nó ngoan hiền, nết na thì nhiều ông đẹp trai có điều kiện sau bao năm ăn gái ngon, múi mít, hot girl mòn chim, cần 1 tổ ấm đích thực, 1 người con gái của gia đình thì họ kết hôn với những cô đấy để được chăm sóc, còn trai xấu thì phấn đấu lên giàu có để ăn lại các em gái ngon, xơ mít, cựu hot girl do mấy thằng trai đẹp ăn chán rồi thải ra, vì lúc này điều các em ấy cần sau bao năm để trai đẹp đục mòn lỗ là người đàn ông của gia đình , chỉ biết yêu thương họ, lo làm giàu chứ không màng các cô gái trẻ đẹp ngon lành khác, còn mấy thằng mà vừa bất tài, vừa xấu xí đần đụt thì ế mòn kiếp hay đi reset lại cuộc đời hoặc nuôi 1 con chó hay con mòe, sau đó lên mạng post stt về cuộc đời độc thân sướng thế nào, hay chỉ cần con chó, con mòe, hoặc con vợ 2D nào đấy cùng 2 bàn tay là đủ hạnh phúc bla bla :doubt:
 
Tôi có đứa cháu gái hơi xấu , mặt chả có tí nét duyên nào đã vậy mặt còn rỗ rỗ cận lòi mắt vậy mà lấy dc thằng chồng ngon phết ( nhìn bth k xấu k đẹp ) , kiếm tiền giỏi và rất chiều vợ , mua dc nhà và xe ở HN cứ 1-2 tuần lại chở vợ con về ngoại chơi uống rượu với bố vợ :D
 
Có ai như tôi ko, 27 tuổi hói trắng nửa đầu cmnr. Tán gái đéo em nào chịu yêu vì đều kêu là yêu chú chứ yêu anh con mẹ gì :sad:
Do anh cứ cố che cái chỗ hói.
Anh nên cạo sạch cmnđ, thay đổi style ăn mặc bụi 1 tý, tán múi mít thoải mái.
 
Xấu quá thì tôi k nói chứ con gái giờ biết mặc có gu tí, với make up nhẹ nhàng là đã tăng độ đẹp lên rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đặc thù nghề nghiệp ko cho phép cạo trọc phen ạ

Gửi từ Xiaomi MI 8 SE bằng vozFApp
Tôi không thấy nghề nghiệp nào không thể cạo trọc, trừ khi cty ông cấm cạo trọc, không thì cứ mạnh dạn mà cạo đi.
1652275939725.png
 
"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ ko biết làm đẹp" câu này thấy đúng trên 80% rồi, còn 20% ko đẹp nổi thì cũng ráng cho giỏi, như đàn ông ko cần đẹp, giàu là ăn múi mít mệt nghỉ

Đàn ông cũng cần ngoại hình. Mấy thằng kêu đàn ông ko cần ngoại hình thường xấu trai.
Ai cũng biết giàu là ăn, nhưng chỉ ăn đc dạng sugar baby hoặc đám đào mỏ, chứ giàu mà lại đẹo trai thì bọn gái nó yêu thật lòng. Hehehe :sleep:

Phụ nữ: ko có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ xấu vailol
 
Tôi có đứa cháu gái hơi xấu , mặt chả có tí nét duyên nào đã vậy mặt còn rỗ rỗ cận lòi mắt vậy mà lấy dc thằng chồng ngon phết ( nhìn bth k xấu k đẹp ) , kiếm tiền giỏi và rất chiều vợ , mua dc nhà và xe ở HN cứ 1-2 tuần lại chở vợ con về ngoại chơi uống rượu với bố vợ :D

Đấy là thiểu số, gặp phải thằng nó thích an toàn, lấy vợ xấu cho yên tâm rồi đi cặp bồ với múi mít thì sao? Hoặc giả nó gay kín cưới vợ che mắt bình phong:sexy_girl:. Cuộc sống muôn hình vạn trạng, nhìn vậy mà ko phải vậy đâu :shame:
 
cái ông thấy là cái chúng nó muốn show ra cho ngkhac thấy, còn cái bản ngã bên trong thì giấu kỹ đến lúc chọn ny chọn chồng mới show ra thôi. chơi bth thì ko sao chứ thử tán là sấp mặt

Nó chọn là đúng cmnr. Hay ông đòi ông thích nó thì nó phải thích lại ông, hay đòi nó ko đc lấy trai giàu? Như ông giàu giỏi đẹp trai ông có lấy con nào xấu ko? Quen thôi đã ko muốn chứ ở đấy mà lấy :big_smile:
 
Ông thớt đi làm chưa mà nhận định chán vậy ? Tương lai phụ thuộc vào nỗ lực của bản thân, học vấn chứ nhan sắc được ích gì đâu ?

Nói về công việc, có một vài nghề yêu cầu ngoại hình, nhưng phần lớn không yêu cầu. Mà cái nghề yêu cầu ngoại hình cũng bình thường, chẳng cao sang gì để mà ham hố. Ko có nhan sắc (hoặc có) thì chọn nghề cần trí óc ko tốt hơn à.

Nói về chuyện tình cảm. Có nhan sắc thì nhiều người theo, nhiều lựa chọn. Nhiều lựa chọn lại mắc mệt, thậm chí còn phiền vì sự theo đuổi của người khác, tốn thời gian, phiền phức.

Mấy người kém cỏi hay đổ thừa tại bản thân ko có nhan sắc, chứ không nhìn vào thực tế là bản thân ngu dốt, thiếu năng lực, kém cỏi đi. Nói vậy cho nó vuông.
 
Nhìn mấy con củ lol suốt ngày đăng story vs status buồn tình yêu này nọ rồi đến cái bọn khác vào động viên (con số 1 mà thớt nêu). Đăng đăng cl, dm đăng lên cho cái bọn xa lạ, ko 1 tý quen biết thì đồng cảm vào lol à mà an ủi. Nhảm lol từ con đăng cho đến bọn giời ơi đất hỡi vào an ủi
 
Back
Top