đánh giá Đánh giá AB 2020 125 sau nửa năm trải nghiệm

Công nhận xe Honda, đặc biệt là dòng AB dàn nhựa lởm vãi cức. Đi vài tháng là rung ầm ầm, tháo ra vệ sinh xong ráp lại thì ko khớp mà đi đường rung bần bật như động đất vậy, cảm tưởng sắp rụng ra tới nơi.
g2D10hA.png
Mới xoè xong yếm phải đã rẹt rẹt r :haha:
 
em cũng mới xúc con AB 2020 bản đặc biệt được 1 tháng, ra biển hơn 50 xíu, về mấy hôm đã thấy kêu nắp bình xăng rồi, phuộc sau hơi cứng, mặt đồng hồ thì không để ngoài trời mưa nên ko bị thấm, lúc mới khởi động xe rung như máy cày ấy, để tầm 10-15s máy êm mới đi:ah:
Đời 2020 này nắp bình xăng lởm nhỉ, tôi đi bản 2013 được 7 năm rồi mà nắp nhựa ngon lắm. Phuộc cứng là bệnh chung, đi đau lưng và ê mông khi qua ổ gà.
 
em cũng mới xúc con AB 2020 bản đặc biệt được 1 tháng, ra biển hơn 50 xíu, về mấy hôm đã thấy kêu nắp bình xăng rồi, phuộc sau hơi cứng, mặt đồng hồ thì không để ngoài trời mưa nên ko bị thấm, lúc mới khởi động xe rung như máy cày ấy, để tầm 10-15s máy êm mới đi:ah:
Phuộc mình thấy bt. K thích mềm, đi mất cảm giác :D
 
Bệnh vẫn như mấy con 10 năm trước, best Honda
qZV215Z.png
Nó là tính năng rồi thím :LOL:
Có nên lắp bộ chống trộm thay bộ smartkey zin ko các thím? :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Chả cần đâu thím ơi, lắp làm gì. Sợ nữa thì mua cái bảo hiểm
View attachment 349662View attachment 349663

Màu Bạc mới phối đẹp hơn cả bản đặc biệt, lại phân vân 🤔.
Tem đẹp hơn tí, màu bạc kia nhìn cũng ok phết
 
mốc từ od 3k thì bảo trì bảo dưỡng thế nào ae, mới thay nhớt ở mốc 2k nhớt pennzoidl và nhớt lap liqui, còn trước đó e thay nhớt của hãng và 1 lần bảo dưỡng mức odo 1k5
 
mốc từ od 3k thì bảo trì bảo dưỡng thế nào ae, mới thay nhớt ở mốc 2k nhớt pennzoidl và nhớt lap liqui, còn trước đó e thay nhớt của hãng và 1 lần bảo dưỡng mức odo 1k5
Mới 3k mà vội j
7-8k kĩ thì vệ sinh Fi buồg đốt họg ga nồi các kiểu. Xe mình 20k đi 10 năm mà cũg chả làm j nhiều nđi vẫn êm
 
Cho mình hỏi, trừ những người di chuyển nhiều như shipper, grab, sao người quan tâm nhiều tới mức tiêu thụ xăng vậy?
Cứ cho xe mình tiết kiệm xăng 10%, bình thường 1 tuần đổ xăng 50k, thì mình chỉ mất 45k, tiết kiệm đc 5k. 1 năm có 52 tuần => tiết kiệm được 250k. Nếu mức độ di chuyển gấp đôi thì tiết kiệm đc cũng chỉ 500k/năm, và 5tr/10 năm. 5tr/10 năm nó có bõ gì so với tiền xe đâu
 
Cho mình hỏi, trừ những người di chuyển nhiều như shipper, grab, sao người quan tâm nhiều tới mức tiêu thụ xăng vậy?
Cứ cho xe mình tiết kiệm xăng 10%, bình thường 1 tuần đổ xăng 50k, thì mình chỉ mất 45k, tiết kiệm đc 5k. 1 năm có 52 tuần => tiết kiệm được 250k. Nếu mức độ di chuyển gấp đôi thì tiết kiệm đc cũng chỉ 500k/năm, và 5tr/10 năm. 5tr/10 năm nó có bõ gì so với tiền xe đâu
Xăg tăg giá mình cũg chả quan tâm luôn
Mấy điều này là bắt buộc rồi ko tránh đc
Cũg như xăg tăg 2-3k/l nhiều ng ra tranh thủ đổ lúc sắp tăg velu :sweat:
 
Cho mình hỏi, trừ những người di chuyển nhiều như shipper, grab, sao người quan tâm nhiều tới mức tiêu thụ xăng vậy?
Cứ cho xe mình tiết kiệm xăng 10%, bình thường 1 tuần đổ xăng 50k, thì mình chỉ mất 45k, tiết kiệm đc 5k. 1 năm có 52 tuần => tiết kiệm được 250k. Nếu mức độ di chuyển gấp đôi thì tiết kiệm đc cũng chỉ 500k/năm, và 5tr/10 năm. 5tr/10 năm nó có bõ gì so với tiền xe đâu
e nghĩ là tư tưởng của người vn thím ạ, dân ta ai cũng thích kiểu ngon bổ rẻ tiết kiệm , đánh vào tâm lý nên cái PGM FI ra đời và kéo theo hàng loạt các hàng theo sau Honda phong trào này . Điểm này cũng có thể 1 phần do giá xăng ngày càng tăng

Cá nhân e thì cũng thích có phun xăng điện tử, vì chỗ làm e tầm 15km nên tuần nên tuần đổ 2 lần
 
Back
Top