đường êm là do ít ổ gà ổ voi, chứ độ mịn mặt đường thấp (vì có tuyết nên làm lớp mặt mịn sẽ gây trơn trượt)nói chung là nhiều thằng thần thánh hóa dân nhật
nhưng mà cách nó làm thì tốt thật
nhựa nó làm gì mà bám bánh tốt vkl, đi 120 150km/h vẫn êm
Trong khi đông lào thì còn đang cãi nhau có nhường làn trong cùng cho người ta đi full tốc độ không. Các nước có hệ thống hạ tầng tốt + giao thông văn mình là cứ nép vô hết cho thằng nào vượt được cứ vượt (miễn bên trong không vướng ai).
100 năm trước ở Nhật xe hơi nó chạy đầy đường nên cái tư duy xây dựng và văn hoá lái xe của họ đã có từ lâu rồi. Trong lúc đó thì các cụ nhà ta vẫn tung tẩy quang gánh trên vai ra chợ hàng ngày.Cao tốc nó xịn thì khỏi chê rồi
Nhưng mà có 1 cái nớ hơn hẳn nữa là văn hoá đi xe nó cực kì tốt
Rất hiếm thấy xe lạn qua lại giữa các làn đường, chạy xe ko bh nghe còi xe
Cho nên đi đường thấy nó trơn tru vcl
via theNEXTvoz for iPhone
Lol mà nhanh, cả chục năm ra rả uống rượu bia ko lái xe ai nghe, nay nó ra quân tới đường nhỏ nên rén, annammit là dân bất chấp rule nhất quả đất này, chỉ có thể áp dụng bàn tay sắt như Lý Quang Diệu ở vn nay ra đổi dcĐừng có đổ cho dân, tôi thấy người dân VN chấp hành chỉ thị rất nhanh và có ý thức. VD sau đợt Tết vừa rồi, ý thức hạn chế rượu bia nâng cao rõ rệt. Chỉ cần sau hơn 1 năm triển khai mà đã cải thiện được như thế.
Quan trọng là đội thượng tầng có muốn làm hay không, hay nó lại động đến miếng cơm của nhiều thằng ăn trên ngồi tróc
Lol mà nhanh, cả chục năm ra rả uống rượu bia ko lái xe ai nghe, nay nó ra quân tới đường nhỏ nên rén, annammit là dân bất chấp rule nhất quả đất này, chỉ có thể áp dụng bàn tay sắt như Lý Quang Diệu ở vn nay ra đổi dcĐừng có đổ cho dân, tôi thấy người dân VN chấp hành chỉ thị rất nhanh và có ý thức. VD sau đợt Tết vừa rồi, ý thức hạn chế rượu bia nâng cao rõ rệt. Chỉ cần sau hơn 1 năm triển khai mà đã cải thiện được như thế.
Quan trọng là đội thượng tầng có muốn làm hay không, hay nó lại động đến miếng cơm của nhiều thằng ăn trên ngồi tróc
nó phải ăn 10k quả thì kèo này mới cân được, 2 quả ăn thua khỉ gìNên ăn 2 quả giống nó cho tỉnh ra ko nhỉ
Hn thôi, đám ngoài đấy đi ko biết luật lệ, nhường nhịn gì, tay thì dính vào cái kèn bóp liên tục. Trong Sg giờ ít tiếng kèn và xe hơi chạy biết nhường nhịn nhau nhiều hơn.Về ý thức giao thông thì thua Lào, Cam chứ ngạo nghễ gì.
Vịt với Ấn ** chắc là 2 thằng bét bảng về văn hóa giao thông.
Đường nhựa là loại mạt hạng rẻ nhất rồi, đường bê tông đắt vcc ra !!!Éo phải khen chứ dân xứ nghèo thuộc top dưới cứ thích so với mấy thằng top tier làm gì. Cơ sở vật chất của tụi N nó chẳng đi trước ĐL cả trăm năm. Nhưng nói vậy chứ đường xá ĐL lại ít khi thấy xài đường bê tông nhỉ, đi ĐNA lại gặp nhiều, đường ồn vcl.
2 a mê sảng vs thanh nịch khác mịa gì nhau mà suốt ngày bỉ bôi lẫn nhau vậyHn thôi, đám ngoài đấy đi ko biết luật lệ, nhường nhịn gì, tay thì dính vào cái kèn bóp liên tục. Trong Sg giờ ít tiếng kèn và xe hơi chạy biết nhường nhịn nhau nhiều hơn.
đi lâu năm thế là chuẩn rồi. căn bản là hạ tầng giao thông còn chưa đảm bảo, nếu cứ đi sát bên phải rất dễ xảy ra va chạm với phương tiện 2 bánh.Có ô đi xe lâu năm, bảo cứ đi làn trái ngoài cùng, đi chậm cũng đc. Max 90 đi 79-80 kệ mợ bọn sau
Thích thì bọn nó vượt phải
Lý do đi bên phải nguy hiểm, do có xe máy hay các xe từ làn hợp nhất đi vào
Đi thì chuyên điền vào chỗ trống, ngay sau đít xe đường quốc lộ
via theNEXTvoz for iPhone
chả cần sang Nhật đâu cho xa, sang bên nhà anh hàng xóm xem mấy cao tốc a ấy làm gần biên giới cũng đủ khác tầm rồi. và cái quan trọng nhất là cái ý thức và cái văn hoá khi lái xe ấy
và k có thế lực thù địch ngày đêm chống phá há há háChung quy lại là do nước nó trải qua chiến tranh lâu rồi
Chịu nhục để làm chó Mỹ- câu này là bò đỏ dùng chửi Hàn.Cút sang Nhật mà sống
Chịu nhục để làm chó Mỹ
Giả tạo làm màu chứ gì
- bodo gào lên
Bởi, 2 cái ngu nhất dân VN dính phải là so sánh VN với cường quốc và so sánh VN mới mấy nước nghèo hơn (kiểu xe cam rẻ hơn, cao tốc Lào đẹp hơn dù chỉ mang tính yếu tố, khoản khắc)Éo phải khen chứ dân xứ nghèo thuộc top dưới cứ thích so với mấy thằng top tier làm gì. Cơ sở vật chất của tụi N nó chẳng đi trước ĐL cả trăm năm. Nhưng nói vậy chứ đường xá ĐL lại ít khi thấy xài đường bê tông nhỉ, đi ĐNA lại gặp nhiều, đường ồn vcl.
Cảm giác bọn làm đường Đông Lào rất mất dạy và ẩu. Ngoài thiết kế ngu kiểu CL-LS thì đường đào xong lấp lại ẩu, gồ lên cả mét. Nắp cống hay chỗ giao nhau cầu với đường lõm xuống cả chục phân, phóng nhanh cái là đâm, tay lái không vững là tèo