thảo luận Có nên đầu tư vào xe dùng hộp số CVT

Grimbalt

Junior Member
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục trăm củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều
 
Last edited:
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều
Xe xác không nặng thì chơi đi. Cvt của mit và honda, toy nó còn lành, bền hơn cả hộp số 6-10 cấp của ford đấy. :shame:

Mà mit thì mua xpander đừng mua xforce. Còn honda bỏ hrv, lấy crv bản G.
 
Không đua gì cứ đi thong thả thì trong 2 con kia mua con nào cũng được.
Cvt của Honda thì vozer có hơi kỳ thị 1 chút mà anh tìm thì cũng đang có con Honda bị dính chảy dầu đó.
Đi thử đi rồi thích con nào thì lượm.
 
CVT khá bền, chỉ cần bão dưỡng đủ vs đúng là ok
chú ý thay dầu CVT phải thay dầu của hãng.
thay ngoài thì hên xui
 
Đầu tư để nó sinh lời hả anh? tôi thấy càng để lâu nó càng mất giá thôi, tầm này thấy người ta đầu tư vàng, coin, đất đai là nhiều
 
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều
200 củ, lấy đâu ra mấy chục củ vậy bro?
 
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều
Anh đầu tư bao nhiêu sợi belt CVT thế, hay là mua luôn cục Transmission để tôi góp ít tiền đóng cổ phần với :sleep:
 
Xe xác không nặng thì chơi đi. Cvt của mit và honda, toy nó còn lành, bền hơn cả hộp số 6-10 cấp của ford đấy. :shame:

Mà mit thì mua xpander đừng mua xforce. Còn honda bỏ hrv, lấy crv bản G.
thế còn hộp số AT của mazda thì thế nào bác, có bền so với CVT không ạ?
 
Con altis đời 200x tôi bán còn chạy ngon lành. đi cvt tiết kiệm mà nhẹ nhàng, ko cà giựt khi ở số thấp như con bd5 AT tôi đang đi.
 
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều

Bro nên tra cứu mấy nơi có database lớn chứ hỏi ở đây thì toàn là kinh nghiệm, mang đi chém gió cho vui thôi.

P.s Xe ở VN thường khác với xe ở những nước có car reliability ranking đáng tin, kể cả có chung tên thương mại.
 
Thì CVT nó là cọng dây thép, kéo nó căng quá thì nó đứt.

AT nó là mấy bánh răng thép ăn vào với nhau, nó chắc chắn cứng cáp hơn cvt.

Mua xe xác nhẹ, chạy chủ yếu ít người thì nó không đứt. Còn loại suốt ngày chất 6 7 thằng lên rồi leo dốc, đường sỏi đá thì CVT nó sẽ toi sớm.
 
nếu đi đường phố, đường bằng nhiều thì CVT êm ái, thư thái. Còn đổ đèo nhiều thì né cho lành kẻo đứt dây đai.
 
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục trăm củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều

xe CVT ở VN gồm Mit, Toyota, Honda, Subaru đó giờ bán mười mấy năm chắc cả triệu xe, được vài xe hư to mồm trên mạng thôi.
 
xe CVT ở VN gồm Mit, Toyota, Honda, Subaru đó giờ bán mười mấy năm chắc cả triệu xe, được vài xe hư to mồm trên mạng thôi.
thì đúng rồi, hàng triệu thằng đi chả sao riêng mình anh đen bị 200 củ cái hộp số thì thử hỏi anh có gào lên không?
còn hàng trăm hàng ngàn thằng khác bị lỗi hộp số AT sửa hết vài triệu nếu nặng thì 10-20tr ai kêu làm gì.
 
Tình hình là giờ mấy xe tôi nhắm mua vào mấy tháng tới toàn có hộp số CVT, mà tra một hồi trên mạng toàn thấy CVT bị lỗi thay mấy chục trăm củ :beated: anh em ai có kinh nghiệm cho tôi xin với, nhất là hộp CVT của Mitsubishi vs Honda, cụ thể là XForce với HR-V, xe mục đích đi làm và chở gia đình đi chơi xa lâu lâu vài lần, kh chở tải quá nhiều
Xe có hộp số ko phải CVT: Xpander, XL7, CX-30, CX-3, Seltos, K3, M3, M2, Accent. Tha hồ cho anh lựa.
 
thì đúng rồi, hàng triệu thằng đi chả sao riêng mình anh đen bị 200 củ cái hộp số thì thử hỏi anh có gào lên không?
còn hàng trăm hàng ngàn thằng khác bị lỗi hộp số AT sửa hết vài triệu nếu nặng thì 10-20tr ai kêu làm gì.
CVT giờ sửa cũng rẻ rồi mà,thay sợi dây tầm 25 30 củ là xong hết công cán
 
Back
Top