thảo luận Động cơ của Suzuki có gì khác biệt mà nhiều người khen thế các thím

Con banh đít của em bị chảy dầu cụm phanh trước, mới phải mua cụm piston về thay, mới đi có được 2 vạn 7 :mad: cụm phanh 2 của jupiterđi hết 1 vòng công tơ chưa thấy hiện tượng gì
 
Không phải tự nhiên bọn nước ngoài thích chơi gixxer dù nó xấu vl, do build của bọn Su còn tốt hơn cả Honda, cục máy thì tụi nó chơi kéo lấy kéo để mà vẫn ngon là hiểu rồi. Công nghệ, thiết kế không bằng nhưng xe thì build như xe tăng :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vào VOZ là dòng máu Su nô lại trỗi dậy. Vẫn mong 1 ngày lại đc sở hữu PKL Suzuki cho thoả cõi lòng. Cảm ơn các fence đã tiếp thêm tinh thần :ah:
Gixxer 600 750 toàn không giấy mà date cũ chán quá bác
yBBewst.gif
su nó mà qua đây phân phối thì chắc ng ng nhà nhà gixxer mất

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy từ X-Bike, Axelo, Bandit. Đồ thì bền nhưng team MRK với thị phần ít quá.

Anh em nào biết lợi thế của Su thì mua, người dùng phổ thông thì ko mến với chê Su cũng đúng :3
 
Sau khi đại diện HĐVN tuyen bo: ở VN giá xe HD do thị trường quyết định, tui chọn hãng xe khác.
T thấy bình thường chứ sao
Bọn nó bán lẻ cũng là kinh doanh, sao bắt nó bán giá giống nhau cả ở HN và tỉnh lẻ??
 
Tùy cách nghĩ sẽ có quyết định khác nhau;
Dính dáng gì đến giá HN và tỉnh lẻ?

Thì mày đang đòi đồng nhất giá còn gì
1 cái xe HN với tỉnh cùng giá bán thì đ ai chịu. Cái chai nước suối khu du lịch bán 30 50k thì có ai nói gì
 
Thì mày đang đòi đồng nhất giá còn gì
1 cái xe HN với tỉnh cùng giá bán thì đ ai chịu. Cái chai nước suối khu du lịch bán 30 50k thì có ai nói gì
Tao đòi đồng nhất hồi nào? mày tự nói rồi vặn vẹo cái gì?
 
Topic để nói về công nghệ của động cơ su có gì khác biệt mà thành chửi nhau chán vcc
Tóm lại ai thích đi xe nào thì đi, tứ trụ hãng xe máy Nhật Bản thì Honda đứng đầu k thể bàn cãi về doanh số rồi. Ya Su Kawa xếp sau là điều đương nhiên
Còn về công nghệ, máy móc thì thật sự mà nói 4 hãng đó k hãng nào thua hãng nào nếu nói về phân khúc tầm cao từ 600cc đến 1000cc
Còn phân khúc phổ thông, tức là mọi ng đều có thể tiếp cận, theo bản thân mình thì máy móc Su làm thực sự có TÂM hơn, còn Hon thì quá vì lợi nhuận nên cắt giảm chi phí sản xuất để tiếp cận đc nhiều ng dùng đồng nghĩa chất lượng xe cũng đi xuống.
Ya thì kiểu cố đấm ăn xôi, làm cho có chứ nó thực sự cũng k quan tâm mấy đến kh. Kiểu thấy thằng Honda ở VN bán đc nên cũng tranh thủ vào vét dĩa, bào đc đồng nào hay đồng đó :go:

via theNEXTvoz for iPhone

Honda nội địa hóa VN nên chất lượng mới tệ thôi, nhìn qua Honda nhật, honda thái mà xem, máy 125 của nhật có cả lọc nhớt rời, với lại sưa giờ Su toàn nhập chứ có nội địa hóa 90% như HD đâu mà đem ra so sánh, nói thẳng ra nếu thằng Su muốn cạnh tranh với Ya và Honda thì họ cũng phải theo hướng 2 ông Ya và Hon thôi.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Honda nội địa hóa VN nên chất lượng mới tệ thôi, nhìn qua Honda nhật, honda thái mà xem, máy 125 của nhật có cả lọc nhớt rời, với lại sưa giờ Su toàn nhập chứ có nội địa hóa 90% như HD đâu mà đem ra so sánh, nói thẳng ra nếu thằng Su muốn cạnh tranh với Ya và Honda thì họ cũng phải theo hướng 2 ông Ya và Hon thôi.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
Tin này chuẩn chưa bác? Em nhớ đời máy nằm cũ trên con fu vn hiện tại với đams msx thái từ 2021 đổ ngược làm gì có lọc giấy rời?
 
Nếu chỉ xét về động cơ thì xe phổ thông các chi tiết cơ khí của Su thường to nạc hơn Ya và Hon, tỉ lệ nội địa hoá của Su thấp hơn nên nhìn chung link kiện khá chắc chắn. Còn tinh hoa cơ khí vẫn là Hon sau đó là Ya

via theNEXTvoz for iPhone
 
Honda thái nội địa hóa cũng như bòi thôi chả hơn honda vn là mấy
Honda nội địa hóa VN nên chất lượng mới tệ thôi, nhìn qua Honda nhật, honda thái mà xem, máy 125 của nhật có cả lọc nhớt rời, với lại sưa giờ Su toàn nhập chứ có nội địa hóa 90% như HD đâu mà đem ra so sánh, nói thẳng ra nếu thằng Su muốn cạnh tranh với Ya và Honda thì họ cũng phải theo hướng 2 ông Ya và Hon thôi.

Gửi từ Xiaomi 2107113SG bằng vozFApp
 
Back
Top