thắc mắc Có nên mua VF5 plus cũ dưới 8k cây không

Xe chạy dịch vụ bữa nay mua xe điện nhiều lắm, khách đi xe thì họ cực ngại mùi xăng dầu
Nên oto điện lúc nào khách cũng thích hơn hết, VF5 bữa nay chắc thành quốc xe chạy dịch vụ mới
với lại chi phí bảo dưỡng xăng dầu thấp hơn là đội dịch vụ thích rồi, nghỉ ngơi 1 tí sạc xe rồi lại lên xe chạy tiếp là ngon ngay.
 
với lại chi phí bảo dưỡng xăng dầu thấp hơn là đội dịch vụ thích rồi, nghỉ ngơi 1 tí sạc xe rồi lại lên xe chạy tiếp là ngon ngay.
Screenshot_20240521-141738_Facebook.jpg


Cánh tài chạy dịch vụ huế nó liên kết với nhau làm cả chục chiếc chạy dịch vụ sân bay nè

Cơm áo gạo tiền chạy dịch vụ còn éo sợ hết pin, dân chạy bình thường ngày 2 cuốc sợ sạc ko đc ảo thật
 
View attachment 2503727

Cánh tài chạy dịch vụ huế nó liên kết với nhau làm cả chục chiếc chạy dịch vụ sân bay nè

Cơm áo gạo tiền chạy dịch vụ còn éo sợ hết pin, dân chạy bình thường ngày 2 cuốc sợ sạc ko đc ảo thật
Thế ông đã mua chưa?

Người chạy dịch vụ họ có thể sạc ở bất cứ đâu trên đường nếu họ tiện chạy qua. Tối về gửi xe ở bãi họ không cần sạc nữa. Mỗi lần họ chỉ sạc tí lại chạy tiếp nên rất tiện.

Còn người dùng nếu là dân đi làm như tôi sáng đi tối về thì chỉ có sạc buổi tối. Nếu ai đi làm khu của Vin thì còn dễ, đâu phải chỗ nào cũng có sạc dễ thế. Kể cả một tháng sạc vài lần nó cũng bất tiện. Đi làm về tối mịa rồi lại đánh xe đi mấy km rồi ngồi chờ mấy tiếng để sạc đầy pin hay sao. Nếu ở nhà mặt đất có chỗ đỗ thoải mái thì còn dễ bố trí.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế ông đã mua chưa?

Người chạy dịch vụ họ có thể sạc ở bất cứ đâu trên đường nếu họ tiện chạy qua. Tối về gửi xe ở bãi họ không cần sạc nữa. Mỗi lần họ chỉ sạc tí lại chạy tiếp nên rất tiện.

Còn người dùng nếu là dân đi làm như tôi sáng đi tối về thì chỉ có sạc buổi tối. Nếu ai đi làm khu của Vin thì còn dễ, đâu phải chỗ nào cũng có sạc dễ thế. Kể cả một tháng sạc vài lần nó cũng bất tiện. Đi làm về tối mịa rồi lại đánh xe đi mấy km rồi ngồi chờ mấy tiếng để sạc đầy pin hay sao. Nếu ở nhà mặt đất có chỗ đỗ thoải mái thì còn dễ bố trí.

via theNEXTvoz for iPhone
người dùng bình thường đi chơi đà lạt giả sử đi 28B là phải tấp vào đồng không mông quạnh ngồi sạc 30-40p, lỡ đi trong đêm thì trứng dái đánh lô tô cmnl, trong khi đó đổ bình xăng vòng lên vòng về còn được. Mà người bình thường mới là cái đám hay nổi hứng đi nhất. Gì chứ khu gần nhà tôi (vincom cộng hoà) giả sử mà cần đi chơi thì khỏi ghé vào đó sạc chi cho mệt, tại lúc nào cũng full 100% slot. Còn ở chung cư nữa nên dẹp ý tưởng xe điện từ trứng nước
 
Thế ông đã mua chưa?

Người chạy dịch vụ họ có thể sạc ở bất cứ đâu trên đường nếu họ tiện chạy qua. Tối về gửi xe ở bãi họ không cần sạc nữa. Mỗi lần họ chỉ sạc tí lại chạy tiếp nên rất tiện.

Còn người dùng nếu là dân đi làm như tôi sáng đi tối về thì chỉ có sạc buổi tối. Nếu ai đi làm khu của Vin thì còn dễ, đâu phải chỗ nào cũng có sạc dễ thế. Kể cả một tháng sạc vài lần nó cũng bất tiện. Đi làm về tối mịa rồi lại đánh xe đi mấy km rồi ngồi chờ mấy tiếng để sạc đầy pin hay sao. Nếu ở nhà mặt đất có chỗ đỗ thoải mái thì còn dễ bố trí.

via theNEXTvoz for iPhone
Cười ỉa
Thằng chạy dịch vụ thì làm gì có tuyến cố định.
Còn ông chạy cá nhân thì 70% quãng đường xe ông chạy là cố định luôn rồi

Mà ông dám bảo chạy dịch vụ dễ tìm xạc hơn chạy thường
 
Last edited:
người dùng bình thường đi chơi đà lạt giả sử đi 28B là phải tấp vào đồng không mông quạnh ngồi sạc 30-40p, lỡ đi trong đêm thì trứng dái đánh lô tô cmnl, trong khi đó đổ bình xăng vòng lên vòng về còn được. Mà người bình thường mới là cái đám hay nổi hứng đi nhất. Gì chứ khu gần nhà tôi (vincom cộng hoà) giả sử mà cần đi chơi thì khỏi ghé vào đó sạc chi cho mệt, tại lúc nào cũng full 100% slot. Còn ở chung cư nữa nên dẹp ý tưởng xe điện từ trứng nước
Chán cho cái thế hệ thanh niên mới này thật chứ, ysl vậy, hèn gì lên cào phím giỏi, ai làm méo gì ông mà trứng cút đánh lô tô. Đây còn trẻ 1 2 giờ đêm còn ra đồng mò cua bắt ốc, chả ngán bố con thằng nào. Giao vận mệnh đất nc cho mấy đứa 3D này là toang rồi.
 
Cười ỉa
Thằng chạy dịch vụ thì làm gì có tuyến cố định.
Còn ông chạy cá nhân thì 70% quãng đường xe ông chạy là cố định luôn rồi

Mà ông dám bảo chạy dịch vụ dễ tìm xạc hơn chạy thường
Cái tôi muốn nói là chạy dịch vụ họ tiện chỗ nào sạc chỗ đấy gần họ nhất, họ sạc nhanh tý rồi chạy tiếp. Tôi đâu có nói dân thường thì không tìm được trụ sạc.

Vấn đề là người đi làm ra khỏi nhà từ 7h sáng đến tan làm là 6h chiều. Trong khoảng thời gian đó thì chạy ra ngoài sạc à. Lúc tan làm không được về nhà phải đi tìm cây sạc rồi ngồi chờ thêm 1-2 tiếng nữa tôi thấy mệt chết mẹ. Còn ông nào làm trong khu của Vin sẵn nhiều trạm thì dễ, đến làm xong quẳng xe đó là xong. Như khu tôi nếu gửi xe trong hầm Vincom thì sẵn trạm sạc nhưng phí gửi xe cao hơn bên ngoài khá nhiều và muốn mua vé tháng không phải dễ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái tôi muốn nói là chạy dịch vụ họ tiện chỗ nào sạc chỗ đấy gần họ nhất, họ sạc nhanh tý rồi chạy tiếp. Tôi đâu có nói dân thường thì không tìm được trụ sạc.

Vấn đề là người đi làm ra khỏi nhà từ 7h sáng đến tan làm là 6h chiều. Trong khoảng thời gian đó thì chạy ra ngoài sạc à. Lúc tan làm không được về nhà phải đi tìm cây sạc rồi ngồi chờ thêm 1-2 tiếng nữa tôi thấy mệt chết mẹ. Còn ông nào làm trong khu của Vin sẵn nhiều trạm thì dễ, đến làm xong quẳng xe đó là xong. Như khu tôi nếu gửi xe trong hầm Vincom thì sẵn trạm sạc nhưng phí gửi xe cao hơn bên ngoài khá nhiều và muốn mua vé tháng không phải dễ.

via theNEXTvoz for iPhone
Chả tiện hơn chỗ nào cả, người bình thường thì hnay làm gì lái con xe đi đâu buổi sáng ngủ dậy họ đã nắm hết rồi, người nào có kế hoạch + cẩn thận thì cả tuần họ biết mình đánh con xe đi đâu gặp ai luôn
Trong khi thằng lái xe dịch vụ nó quyết thế nào được mình chở khách lúc nào lái con xe đi đâu ko?

Thế mà a dám bảo thằng dịch vụ tiện xạc hơn người bình thường thì tôi chịu.
 
người dùng bình thường đi chơi đà lạt giả sử đi 28B là phải tấp vào đồng không mông quạnh ngồi sạc 30-40p, lỡ đi trong đêm thì trứng dái đánh lô tô cmnl, trong khi đó đổ bình xăng vòng lên vòng về còn được. Mà người bình thường mới là cái đám hay nổi hứng đi nhất. Gì chứ khu gần nhà tôi (vincom cộng hoà) giả sử mà cần đi chơi thì khỏi ghé vào đó sạc chi cho mệt, tại lúc nào cũng full 100% slot. Còn ở chung cư nữa nên dẹp ý tưởng xe điện từ trứng nước
:LOL: trên tiktok có cái kênh Xế Cộng, thanh niên đó nhà ở khu nào của Vin ( Ocean hay Smart) cứ về sớm là chiếm slot sạc chậm qua đêm bằng cách cắm cả đêm á :LOL:
 
:LOL: trên tiktok có cái kênh Xế Cộng, thanh niên đó nhà ở khu nào của Vin ( Ocean hay Smart) cứ về sớm là chiếm slot sạc chậm qua đêm bằng cách cắm cả đêm á :LOL:
có 5 thằng vin nô như thằng xế cộng thì vin dẹp tiệm sớm
 
Chán cho cái thế hệ thanh niên mới này thật chứ, ysl vậy, hèn gì lên cào phím giỏi, ai làm méo gì ông mà trứng cút đánh lô tô. Đây còn trẻ 1 2 giờ đêm còn ra đồng mò cua bắt ốc, chả ngán bố con thằng nào. Giao vận mệnh đất nc cho mấy đứa 3D này là toang rồi.
ờ, ông ko sợ nhưng mà vợ con ông thì sao, mà tôi sợ kệ mie tôi thoy, tôi nói cho thằng nào nó cũng sợ như tôi dẹp cái suy nghĩ mua con xe trời đày thôi chứ ko lại hành gia đình vợ con
 
Thế ông đã mua chưa?

Người chạy dịch vụ họ có thể sạc ở bất cứ đâu trên đường nếu họ tiện chạy qua. Tối về gửi xe ở bãi họ không cần sạc nữa. Mỗi lần họ chỉ sạc tí lại chạy tiếp nên rất tiện.

Còn người dùng nếu là dân đi làm như tôi sáng đi tối về thì chỉ có sạc buổi tối. Nếu ai đi làm khu của Vin thì còn dễ, đâu phải chỗ nào cũng có sạc dễ thế. Kể cả một tháng sạc vài lần nó cũng bất tiện. Đi làm về tối mịa rồi lại đánh xe đi mấy km rồi ngồi chờ mấy tiếng để sạc đầy pin hay sao. Nếu ở nhà mặt đất có chỗ đỗ thoải mái thì còn dễ bố trí.

via theNEXTvoz for iPhone
Đã ở Tp thì lại càng ko thiếu chỗ sạc, ở tuyến huyện thì sạc tại gia được luôn, hẹn mức 90% là cứ thế cắm tới sáng luôn cũng đc.

Riêng ở tuyến huyện mà cần đi xa đi gấp chạy ra trụ sạc, cắm trụ to 30p đi cả trăm km 1 lần thì thoải mái con gà mái đi.

Ps nhà t có 1 em vf8 nhé. Ko lại bảo có xe chưa.
 
Dưới 1v thì như mới rồi còn gì. Nhà cụ cụ gần trạm sạc, thêm nhu cầu đi lại hàng ngày và tầm hoạt động không quá xa thì múc thôi. Gói thuê bao hơn 1tr + tiền sạc hàng tháng chắc tầm 2 tr. Xe điện được cái chi phí bảo dưỡng rẻ.
 
Đã ở Tp thì lại càng ko thiếu chỗ sạc, ở tuyến huyện thì sạc tại gia được luôn, hẹn mức 90% là cứ thế cắm tới sáng luôn cũng đc.

Riêng ở tuyến huyện mà cần đi xa đi gấp chạy ra trụ sạc, cắm trụ to 30p đi cả trăm km 1 lần thì thoải mái con gà mái đi.

Ps nhà t có 1 em vf8 nhé. Ko lại bảo có xe chưa.
Các ông đọc hiểu có vấn đề à. Nhà ông mà có chỗ sạc hay tới công ty có chỗ sạc thì nói làm gì. Lái xe dịch vụ nó chở khách khắp nơi trong thành phố. Khi nào còn ít pin họ tìm luôn 1 cây gần đấy nhất cắm sạc 30’ rồi chạy tiếp bét nhè. Hay các ông nghĩ VF5 chạy tuyến liên tỉnh mà lo trạm sạc.

Tôi đang nói những người không có chỗ sạc ở nhà, đi làm tới công ty cũng không có chỗ sạc. Thì những người đó sạc như nào tiện nhất? Ông nào đọc không hiểu thì thôi đừng quote.

Bây giờ nhà tôi ở mạn Hà Đông nhưng đi làm ở mạn gần Cầu Giấy. Suốt 8-10 tiếng đang giờ làm việc tôi đánh xe đi ra ngoài để sạc à. Vậy tức là lúc đi làm về tôi phải đi tìm điểm sạc gần nhất mà theo tôi thấy là phải lộn qua khu Royal city. Cắm sạc chờ 1-2 tiếng. Với tôi như thế là bất tiện, cho dù 1 tháng chạy 1-2000km chỉ sạc vài lần. Còn ông nào thoải mái với kiểu đó thì cứ chơi thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau vài năm cày cuốc trả nợ xong tiền nhà thì nhà em cũng tích đc chút tiền để mua con 4 bánh đi lại cho tiện. Bác ruột của em định bán lại cho nhà em conVF5, mới đi >8k km + giảm còn 370tr.

Theo các bác thì kèo này có đáng không ạ, vì em cũng ko rõ về xe cộ lắm. :)
Giá qua thơm bác lấy chạy chán bán lại vẫn lời
 
người dùng bình thường đi chơi đà lạt giả sử đi 28B là phải tấp vào đồng không mông quạnh ngồi sạc 30-40p, lỡ đi trong đêm thì trứng dái đánh lô tô cmnl, trong khi đó đổ bình xăng vòng lên vòng về còn được. Mà người bình thường mới là cái đám hay nổi hứng đi nhất. Gì chứ khu gần nhà tôi (vincom cộng hoà) giả sử mà cần đi chơi thì khỏi ghé vào đó sạc chi cho mệt, tại lúc nào cũng full 100% slot. Còn ở chung cư nữa nên dẹp ý tưởng xe điện từ trứng nước
28B nó dài chừng nào mà nghe khiếp thế, đm toàn quay tay ra bài :LOL:
 
28B nó dài chừng nào mà nghe khiếp thế, đm toàn quay tay ra bài :LOL:
đi cao tốc cua ra 28b có ngay cái trạm sạc ở đầu đường anh ơi, xong rồi ghé đó sạc, chứ 28b ngắn tũn tôi biết thừa
 
đi cao tốc cua ra 28b có ngay cái trạm sạc ở đầu đường anh ơi, xong rồi ghé đó sạc, chứ 28b ngắn tũn tôi biết thừa
hehe thứ nhất là anh sạc đầy pin trước khi đi thì chạy thẳng mẹ lên Đà Lạt, việc gì phải sạc thêm ở cái chỗ anh nói? thứ hai là nếu xe không đủ đi lên Đà Lạt thì cũng thoải mái tới Bảo Lộc hay Di Linh, không có lý do gì bắt buộc phải sạc ở cái chỗ anh nói cả... thứ ba nữa là cái chỗ anh nói nó là một cái trạm dừng nghỉ chưa xây xong, chưa đủ tiện ích, chứ chắc chắn không phải đồng không mông quạnh... thứ tư nữa là anh đi xe xăng, thì chia sẻ trải nghiệm xe điện vừa thôi, toàn quay tay ra bài nó phèn vãi chưởng :LOL:

cái nữa là chỗ anh nói nó là lối ra 28 chứ không phải 28B, quay tay ra bài thảo nào nhầm lẫn loạn xạ :LOL:
 
Back
Top