đồng chí TThach này lại bắt đầu quay qua bình luận về cách tranh luận của người khác à??? vì lý do gì mà anh cho rằng người khác chỉ tranh luận để cảm thấy hả hê??? ý kiến của anh được nhiều người không đồng tình thì chỉ có thể là bởi họ bảo thủ không chịu nhìn nhận cái khác biệt... hoàn toàn không có một tí khả năng nào là vì anh sai??? gì lạ thế???
anh nêu tới trình độ của anh, không biết anh giỏi bộ môn gì, giỏi tới đâu... nhưng tôi cho rằng đấy là cái chết của anh bởi vì nó sẽ làm anh tự tin thái quá vào tất cả những gì anh làm...
anh thích chỉ trích người khác mà không nhìn lại bản thân mình, anh bảo thằng kia tự đề cao bản thân, anh còn chưa thèm làm việc ấy??? muốn tôi chỉ ra chỗ anh đề cao bản thân không??? ông bbxcu ở trên cũng nhìn thấy nên mới có cái ý số 2. trong post của ông ấy đấy...
tôi đã phân tích rất dài ở post đêm hôm qua, trình độ lái xe của anh dừng ở mức trung bình, hoàn toàn không có gì hơn, let's say, vợ tôi... vợ tôi cũng chạy xe chưa va đụng bao giờ, thậm chí thời gian có bằng còn lâu gấp 3 lần anh (từ 2006) - theo tiêu chí của anh thì là lái tốt chưa???
cái bằng lái xe ở đây đừng lôi ra nói chuyện, nó vô nghĩa, tôi lái xe ba năm mới lấy bằng, tức là ba năm đó tôi không biết lái??? vợ tôi có bằng 15 năm nay, nên vợ tôi lái giỏi??? tôi không bảo anh mua bằng, nhưng anh tập lái chỉ đủ để lấy cái bằng thì trình độ của anh không có gì đáng nói chuyện cả, tất cả những người vừa lấy bằng xong thì coi như là chưa biết lái...
và thực thế chính bản thân anh đấy, xe MT thì anh không biết lái (chân trái luôn luôn để trên côn là kiểu lái của thằng không biết lái, hoặc lái cực siêu, anh chắc không phải loại này) - xe AT thì anh nhầm ga với thắng một lần sợ quá học cách lái mới luôn thay vì tập cho quen...
xét về tình huống, không biết anh cường điệu nó lên hay sao chứ anh nêu ra những cái tình huống nguy hiểm nghe nó rất là bình thường... xe sắp vào ngã tư, thằng đằng trước tăng tốc thì dí ga đuổi theo nó luôn, nếu cần thắng thì chuyển qua thắng, việc gì phải kè kè cái chân phanh??? rồi thì leo dốc từ từ nhưng mà lại bám chặt đít thằng khác tới mức phải kềm phanh liên tục???
nói chung anh không thể chạy xe được bằng một chân, thì anh không thể đánh giá được nó hơn hay nó kém, cho nên anh đừng mất công chứng minh cái sự "ưu việt" của lái xe hai chân làm gì... anh đừng thách người ta lái xe hai chân như anh nhé, khoan hãy bàn người ta có làm được hay không... người ta là kiểu truyền thống, anh là kiểu mới lạ, anh phải có trách nhiệm chứng minh nó "ưu việt" hơn (cái này là lời anh nói, không phải lời tôi, nên đừng bảo tôi lại dùng cách tranh luận toàn bắt anh đi làm gì đấy)
tổng kết lại, trình độ lái xe của anh ở mức trung bình, tôi không phải là chê bai gì, hầu như tất cả mọi người đều có trình độ tương đương anh (vậy mới gọi là trung bình) nhưng chắc chắn là không đủ để đánh giá một cách lái xe phi truyền thống nó hơn hay nó kém cách truyền thống...
tôi vẫn công nhận cái kỹ thuật lái ấy dù không sai nhưng không phù hợp với xe phổ thông, lý do chính vẫn là do tư thế không phù hợp... và cái điều này cực kỳ quan trọng, tư thế ngồi thoải mái là cốt yếu của việc lái xe an toàn, không phải tự nhiên mà ghế với volante có thể chỉnh được vị trí đâu... anh đang ngồi ẹo qua một bên như thế cũng là một yếu tố điều khiển xe không an toàn, nhưng chưa nói tới bao giờ bởi vì tôi không biết nó ảnh hưởng tới đâu, chắc cũng ngang ngang với việc ghế ngồi gần hay volante quá xa...
@bbxcu tôi không hiểu logic của anh thế nào mà anh cho rằng nhầm chân thì khó xảy ra hơn là nhầm pedal???