tin tức Cùng giá 979 triệu đồng, chọn Mazda CX-5 hay Hyundai Santa Fe?

Vả vỡ mồm về cái gì, 850 củ con anh lăn bánh đc sportage, tucson bản nào :look_down:
Terri, 3008 lăn bánh nào 850 củ :look_down:
Nói thế là anh đéo biết hoặc anh đéo có xe rồi :look_down:
Lôi tuc, sportage bản base ra đọ nội thất, opt với cx5 nó chả vả vỡ mồm :look_down:
CX5 chỉ bắt đầu kém bọn kia ở bản giữa đổ lên thôi :look_down:
Cross atis xe bé như chuồng gà, treo thanh xoắn, mà bản khởi điểm đã 820 mẹ rồi :look_down:
Outlander cvt giảm giá sml, lăn bánh tầm 830 nội thất xe tải đòi đú nội thất với CX5 :look_down:
Anh cứ nhắn con nào 850 củ lăn bánh, nội ngoại thất, opt hơm đc CX5 thì kể ra chứ nói khơi khơi thế thì ng ta lại chửi cho sml đó anh :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Thì bác đang nói 800 900 đó thôi.
Đúng là thời tôi mua xe thì cx5 nó deal nổ giá, nhưng hiện tại con nào cũng giảm 70tr rồi fen, tầm giá 850 mua tuc full rồi, tôi ko theo sát nhưng tôi mua tuc nên tôi để ý, hồi tôi mua thiếu mấy chục là tròn t, nhưng giờ bọn nó báo lăn bánh 850 gì đó cho xăng full
 
Thì bác đang nói 800 900 đó thôi.
Đúng là thời tôi mua xe thì cx5 nó deal nổ giá, nhưng hiện tại con nào cũng giảm 70tr rồi fen, tầm giá 850 mua tuc full rồi, tôi ko theo sát nhưng tôi mua tuc nên tôi để ý, hồi tôi mua thiếu mấy chục là tròn t, nhưng giờ bọn nó báo lăn bánh 850 gì đó cho xăng full
có cl í mà 850 lăn bánh tuc full :) tuc full vẫn 950 chưa lăn bánh đâu ông dời ạ... còn bản xăng đb (ko full) là 850 chưa lăn bánh...
 
Last edited:
Vả vỡ mồm về cái gì, 850 củ con anh lăn bánh đc sportage, tucson bản nào :look_down:
Terri, 3008 lăn bánh nào 850 củ :look_down:
Nói thế là anh đéo biết hoặc anh đéo có xe rồi :look_down:
Lôi tuc, sportage bản base ra đọ nội thất, opt với cx5 nó chả vả vỡ mồm :look_down:
CX5 chỉ bắt đầu kém bọn kia ở bản giữa đổ lên thôi :look_down:
Cross atis xe bé như chuồng gà, treo thanh xoắn, mà bản khởi điểm đã 820 mẹ rồi :look_down:
Outlander cvt giảm giá sml, lăn bánh tầm 830 nội thất xe tải đòi đú nội thất với CX5 :look_down:
Anh cứ nhắn con nào 850 củ lăn bánh, nội ngoại thất, opt hơm đc CX5 thì kể ra chứ nói khơi khơi thế thì ng ta lại chửi cho sml đó anh :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
nghe tucson full 850 lăn bánh tôi hết cmn hồn luôn :p
 
có cl í mà 850 lăn bánh tuc full :)

A vật nhau với thằng ngáo làm gì, ku em tôi vừa lấy con Tuc 1.6T mà đã ngót 1 tỏi rồi
7JO4RkJ.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
tính ra con xe 740 củ suốt ngày toàn bị lôi ra so với mấy con xe gần tỏi hài vl :D khác nào bảo con xe cả tỏi chả hơn con xe 740 củ là bao :p

Tuc xăng đb là coi như full opt rồi đó a, thua bản turbo cửa sổ trời với cần số thôi, giá 850 thì k có nhưng ~860-870 lăn bánh tỉnh nếu giảm thuế là có đó, ngang với CX5 pre, và xét ra CX5 pre vs tucson ĐB opt 2 thằng coi như ngang nhau.
 
Thì bác đang nói 800 900 đó thôi.
Đúng là thời tôi mua xe thì cx5 nó deal nổ giá, nhưng hiện tại con nào cũng giảm 70tr rồi fen, tầm giá 850 mua tuc full rồi, tôi ko theo sát nhưng tôi mua tuc nên tôi để ý, hồi tôi mua thiếu mấy chục là tròn t, nhưng giờ bọn nó báo lăn bánh 850 gì đó cho xăng full
850 có cc mà đòi lăn bánh xăng full :look_down:
Anh bảo mua thiếu mấy chục là tròn 1 tỏi, mà anh lại lôi con xe 850tr ra so, chênh nhau 150/850 là 17% mẹ rồi anh ơi :look_down:
Còn tầm 850 củ đổ lại CX5 beét p/p mẹ nhất rồi anh ơi, còn anh bảo lên 900-1 tỏi nó là câu chuyện khác
Anw máy xăng + AT của con Tuc lởm hơn CX5 nhé, nên ng ta thường cố lên Tuc dầu, đi máy xăng Tuc, Santafe thì tôi k đánh giá cao bằng máy xăng của Nhật :nosebleed:
Đặc biệt cái hộp số AT mấy thằng xe hàn tune lởm bỏ mẹ, đi giật giật, con cx5 nó cũng at nhưng đi nó mượt hơn hẳn
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
nghe tucson full 850 lăn bánh tôi hết cmn hồn luôn :p
Vozer chê, cross xe C-, chê CX5 này kia, chê Terri xe Tàu, khen Tuc, Sportage như thánh, xong để Cross, CX5, Terri nó ngồi lên đầu :nosebleed:
Tucson, Sportage là những con xe tốt, nhưng với mức giá thì ko tốt lắm, nên hiển nhiên k bán chạy đc, cứ lôi con xe lăn bánh 800 củ với mấy con xe 1 tỷ lăn bánh :go:

FrTsyx3.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Vozer chê, cross xe C-, chê CX5 này kia, chê Terri xe Tàu, khen Tuc, Sportage như thánh, xong để Cross, CX5, Terri nó ngồi lên đầu :nosebleed:
Tucson, Sportage là những con xe tốt, nhưng với mức giá thì ko tốt lắm, nên hiển nhiên k bán chạy đc, cứ lôi con xe lăn bánh 800 củ với mấy con xe 1 tỷ lăn bánh :go:

FrTsyx3.png


via theNEXTvoz for iPhone
vozer nhiều ông cứ toàn kiểu cố 1-200 củ đơn giản, hồi trc tôi cũng thế.
Tới lúc cầm tiền đi mua xe thì cố 40 củ thôi mất ngủ cả đêm…
 
Vozer chê, cross xe C-, chê CX5 này kia, chê Terri xe Tàu, khen Tuc, Sportage như thánh, xong để Cross, CX5, Terri nó ngồi lên đầu :nosebleed:
Tucson, Sportage là những con xe tốt, nhưng với mức giá thì ko tốt lắm, nên hiển nhiên k bán chạy đc, cứ lôi con xe lăn bánh 800 củ với mấy con xe 1 tỷ lăn bánh :go:

FrTsyx3.png


via theNEXTvoz for iPhone
Thật ra tính đi tính lại, trong cái cỡ C thì con CX5 là con P/P vượt trội rồi :LOL:. Cross thì "giá trị bền vững", đám còn lại thì định giá như beep ý :beat_brick:
 
Tuc xăng đb là coi như full opt rồi đó a, thua bản turbo cửa sổ trời với cần số thôi, giá 850 thì k có nhưng ~860-870 lăn bánh tỉnh nếu giảm thuế là có đó, ngang với CX5 pre, và xét ra CX5 pre vs tucson ĐB opt 2 thằng coi như ngang nhau.

Ngang thế nào được bro? Tuc xăng đặc biệt option thua xa: không có nhớ ghế, HUD, cửa sổ trời, sấy gương, đèn tự liếc. :confuse:
 
850 có cc mà đòi lăn bánh xăng full :look_down:
Anh bảo mua thiếu mấy chục là tròn 1 tỏi, mà anh lại lôi con xe 850tr ra so, chênh nhau 150/850 là 17% mẹ rồi anh ơi :look_down:
Còn tầm 850 củ đổ lại CX5 beét p/p mẹ nhất rồi anh ơi, còn anh bảo lên 900-1 tỏi nó là câu chuyện khác
Anw máy xăng + AT của con Tuc lởm hơn CX5 nhé, nên ng ta thường cố lên Tuc dầu, đi máy xăng Tuc, Santafe thì tôi k đánh giá cao bằng máy xăng của Nhật :nosebleed:
Đặc biệt cái hộp số AT mấy thằng xe hàn tune lởm bỏ mẹ, đi giật giật, con cx5 nó cũng at nhưng đi nó mượt hơn hẳn
via theNEXTvoz for iPhone

Tôi cầm lái con Tuc 1.6T rồi, bạt ngàn trang bị. Thông gió ghế làm mát chân. Màn hình to. Loa xịn. Cơ mà cái vô lăng sao nó nhẹ thế nhỉ. Như kiểu chơi game giả lập lái xe chứ ko giống bọn mazda. Đang đi cx30 thấy vô lăng nó đầm hơn hẳn.
320PQq9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cầm lái con Tuc 1.6T rồi, bạt ngàn trang bị. Thông gió ghế làm mát chân. Màn hình to. Loa xịn. Cơ mà cái vô lăng sao nó nhẹ thế nhỉ. Như kiểu chơi game giả lập lái xe chứ ko giống bọn mazda. Đang đi cx30 thấy vô lăng nó đầm hơn hẳn.
320PQq9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Tuc hay san vô lăng đều nhe bỗng, đi phố nhàn mà lên cao tốc vít lên dộ 80 bắt đầu ghê tay rồi :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi cầm lái con Tuc 1.6T rồi, bạt ngàn trang bị. Thông gió ghế làm mát chân. Màn hình to. Loa xịn. Cơ mà cái vô lăng sao nó nhẹ thế nhỉ. Như kiểu chơi game giả lập lái xe chứ ko giống bọn mazda. Đang đi cx30 thấy vô lăng nó đầm hơn hẳn.
320PQq9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Đặc trưng xe hàn đó fen. Thế hệ sau năm 2021 là đỡ rồi đấy. Leo lên elantra, cerato, tucson và sorento đời trước xem; option nhiều nhưng vô lăng tơem bỏme, điều hoà nóng vãi nhái. Nguyên đám xe hàn thời đó có con sportage 2015 (nhập) là đi đầm đc chút, vô lăng đỡ rơ hơn tẹo (đỡ hơn tí)
 
Nó có lý do cả đấy :nosebleed:
Rẻ, trang bị nhiều mà còn ế hơn cả XL7 thì anh biết rồi đấy :go:
Lỗi vặt lắm vc, phụ tùng đắt, chờ lâu, và quan trọng nhất là nó xấu, đừng nói ngoại hình k quan trọng, ở VN ngoại hình rất quan trọng

via theNEXTvoz for iPhone
Thế mà cũng cái mặt ca lăng ấy, nắp ca pô ấy dán lên accent các lều báo lại nổ là tương lai, hiện đại =___=
 
Back
Top