Du khách Việt trầm trồ khi đi trên cao tốc ở Nhật Bản

Luật nó phạt lòi kèn nên ý thức cao hơn luôn.

Thực ra thì so với thằng ngang tầm VN là Thái Lan thì cũng thấy cao tốc của nó cũng hơn của Vịt rồi.
Lần tôi qua Thái, chạy Cao Tốc mà tài xết đóng tít mù luôn. Di chuyển 200 (hay 300km gì đó) tôi nhớ là chỉ mất thời gian tương đối ngắn. (nhớ là chia ra lúc đó) Tính ra thì ông tài xế đó đóng cỡ trên 100 - 110km/h.
Đó cũng là sức mạnh kt của thái lọ đó. Xe chạy vù vù hàng hóa thông thương nhanh. Đm đường xá xứ vịt toàn đi rề rề bóp kèn chen ngang nên muôn đời éo bao giờ đc như nó.
 
Vl so với ai chứ so với Nhật thì so đến 1000 năm nữa không hết.

Thằng nghèo hèn nhược tiểu mạt hạng top dưới châu Á đi so với thằng giàu có, hùng mạnh, đứng chung mâm với phương Tây thì một thế kỷ trước, làm chủ mọi công nghệ lõi, giàu nhất nhì châu Á, đóng góp bao nhiêu thứ từ vật chất đến tinh thần cho nhân loại... Vcl so.
Nhưng Nhật kinh tế giậm chân tại chỗ mấy chục năm, giờ dân nằm im không đẻ, giờ xã hội toxic toàn tự tử, các công ty bảo thủ hết thời, người dân cúi đầu giả tạo,...v.v.v
:sexy_girl:
 
Cao tốc của bọn Nhật, không có chạy lộn xộn như Đao lồng. Ví dụ: có 2 lanes thì lane bên trái để tất cả xe chạy bình thường, lane bên phải CHỈ dành cho việc vượt. Có cái luật bất thành văn là: không chạy xe trên lane dùng để vượt quá 2km. Cho nên, bà con lên cao tốc đa phần bơm lên 1 đoạn, về lane trái, xong lại qua lane phải bơm lên 1 đoạn. Dĩ nhiên, cũng có các thành phần méo quan tâm, chạy suốt trên lane phải. Xui thì bị tuần tra cao tốc hốt vào ăn phạt.
Giống với Autobahn của Đức, làn trái chỉ để vượt, nên mới có chỗ để chạy hết khả năng của con xe.
 
Bọn TAIHEN, Ở đây chúng tôi sủa về mọi thứ còn chờ gì mà ko lên bài chê Nhật
dlAkoHB.png
 
Back
Top