Dàn xe điện ở Hội An bị cháy là xe chạy bằng pin khô

Cháy có 20p là rụi hết sạch, kinh vãi,
Xe chỗ này nó xếp hình chữ U, xui là cháy ngay con xe ở chỗ đáy chữ U nên lan nhanh qua 2 bên k kịp trở
xui cái nữa là tầm 5-10p sau là nhân viên đi làm, cháy chậm hơn chút là con xe có vấn đề sẽ bị phát hiện sớm hơn rồi
 
Làm đéo gì có chuyện pin zin anh , chở khách cả ngày sạc đéo kịp đâu . Giải pháp thay pin loại trừ vì quá đắt , ở hn cũng vậy , chạy theo kíp mà phải đủ người mới chạy nên là pin này phải độ chế mới đủ chạy cả ngày
Không chở khách cả ngày đâu , như ở đn tôi hỏi thì chạy tới trưa sẽ không chạy nữa về bãi sạc tới tối chạy khách :badsmell: .

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mút xài 4680 thay 2170 lâu rồi. Mới lại nó là hàng được thiết kế thoát nhiệt hẳn hoi. Còn mấy ông thợ thì cứ bọc màng vô là xong :pudency:
Ý t là mút dùng 18650 nhưng có cháy nổ mấy đâu. Do cách thiết kế khối pin chứ đâu liên quan kích thước. Dùng 4680 để tối ưu về mật độ NL và khả năng xả thôi
 
Này chắc dùng pin lithium ion rồi, dùng lfp thì đã ko cháy rụi kiểu này :nosebleed:

Gửi từ TECNO MOBILE LIMITED TECNO LE7 bằng vozFApp
 
Khả năng đúng công ty chào pin cho mình rồi
O0w112T.png

View attachment 2481949
View attachment 2481947
Nhìn thế này thì hàng đóng rồi.
 
Hiện tại theo mình biết dùng lfp hết thím nhé, 1 cell 3.2v
LFP chỉ bốc khói với tỏa nhiệt, mình nghĩ nó chập luôn đống dây quá.
mà mấy bố đóng pin cứ lắp cell pin sát nhau, có mỗi tấm phíp cách nhiệt, pin nó phồng chập chả thể tránh khỏi, lắp thêm khung giữa các cell pin an toàn thì tốn diện tích :)
 
LFP chỉ bốc khói với tỏa nhiệt, mình nghĩ nó chập luôn đống dây quá.
mà mấy bố đóng pin cứ lắp cell pin sát nhau, có mỗi tấm phíp cách nhiệt, pin nó phồng chập chả thể tránh khỏi, lắp thêm khung giữa các cell pin an toàn thì tốn diện tích :)
Các bố đóng pin còn "cẩn thận" quấn thêm vài lớp băng keo cách nhiệt bên ngoài khối pin cơ, cho pin nó nhanh quá nhiệt hơn :shame:
 
Back
Top