Đa số người dân Việt chạy xe ngu và không có tính kiên nhẫn

Ý thức dân tộc gì. Môi trường tạo ra ý thức.
Mấy thằng tây, thằng nhật sang đây lâu nó cũng ko mũ, vượt đèn đỏ hơn dân Vịt.
View attachment 372833
Ở đâu cũng thế, cứ phạt mạnh lên nó sợ ngay. Đây toàn bắt nạt mấy thằng nhà quê mới lên, mấy ông già chân chậm, rồi đàn bà con gái.
Bọn choai choai nó sợ éo gì, thông chốt suốt. Bị xích thì lại gọi ông bà già, ông chú ông bác ..
Tôi cần câu này đây "môi trường tạo ra ý thức". Cả thế giới k mặc đồ mày mặc đồ mày là biến thái

Giải thích thì nó hơi dài , đây là phạm trù bản năng con người r
 
tao hỏi thằng thớt vs mấy thằng chê bai ng việt đi xe ngu 1 câu :đường khá tắc, có làn để chen lên chúng mày có chen không hay đứng im đó chờ đợi cho đúng làn. Và từ trước tới giờ luôn thế, k bh lấn làn, k bh chen nhích.
Tự hỏi bản thân 1 câu trước đã.
Những cái khác tao k phản đối. Sống đâu theo đó thôi
vậy chen vô đít xe đang lùi, đang quẹo thì anh cho là hay sao? có khi anh mới chen là bị cán dẹp lép rồi chứ đâu ra cái thói sống đâu theo đó.
 
mời đọc kỹ cmt trước khi rep
Đã đọc kỉ và ko bao giờ lấn xe đang quẹo hay lùi. kể cả vượt xe bus. Vì tui có thời gian dư dã để nhường xe đó đi. Nhiều xe nó quẹo nhưng mà sẽ có lúc nó lùi xe, nên lúc nào cũng đứng xa nó chứ ko có lấn tới cho bằng được.
 
Last edited:
Trường hợp 1: Ví dụ như xe lớn nó đang lui, thì đa số thì đa số cũng ráng nhích lên cho sát cái xe, mình không hiểu nó tại sao phải ráng làm vậy, rồi có nhiều người thì ráng lách qua cho bằng được rồi chạy qua trong khi xe nó lui, xui xe nó đụng rồi té ra xong nó cán lên chết thì đổ lỗi cho xe lớn. Nếu thấy xe lui thì nhường cho nó làm cho xong hết thì chạy, cũng chả mất bao nhiêu thời gian cả.

Trường hợp 2: Xe lớn đang quẹo đầu, nhiều người thì cứ ránh mà lách lên rồi cúp đầu nó, cái này thì tài xế bị điểm mù dễ bị tai nạn, tài xế ko cán thì xe bên đường phía kia cũng chạy tới gây tai nạn, lúc gây tai nạn thì cũng đỗ lỗi cho xe lớn là thiếu quan sát, nếu không xảy ra tai nạn thì cũng gây ra kẹt xe, vì xe lón nó đang đi mà phải nhường xe cúp đầu thì nó cứ chắn ngang đường hoài, mà kẹt thì lại đổ lỗi cho xe lớn, Nếu nhường cho nó 1-2 phút thì mọi thứ vẫn chạy bình thường.

Trường hợp 3: là vượt phải ẩu, xe đang chạy cái tự nhiêu có thằng khốn nào đó chạy sát xe mình, mà bên tay phải, thường thì theo phản xạ là né qua phải, lúc đó xe vướn cái thằng khốn đó rồi bị tai nạn. Cũng với vượt phải ẩu cho xe bus hay nhiều xe khác cũng bị xe cán là vậy, vì tài xế họ sẽ khó quan sat qua kính phải hơn và lúc có xe xin vượt họ có thể tấp phải để nhường, lúc đó mà vượt ẩu thì dễ bị xe cán, rồi đổ lỗi cho xe lớn.

và còn nhiều trường hợp rất là ngu học của đa số dân Việt tự gây tai nạn cho mình và người khác
ra đường toàn thấy mạnh ai nấy đi đ' care cc gì đến pháp luật hay giao thông cả, như kiểu văn hoá cmnr
YSlzBzJ.png
 
Trường hợp 1: Ví dụ như xe lớn nó đang lui, thì đa số thì đa số cũng ráng nhích lên cho sát cái xe, mình không hiểu nó tại sao phải ráng làm vậy, rồi có nhiều người thì ráng lách qua cho bằng được rồi chạy qua trong khi xe nó lui, xui xe nó đụng rồi té ra xong nó cán lên chết thì đổ lỗi cho xe lớn. Nếu thấy xe lui thì nhường cho nó làm cho xong hết thì chạy, cũng chả mất bao nhiêu thời gian cả.

Trường hợp 2: Xe lớn đang quẹo đầu, nhiều người thì cứ ránh mà lách lên rồi cúp đầu nó, cái này thì tài xế bị điểm mù dễ bị tai nạn, tài xế ko cán thì xe bên đường phía kia cũng chạy tới gây tai nạn, lúc gây tai nạn thì cũng đỗ lỗi cho xe lớn là thiếu quan sát, nếu không xảy ra tai nạn thì cũng gây ra kẹt xe, vì xe lón nó đang đi mà phải nhường xe cúp đầu thì nó cứ chắn ngang đường hoài, mà kẹt thì lại đổ lỗi cho xe lớn, Nếu nhường cho nó 1-2 phút thì mọi thứ vẫn chạy bình thường.

Trường hợp 3: là vượt phải ẩu, xe đang chạy cái tự nhiêu có thằng khốn nào đó chạy sát xe mình, mà bên tay phải, thường thì theo phản xạ là né qua phải, lúc đó xe vướn cái thằng khốn đó rồi bị tai nạn. Cũng với vượt phải ẩu cho xe bus hay nhiều xe khác cũng bị xe cán là vậy, vì tài xế họ sẽ khó quan sat qua kính phải hơn và lúc có xe xin vượt họ có thể tấp phải để nhường, lúc đó mà vượt ẩu thì dễ bị xe cán, rồi đổ lỗi cho xe lớn.

và còn nhiều trường hợp rất là ngu học của đa số dân Việt tự gây tai nạn cho mình và người khác
Chào cậu em người Việt :byebye:
 
Trường hợp 1: Ví dụ như xe lớn nó đang lui, thì đa số thì đa số cũng ráng nhích lên cho sát cái xe, mình không hiểu nó tại sao phải ráng làm vậy, rồi có nhiều người thì ráng lách qua cho bằng được rồi chạy qua trong khi xe nó lui, xui xe nó đụng rồi té ra xong nó cán lên chết thì đổ lỗi cho xe lớn. Nếu thấy xe lui thì nhường cho nó làm cho xong hết thì chạy, cũng chả mất bao nhiêu thời gian cả.

Trường hợp 2: Xe lớn đang quẹo đầu, nhiều người thì cứ ránh mà lách lên rồi cúp đầu nó, cái này thì tài xế bị điểm mù dễ bị tai nạn, tài xế ko cán thì xe bên đường phía kia cũng chạy tới gây tai nạn, lúc gây tai nạn thì cũng đỗ lỗi cho xe lớn là thiếu quan sát, nếu không xảy ra tai nạn thì cũng gây ra kẹt xe, vì xe lón nó đang đi mà phải nhường xe cúp đầu thì nó cứ chắn ngang đường hoài, mà kẹt thì lại đổ lỗi cho xe lớn, Nếu nhường cho nó 1-2 phút thì mọi thứ vẫn chạy bình thường.

Trường hợp 3: là vượt phải ẩu, xe đang chạy cái tự nhiêu có thằng khốn nào đó chạy sát xe mình, mà bên tay phải, thường thì theo phản xạ là né qua phải, lúc đó xe vướn cái thằng khốn đó rồi bị tai nạn. Cũng với vượt phải ẩu cho xe bus hay nhiều xe khác cũng bị xe cán là vậy, vì tài xế họ sẽ khó quan sat qua kính phải hơn và lúc có xe xin vượt họ có thể tấp phải để nhường, lúc đó mà vượt ẩu thì dễ bị xe cán, rồi đổ lỗi cho xe lớn.

và còn nhiều trường hợp rất là ngu học của đa số dân Việt tự gây tai nạn cho mình và người khác
Fen giống tôi.
Không hiểu sao dân tình vội vã như vậy.
Thấy xe quay là mình dừng xe cách 20m, mặc anh tài lách đầu lách đuôi
 
Ý thức dân tộc gì. Môi trường tạo ra ý thức.
Mấy thằng tây, thằng nhật sang đây lâu nó cũng ko mũ, vượt đèn đỏ hơn dân Vịt.
View attachment 372833
Ở đâu cũng thế, cứ phạt mạnh lên nó sợ ngay. Đây toàn bắt nạt mấy thằng nhà quê mới lên, mấy ông già chân chậm, rồi đàn bà con gái.
Bọn choai choai nó sợ éo gì, thông chốt suốt. Bị xích thì lại gọi ông bà già, ông chú ông bác ..
sao phải vớ vài thằng tây để đánh giá, muốn đánh giá thì sang nước nó mà đánh giá, so sánh thì so sánh giao thông vn với giao thông chúng nó ấy
 
Leo lề và chen lấn khi đường kẹt cũng là 2 trong số nhiều đức tính mất dạy của nhân dân ta
bBRr2LW.png


Gửi từ Vsmart Joy 2+ bằng vozFApp
cái leo lề thì thường là do thằng ô tô đi hết lane nên xe máy phải leo lề mới đi đc bác ạ :((
 
Ý thức dân tộc gì. Môi trường tạo ra ý thức.
Mấy thằng tây, thằng nhật sang đây lâu nó cũng ko mũ, vượt đèn đỏ hơn dân Vịt.
View attachment 372833
Ở đâu cũng thế, cứ phạt mạnh lên nó sợ ngay. Đây toàn bắt nạt mấy thằng nhà quê mới lên, mấy ông già chân chậm, rồi đàn bà con gái.
Bọn choai choai nó sợ éo gì, thông chốt suốt. Bị xích thì lại gọi ông bà già, ông chú ông bác ..
đám tây này nài ngu vcl
 
Đoạn đường tàu Trần Văn Đang, Q3 phải gọi là vãi LOL!
Xưa tôi đi làm về trùm bị mấy thằng / con ngu si chờ tàu lấn mẹ hết 2 bên. => Tất cả đều kẹt. Ngày nào cũng như ngày nào.
1BW9Wj4.png
1BW9Wj4.png
 
Muốn giảm thì tăng độ khó sát hạch lên, tăng phạt tiền lên là tự dưng nó bớt lại à
 
HFxDBUM.png
Các ông ,... thằng nào cũng giỏi đổ thừa lẫn nhau nhưng đéo thằng nào nghĩ đến cái cốt lõi . Như tôi nói thẳng , ĐmCs , đm lũ Bắc kì , đường xá như đầu ****, giáo dục như rẻ rách,... thế cho nó vuông.

Gửi từ Samsung SM-J730G bằng vozFApp
 
Mình thấy tắc đường nhiều lúc cơ sở hạ tầng cũng không đáp ứng được. Bên nước ngoài người ta chỉ dùng ô tô thôi nên đường chia làn đi dễ hơn. Còn như ở VN đường vừa ô tô vừa xe máy đi khó quản lí lắm. Còn ý thức kém thì cái đấy khỏi bàn rồi.
 
Tóm lại là luật còn nhẹ và giám sát thi hành còn quá lỏng lẻo. Chừng nào dân vi phạm luật mà "xin" mấy ảnh bỏ túi là bỏ qua thì chừng đó còn loạn.
 
Thêm trường hợp khá phổ biến là không hiểu làn đường mình cần chạy: Chạy chậm thì nên đi sát làn phải, chạy nhanh hoặc vượt lên thì chạy sát làn trái phần đường mình chạy. Vậy mà mấy mẹ chạy rề rề mà toàn đi sát làn trái làm block luôn cái phần đường vượt lên của người sau khiến nhiều vụ phải lấn sang đường vượt của xe ngược chiều để vượt lên dễ tai nạn.
Tương tự là có xe lớn đi bên trái rồi mấy mẻ chui vào làn trống bên phải rồi cứ chạy tà tà song hành cùng xe lớn như vậy lại ngăn không cho xe nào phía sau chạy lên được. :giggle:
 
Ngày bé mình đọc câu truyện 2 con dê qua cầu. Mình hay cười khẩy đúng là động vật ngu thật không biết nhường nhau mà đi.
Nhưng giờ nhìn giao thông Việt Nam em thấy đúng là thực tế của câu truyện ấy. Cứ hơi ùn ứ chưa tắc là mọi người dàn cả qua chiều ngược chiều. 2 đầu đường như kiểu dàn trận đánh nha.
Em thường ở lại cty cho đến 7h hơn mới về. Giờ chưa có gia đình vẫn chơi được bài này chứ sau không biết làm sao sống với giao thông Việt Nam. Đi kiểu của em muôn đời không về được nhà T_T
 
Back
Top