Đã ai bị bóng đè xong mặc kệ nó chưa ạ

Tôi thỉnh thoảng cũng bị, bị là cũng cố cử động mà toàn cố cử động ngón chân. Sau một hồi thì được và thường sẽ tỉnh giấc luôn rồi mới ngủ tiếp :after_boom:
 
tui thì bị nhiều nhất vào mấy năm cấp 3, đi học về mệt quá là bị. Khuya dậy xem C1 xong rồi ngủ giấc tầm 4h mấy lại bị tiếp, bị nhiều nên riết quen
 
Cảm giác bị bóng đè thật đáng sợ, chỉ muốn vùng vẫy hết sức để cử động đc, cảm giác như lúc đó mà ko cố cử động sẽ chết
g8XXj8u.gif


có thím nào bị bóng đè xong cứ mặc kệ nó chưa ạ
Xv0BtTR.png
Bóng đè mà mặc kệ chắc you cũng có sở thích ấy ha :D
 
bé h gần 30 năm rồi chưa bao h biết bóng đè như nào, toàn nghe kể mà cũng muốn thử bị 1 lần cho biết cảm giác :(
 
bị vài lần từ bé đến giờ ,
lần sợ nhất là thấy có 2 cái bóng đen từ xa đi dần lại mình nói xì xầm gì đó , không xác định được hình dạng chỉ thấy đen đen giống người , xì xầm cái ngôn ngữ đéo hiểu dc ,
những lần sau thì cố mở to mắt tìm xem có thấy nữa không thì lại không thấy
lần gần đây nhất thì kệ cm mày bố làm mệt chết rồi nên thích thì đè
 
Mình tình cờ vào trạng thái này 1 lần, mơ ngủ, mệt mỏi, bị bóng đè, vùng vẫy dậy được, sau đó ngủ lại mơ tiếp giấc mơ đó, và điều khiển được một phần giấc mơ.
Sau có thử lại vài lần mà thức dậy mệt mỏi với chả có chủ đích gì nên ko thử nữa.
Mà ngày đó ko có net, ko biết lucid dream là gì, sau này vào voz mới biết cái này
Thực chất ld nó là mơ tỉnh muốn tìm cảm giác đó thì phải bị bóng đè trước,tỉnh dậy tầm 1 2 tiếng xong ngủ lại mà ngủ lại lần nữa vừa phải tưởng tưởng gì đó để làm não tỉnh nếu rơi vào giấc ngủ ngay lúc đó thì có thể kiểm soát được giấc mơ đấy
 
mình thì bị đưa vô vòng lặp, thức dậy và thiếp đi vài lần trước khi tỉnh dậy dù ngủ có 1h mà cảm giác như 5-6h. Và đương nhiên khi thức dậy không cử động được và trong vài lần đó thì có vài người vô hình tác động lên mình như đè ... Số lần bị đè thì nhiều đến nỗi mình đã luyện được skill dùng răng cắn xé mọi thứ chạm vào mình khi bị bóng đè. Kể cả một ngón tay nhăn nheo với cái móng dài ngoắt.
Chỉ sợ là vào vòng lặp mà không gặp ai, cảm giác bị giam cầm chứ không phải là combat không khí chán vãi đái.
 
Dường như lúc nhỏ bị nhiều hơn khi trưởng thành hay sao đó. Lúc nhỏ tui hay bị miết, khoảnh khắc đó giống như đang mở mắt rồi có người đứng cạnh mình, rồi đè lên người mình, có gắng hét thật to nhưng k thành tiếng được. Nhưng bị hoài cũng thành quen, có cách ông muốn ít bị hơn là ông thử đổi đầu tư thế nằm sang hướng khác, tui đã thử và thấy hiệu quả.
 
Từng bị lần đầu không biết đấy là bóng đè cử động mãi không được kệ mẹ ngủ tiếp sáng dậy khoe th bạn mới biết đấy là bóng đè:go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bóng đè thì cũng bị nhiều rồi, hồi còn ngủ ở cty bị suốt.
Tôi lại sợ mơ mấy giấc mơ quái dị hơn.
Ngày bé thì hay mơ bị người ta đuổi (mình có chạy ntn cũng ko thoát được, lúc nào cũng bị đuổi sát nút, cảm giác sợ hãi, mệt mỏi vô cùng)
Giờ thì thỉnh thoảng mơ thấy mình bé tí như hạt cát ở giữa sa mạc. Có cái j đó áp lực kinh khủng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Trước bị bóng đè nhiều, sau này bị một lúc là bật dậy ngay, làm cốc nước rồi đi ngủ tiếp sẽ hết, còn nếu bật được dậy mà nhắm mắt ngủ tiếp thì dễ dính lại.
 
Đéo có skip ads gì đâu nhé. Được 1 2 lần sau đó sẽ bị nhiều dị loại khác. Như bị hét vào tai, cảm giác điếcc tai đéo chịu được phải vùng dậy... Nhiều cái nữa. Cứ trải nghiêm đi fen, nhiều kiểu nhưng xoay quanh đau đớn thể chất nhé. Ảo thôi. Dậy là hết

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
 
bóng đè là chiếc vé đầu tiên nếu như bạn muốn vào thế giới lucy dream, thật sự vãi linh hồn lúc lần đầu tiên đc vào lucy dream, cảm giác như mình là đấng sáng tạo, muốn gì được nấy, xuất đc hồn đi khắp mọi nơi bay lượn, xuyên tường, chọc ghẹo người khác, thật sự quá đã luôn, có lần còn đi chịch gái trong lucy dream nữa cảm giác thật hơn cả chữ thật, riêng có lúc sướng đến 1 mốc nào đó quá sức tưởng tượng, xong đến 1 thời gian dài sau này khi quan hệ mới chạm lại đc mốc đó trong lucy dream, cảm thấy như niết bàn cmnr.
Nhưng lucy dream quá nhiều sẽ gây suy nhược hệ thần kinh đó fen, lúc đúng ra là não đc nghỉ ngơi thì nó phải gánh 1 trải nghiệm cần phải render đồ họa khủng, cảm xúc đc đẩy lên cao, phục vụ sự sáng tạo tới bến của mình thì sáng dậy mệt mỏi thật
Anh nói a mà tôi thấy có hình bóng tôi mờ mờ trong đó.
Nghĩ lại tiếc nuối và tội lỗi, tội lỗi quá.
 
Back
Top