Diễn viên diễn xong một bộ phim liệu họ có bị cuốn vào cảm xúc của phim ra đời thực hay không?

kimTaeHee01

Member
Như tít. Mình thấy khán giá khi xem một bộ phim thì nhiều người bị cuốn vào cảm xúc trong mạch phim. Các diễn viên họ gắn bó với một vai diễn phải cỡ hơn nửa năm, liệu họ có bị vậy không nhỉ. Mời các bác bàn luận.
 

Mời anh nghe tâm sự, thông tin thêm thì em này mới bị leak ra bộ uncen, nên tâm trạng hiện tại rất là sốc.
 
Như tít. Mình thấy khán giá khi xem một bộ phim thì nhiều người bị cuốn vào cảm xúc trong mạch phim. Các diễn viên họ gắn bó với một vai diễn phải cỡ hơn nửa năm, liệu họ có bị vậy không nhỉ. Mời các bác bàn luận.
Nhiều chứ phen, hầu hết mấy diễn viên trẻ đều vậy. Ngày xưa Brad Pitt, Angielina đóng Mr&Mrs Smith xong cưới, Tom Cruise xong Top Gun cũng yêu bạn diễn, bây giờ có Tom Holland với con bé j trong phim ng nhện ấy
 
Phải diễn những vai có yêu cầu cao về diễn biến tâm lý hoặc tâm lý nhân vật phức tạp thì mới dễ bị cuốn vào vai diễn. Ở chiều ngược lại thì diễn viên cũng phải thực sự muốn hoá thân, cống hiến thì mới như thế dc. Ko hề dễ đâu

Sent from Sony XQ-BC72 using vozFApp
 
Bạn xem phim là bạn xem một chuỗi phân cảnh chiếu liên tiếp. Bạn đóng phim là bạn vào từng phân đoạn riêng lẻ, phải chuẩn bị bối cảnh sáng tối rồi góc quay rồi quay đi quay lại. Mình nghĩ có diễn viên chỉ là đóng giả, có diễn viên thì sáng tạo ra vai diễn, nhưng cũng không nhập tâm quá lâu mà phải trở về khung cảnh thực. Vì cuộc sống của vai diễn lẫn của diễn viên có những xuất phát điểm khác nhau, nên kế thừa và phát triển khác nhau. Nên nói bị cuốn đi là tỏ ra nguy hiểm thôi.
 
Phim thì mình không rõ nhưng nếu diễn MV thì mình nghĩ là không. Vì nếu để cảm xúc cuốn theo MV thì nhiều diễn viên sẽ ỉa chảy liên tục mỗi khi ra phim trường :go: Ví dụ:
 
Kiểu làm việc chung sét đánh tìm hiểu rồi dẫn tới yêu nhau thôi. Phim quay kiểu ngắt quãnh thô bỏ mẹ k nhập đc vào câu chuyện như người xem đâu
 
Có. Mình xem phim xong còn bị ám ảnh nữa là diễn viên
tuc_gian2.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tâm huyết lắm t nghĩ mới cuốn đc đến mức đó.
Lúc đóng phim nhìn thì chân thật, chứ cả 1 đống đạo cụ phim trường rất giả, rồi ekip hàng chục người nhìn chăm chú. Quay phim thì phải theo từng cảnh, quay đi quay lại. Khán giả nhìn behind screen thôi cũng đủ tụt cảm xúc rồi, nên diễn viên khó mà nhầm đóng phim với đời thực được.
Ngoài ra có những diễn viên ngoài ở 1 đoàn phim còn đóng phim liên tục, quảng cáo, nên họ ít đầu tư tìm hiểu vai diễn, chỉ hiểu sơ qua.
 
d6gqaQL.png
chắc có mấy cặp đóng cảnh ôm nhau hun các kiểu thì khoái nên yêu nhau thôi, chứ thay đổi nhập tâm thì không
 
Mình nghe nói là có bị ảnh hưởng, nhiều là đằng khác, nhất là mấy ông sống nội tâm.
Như Lương Triều Vỹ nói cần phải có vợ trợ giúp, tâm sự thì mới có thể “thoát vai” được

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top