thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

thiết kế ban đầu là sản xuất tầm 300k xe mà,như này vẫn dưới công suất
con vf3 nó đơn giản nữa thì tôi nghĩ thoải mái công suất.Chính ra đặt ít mới khó chứ nhà máy chạy theo công suất thiết kế mới là nhàn nhất
Đặt ít vài trăm xe 1 mẫu thì khác gì mấy dòng siêu xe đâu,limited đắt vl
Sản xuất chỉ nhiều mới có lãi

Anh có bằng chứng nào không? Thông tin của tôi là 40-50k xe/năm.
 
Oh nhưng mà khi đơn hàng tăng đột biến thì sản lượng đầu lại khó tính toán vì các vấn đề của chuỗi cung ứng.
Chưa kể cả tỉ vấn đề liên quan tới nguồn lực cũng như kiểm soát chất lượng đầu ra nữa.
Thật sự mà nói chứ khả năng ông Vin đang cung cấp ra thị trường 5k/tháng xe mà nhảy lên 6k,7k thì còn hy vọng chứ vọt phát lên 10k xe/tháng là rất khó.
Thấy dnay VF nó tuyển công nhân nhiều lắm, đợt rồi cứ dăm hôm tôi lại thấy 1 đống thanh niên tay cầm hồ sơ chắc đến buổi đầu để pv hay training gì đó ở phòng họp lớn :sexy_girl: ban đầu còn nghĩ quái lạ dạo trước còn phải phân ca kíp chứ k đc làm full tuần sao giờ lại tuyển nhiều thế, hoá ra để sx cho kịp đơn vf3 này :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
vẫn 4 chỗ mà thím

1715606851127.png

Vcl hộp nhựa di động à? :haha: Mua về chở khách Resort ngta còn chê.
 
Tôi cũng đang tìm mua xe gia đình đây, nên mới thấy cái con số 300 nó bịp vl

Giá con vf3 phải nói quá là ok, méo cần nghĩ luôn. Mấy ông cứ nói cố tý lên i10, morning, nhưng tý của mấy bố là loanh quanh 100/250tr cmnr.
Về cơ bản, con Vf3 ko ăn đc i10, morning bản full, nhưng ngược lại, giá nó rẻ hơn cả khúc.
I10 full ~500, morning rẻ hơn tý thì vẫn 4xx. Còn nếu nói xe cũ, thì vô cùng, và đã ngắm xe cũ, thì nhu cầu ngắn hạn (<5 năm).
Như bản thân tôi, nhà đất, trong ngõ nên éo thể chơi xe to, nhu cầu cũng chỉ đi chợ, đi làm, đi chơi thì loanh quanh 3 vì, Long Biên là hết vị. Thế thì tôi chỉ cần con rẻ nhất đám ứng nhu cầu này, và con vf3 vừa khít.
350 mua i10 cũ cũng xoay đc, nhưng mệt đầu, phải tìm xe, rồi sợ bùa các kiểu, trong khi 250 là éo phải nghĩ gì luôn.
Con vf3 lăn tăn nhất có lẽ là cái gương, nếu éo có chỉnh điện thì phải độ thêm, sợ mất bảo hành
nhiều ông trên này chắc bằng nửa thằng thợ sửa xe rồi nên nghĩ mua con xe nó dễ.
Mẹ mua nhà tiền to thì mình còn bỏ tế bào não ra mà tìm hiểu về xây dựng, pháp lý, cách xem nhà. Chứ giờ mua xe mà phải học thành thằng thợ sửa xe để biết tình trạng xe, hỏng hóc tân trang thì mệt chết à:go:
 
Back
Top