Mrsixpack
Junior Member
Đúng rồi, mua mới ko cóbản k côn là con 135 10 năm r, dạo này hàng mới chỉ có ju 115 và fu 125 thui mà. làm gì có ex 155 std
Đúng rồi, mua mới ko cóbản k côn là con 135 10 năm r, dạo này hàng mới chỉ có ju 115 và fu 125 thui mà. làm gì có ex 155 std
Bây h mua mới chỉ có con sym star sr 125 thôi, có côn tay mà ko cần gẩy số đi như wave nhưng xe sym chỉ đc cái mã chắc đi thua cả con sirius,waveĐúng rồi, mua mới ko có
cũng k rõ nữa vì vẫn có mấy con scooter 400-750 CC màVề thiển kiến của mình thì côn tay an toàn hơn số thường, khi xử lý tình huống nguy hiểm có thể thử thắng bằng côn để giảm nguy hiểm trượt bánh
Sai rồi fen, số 1 chẳng cần lên ga thì xe vẫn tự chạy ào ào
Ko phải riêng chủ thớt có sở thích vậy đâu bạnđúng là ở voz thì chuyện j cũng có thể sảy ra. k thích côn thì mua mấy con bt mà đi chứ sao
nội độ cái cần đạp lên giống như mxking mà tốn khối tiền với phát sinh đủ thứ vấn đề hại xe nói chi ca phẩu thuật chuyển giới nà
Chuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật ))))Ko phải riêng chủ thớt có sở thích vậy đâu bạn
Mình cũng thích có 1 con ex hay win 155cc có côn tự động để đi cho nhàn đây. Tiếc là nhu cầu quá ít nên ko ai sản xuất dạng này nữa. ( xe ga 155cc thì mình lại ko thích )
quickshift đi thím. dùng côn lúc đề máy chắc là hợp lý nhất r. chứ độ thì khóChuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật ))))
từ 1 con xe côn độ xuống ko côn chua loét lắm, khác nhau trục dên, khác nhau ở quả tạ vs bố 3 càng, thêm hộp số tròn vs vuông nữa, làm đc thì phải bung nát bét cái máy ra rồiChuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật ))))
bởi dzậy mới phải drag, hạ ghi đông, hạ phuộc đó thým :3 , cho nó ghị trọng tâm lạiNghe nói sirius zin đã bay bay rồi, ko đầm lắm. Lên trái lớn chắc chạy bằng mỗi bánh sau quá
via theNEXTvoz for iPhone
có thể ga cầm chừng bị thấp, thường khi mới khởi động thì garanty nó cao, sau 5,10 phút nó tụt xuống chútK hiểu sao số 1 mình nhả côn ra nó tự chạy đc nhưng chỉ cần tăng ga chút rồi giảm lại k đạp thắng gì mà nó vẫn tắt máy
Gửi từ Realme RMX2117 bằng vozFApp
Vậy mua con Ex xong rớt cục máy ra, chế cháo gác máy con cục máy Lifan150 vô, ezChuẩn, nhiều ô đọc xong không hiểu rồi cay nghiến xắt xéo. Cái vấn đề là mình chỉ thích con ex nhưng muốn đi số thường, nhưng thị trường nó không có. Nếu độ đc thì làm còn không được thì thôi. 10 ông còm thì đến 7 ô cứ nói đâu đâu lạ thật ))))
r giấy tờ saoVậy mua con Ex xong rớt cục máy ra, chế cháo gác máy con cục máy Lifan150 vô, ez
Tôi nghĩ là làm đc, quan trọng là chi tiền đc hay không thôi.
Goldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôiDung tích xilanh lớn thì người ta sẽ đi nhanh, mà đi nhanh thì cần kiểm soát sâu bộ ly hợp.
Xe số đang chạy 60-70km/h thì sao mà trả về số 2-3 nhanh như xe côn tay?
Chưa kể hao phí công do bộ nồi ly tâm (thứ làm nên xe số), chả ai muốn đi con xe 150cc vẫn phải dẫm số mà sinh công có 11-12 ngựa cả, muốn đánh đổi công suất lấy tiện dụng thì người ta đi xe tay ga cho khỏe.
Cho nên xe cc lớn thì chỉ có côn tay (hoặc ly hợp kép) và tay ga.
nó xài dct y như xe hơi ấyGoldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôi
Ông có phân biệt đc nồi ly tâm của xe số với hộp số DCT của mấy con PKL không?Goldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôi
Này nó là hộp số ly hợp kép dct như ô tô ấy bác không phải như mấy con số tự động đâu ))Goldwing honda có cả bản côn tay, cả bản không có tay ga chân số luôn đấy thôi
tôi cũng nghĩ như ông này nói
khả năng cao là sắp tới, các nsx sẽ đẻ ra 2 phiên bản như này.
nhưng đầu tiên là xe cc to, vì mục đích chính là phục vụ mấy thằng tây lắm tiền thích xe bình xăng trước nhưng lười, thích xe tự động như xe ga.
sau đấy dần dần mới đến xe cc cỏ