WasupMoFucker
Senior Member
xin link bácThấy 1 utuber nói, khả năng sản xuất là 300 xe/ngày.
Nguồn từ bạn của utuber đó (làm trong quản lý sản xuất trong nhà máy VF)
xin link bácThấy 1 utuber nói, khả năng sản xuất là 300 xe/ngày.
Nguồn từ bạn của utuber đó (làm trong quản lý sản xuất trong nhà máy VF)
Bên dưới có quả cmt khịa ác thật, chắc đang hối hận xanh ruột sao lại nhảy qua sale con hàng Vũ Linh ghẻ lở này.Wuling đang chê xe gì chưa bán đã giảm giá kìa.View attachment 2491006
Mà ông Rắn ác quá, sale reply comment mà thốn tới rốn.
thiết kế ban đầu là sản xuất tầm 300k xe mà,như này vẫn dưới công suất
con vf3 nó đơn giản nữa thì tôi nghĩ thoải mái công suất.Chính ra đặt ít mới khó chứ nhà máy chạy theo công suất thiết kế mới là nhàn nhất
Đặt ít vài trăm xe 1 mẫu thì khác gì mấy dòng siêu xe đâu,limited đắt vl
Sản xuất chỉ nhiều mới có lãi
Design của nhà máy là 200k xe/năm bác à. Target nâng cấp lên tới 950k xe/năm luôn bác (nhưng chắc bánh vẽ).Anh có bằng chứng nào không? Thông tin của tôi là 40-50k xe/năm.
Design của nhà máy là 200k xe/năm bác à. Target nâng cấp lên tới 950k xe/năm luôn bác (nhưng chắc bánh vẽ).
Theo tôi nghĩ thì con vf3 này khéo là xe được độ nhiều nhất quáCọc nhiều nhỉ, để xem các ông có độ ngoại thất gì không
Thông tin trên page VF đâybacsDesign cái gì của nhà máy vậy. Dây chuyền hoàn thiện body là 45k mà?
Thấy dnay VF nó tuyển công nhân nhiều lắm, đợt rồi cứ dăm hôm tôi lại thấy 1 đống thanh niên tay cầm hồ sơ chắc đến buổi đầu để pv hay training gì đó ở phòng họp lớnOh nhưng mà khi đơn hàng tăng đột biến thì sản lượng đầu lại khó tính toán vì các vấn đề của chuỗi cung ứng.
Chưa kể cả tỉ vấn đề liên quan tới nguồn lực cũng như kiểm soát chất lượng đầu ra nữa.
Thật sự mà nói chứ khả năng ông Vin đang cung cấp ra thị trường 5k/tháng xe mà nhảy lên 6k,7k thì còn hy vọng chứ vọt phát lên 10k xe/tháng là rất khó.
Con vũ linh mà set giá 150 củ thì vf3 chết trong trứng nước. Ai bảo tham ăn giày cơĐá thằng vũ linh ra chuồng gà chứ tâm tư gì nữa, vào thị trường cả năm bán dc 600 xe, ko bằng 1 tiếng con này nhận đặt cọc.![]()
có hãng xe điện trung quốc nhìn na ná giống cái này mà cute hơn có 89trView attachment 2480333
pin thì thêm 80 củ nữa nhé, thông số chưa biết, nhưng giá này hình như tôi thua mẹ 2 thùng bia thì phải![]()
89tr khả năng xe 2 chỗ ngồi, chắc để chạy vòng vòng trong khu công nghiệpcó hãng xe điện trung quốc nhìn na ná giống cái này mà cute hơn có 89tr![]()
Xe 2 chỗ à?có hãng xe điện trung quốc nhìn na ná giống cái này mà cute hơn có 89tr![]()
vẫn 4 chỗ mà thím89tr khả năng xe 2 chỗ ngồi, chắc để chạy vòng vòng trong khu công nghiệp
vẫn 4 chỗ mà thím
![]()
Ô tô điện Trung Quốc giá 88 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam
Chiếc ô tô điện Trung Quốc không có nhãn hiệu cụ thể rao bán với giá 88 triệu đồng, không hợp pháp lưu thông trên đường phố Việt Nam vì không đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.thanhnien.vn
Mua xe này mùa hè bao phêvẫn 4 chỗ mà thím
![]()
Ô tô điện Trung Quốc giá 88 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam
Chiếc ô tô điện Trung Quốc không có nhãn hiệu cụ thể rao bán với giá 88 triệu đồng, không hợp pháp lưu thông trên đường phố Việt Nam vì không đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.thanhnien.vn
vẫn 4 chỗ mà thím
![]()
Ô tô điện Trung Quốc giá 88 triệu đồng xuất hiện tại Việt Nam
Chiếc ô tô điện Trung Quốc không có nhãn hiệu cụ thể rao bán với giá 88 triệu đồng, không hợp pháp lưu thông trên đường phố Việt Nam vì không đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.thanhnien.vn
nhiều ông trên này chắc bằng nửa thằng thợ sửa xe rồi nên nghĩ mua con xe nó dễ.Tôi cũng đang tìm mua xe gia đình đây, nên mới thấy cái con số 300 nó bịp vl
Giá con vf3 phải nói quá là ok, méo cần nghĩ luôn. Mấy ông cứ nói cố tý lên i10, morning, nhưng tý của mấy bố là loanh quanh 100/250tr cmnr.
Về cơ bản, con Vf3 ko ăn đc i10, morning bản full, nhưng ngược lại, giá nó rẻ hơn cả khúc.
I10 full ~500, morning rẻ hơn tý thì vẫn 4xx. Còn nếu nói xe cũ, thì vô cùng, và đã ngắm xe cũ, thì nhu cầu ngắn hạn (<5 năm).
Như bản thân tôi, nhà đất, trong ngõ nên éo thể chơi xe to, nhu cầu cũng chỉ đi chợ, đi làm, đi chơi thì loanh quanh 3 vì, Long Biên là hết vị. Thế thì tôi chỉ cần con rẻ nhất đám ứng nhu cầu này, và con vf3 vừa khít.
350 mua i10 cũ cũng xoay đc, nhưng mệt đầu, phải tìm xe, rồi sợ bùa các kiểu, trong khi 250 là éo phải nghĩ gì luôn.
Con vf3 lăn tăn nhất có lẽ là cái gương, nếu éo có chỉnh điện thì phải độ thêm, sợ mất bảo hành