thảo luận Đừng ham rẻ mà mua điện thoại ở hoanghamobile, xử lý tệ sau bán hàng.

Máy mình bị tối viền dưới, ko đều màu, đọc văn bản là thấy. Nhưng tụi HH nó không thèm xem dù mình nói là em xem máy anh như này này. Mình chat vs apple chụp ảnh chụp gửi họ thì họ xác nhận màn bị lỗi. Mang ra HH tụi nó không công nhận chat vs apple. Gửi máy qua ttbh và mình gửi kèm đoọn chát vs apple, ảnh chụp, video quay. Gửi cả file pdf để tụi nó đỡ mất công nhưng chả hiểu tụi nó test kiểu gì vẫn báo không lỗi. Mình nói để mình ra trực tiếp thì tụi nó không call lại mà gửi máy xuống xưởng để bung máy ra mà không hỏi ý kiến mình. Tụi hoàng hà khi tiếp nhận máy cũng ko hề báo là sẽ phải bung máy ra.

Mình giờ ko biết sao luôn
Xét về quy trình thì nó làm thế là đúng mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xét về quy trình thì nó làm thế là đúng mà

via theNEXTvoz for iPhone
Mình mới ra bên ttbh, quay lại video ông quản lý bên đó xác nhận máy 1 khi đã gửi qua trung tâm này rồi thì sẽ bung hết.

Giờ mình đang ở bên Hoàng hà 503 Âu cơ. Thằng quản lý ở đây nó còn tráo trở nói phải có tờ giấy xác nhận đã bung máy của trung tâm bảo hành thì nó mới tính tiếp. Xong mình đưa video mình quay bên ttbh họ nói không có tờ giấy nào xác nhận là đã bung máy vì mặc định máy gửi qua đây là bung hết. Tại đây họ đưa ra 1 máy ip11 khác và mình thấy là máy đó không hề bị ám viền dưới như máy mình. Tất cả đều màu hết
72BB68AE-6573-4378-A7A7-B543A6F46FDC.jpeg


Qua lại bên hoàng hà, Mình nói phải trả lại tiền, ko chấp nhận bỏ tiền ra mua máy mới mà nhận về 1 cái máy đã bung ko khác gì máy cũ. Thằng quản lý lại tráo trở nói là máy bung ra được trung tâm bảo hành dán keo lại như mới có vấn đề gì đâu. Tụi này tráo trở không tưởng nổi
 
Thế là nó thay linh kiện à??? Vào phần about xem có hiển thị gì ko nào? Nếu vậy là chúng nó vi phạm chính sách với khách hàng. Đủ cơ sở thì gặp luật sư tư vấn thôi :D Kiện chết cụ chúng nó đi bạn êi.
 
Bên trung tâm bảo hành nó còn bựa hơn nữa. Khi mình nói là lỗi máy ám viền màn hình chỉ cần nhìn là thấy, còn không thì chỉ cần lấy 1 máy ip11 tương tự ra cùng mở 1 file rồi so sánh.
Nhưng nhân viên bên đó nói là bên em không nhìn thấy. Bên em dùng phần mềm chuẩn đoán và kỹ thuật viên có chuyên môn test sẽ làm. Còn bằng việc nhìn cảm quan tụi em ko làm

Mình nói tụi nó là tụi em đẻ ra có con mắt mà ko biết dùng à
 
Bên trung tâm bảo hành nó còn bựa hơn nữa. Khi mình nói là lỗi máy ám viền màn hình chỉ cần nhìn là thấy, còn không thì chỉ cần lấy 1 máy ip11 tương tự ra cùng mở 1 file rồi so sánh.
Nhưng nhân viên bên đó nói là bên em không nhìn thấy. Bên em dùng phần mềm chuẩn đoán và kỹ thuật viên có chuyên môn test sẽ làm. Còn bằng việc nhìn cảm quan tụi em ko làm

Mình nói tụi nó là tụi em đẻ ra có con mắt mà ko biết dùng à
biết là fence bực, nhưng mà nó làm cái gì cũng phải theo quy trình ở trên đề ra
 
Thế là nó thay linh kiện à??? Vào phần about xem có hiển thị gì ko nào? Nếu vậy là chúng nó vi phạm chính sách với khách hàng. Đủ cơ sở thì gặp luật sư tư vấn thôi :D Kiện chết cụ chúng nó đi bạn êi.
Máy của mình vẫn nằm ở xưởng bạn, chưa có thông tin
 
Mình đã ra Hoàng hà 503 Âu cơ và làm lớn, đưa video quay ở ttbh là tất cả máy gửi qua đều phải bung, yêu cầu HH trả lại tiền. Sau 1 hồi to tiếng yêu cầu gặp nói chuyện với quản lý của tụi nó thì tụi nó đã chấp nhận hoàn lại tiền. Mình đã đưa stk cho tụi nó chờ tụi nó chuyển khoản trả lại.

Quá là mệt mỏi, tốn biết bao nhiêu thời gian công sức
 
Bên trung tâm bảo hành nó còn bựa hơn nữa. Khi mình nói là lỗi máy ám viền màn hình chỉ cần nhìn là thấy, còn không thì chỉ cần lấy 1 máy ip11 tương tự ra cùng mở 1 file rồi so sánh.
Nhưng nhân viên bên đó nói là bên em không nhìn thấy. Bên em dùng phần mềm chuẩn đoán và kỹ thuật viên có chuyên môn test sẽ làm. Còn bằng việc nhìn cảm quan tụi em ko làm

Mình nói tụi nó là tụi em đẻ ra có con mắt mà ko biết dùng à
bên nó cũng có chính sách riêng, đổi trả món hàng hơn chục tr, nó phải có phần mềm chuẩn đoán, chứ sao nhìn cảm quan (visual) được bác, bác phải thông cảm cho họ, còn cái việc mà gửi máy bác đi bung mà không có thông báo đến chủ máy để xác nhận trước thì bên nó sai tè rồi, cứ vin vào ý đó mà kiện tụi nó, bác để ý lại xem, có ký tá vào văn bản gì đồng ý việc gửi máy xuống TTBH không, vì nếu ký rồi, thì nó bung hoàn toàn đúng vì đó là 1 process
 
bên nó cũng có chính sách riêng, đổi trả món hàng hơn chục tr, nó phải có phần mềm chuẩn đoán, chứ sao nhìn cảm quan (visual) được bác, bác phải thông cảm cho họ, còn cái việc mà gửi máy bác đi bung mà không có thông báo đến chủ máy để xác nhận trước thì bên nó sai tè rồi, cứ vin vào ý đó mà kiện tụi nó, bác để ý lại xem, có ký tá vào văn bản gì đồng ý việc gửi máy xuống TTBH không, vì nếu ký rồi, thì nó bung hoàn toàn đúng vì đó là 1 process
Mình dựa vào việc bung máy này, tụi nó chấp nhận trả lại tiền rồi bạn, chờ tụi nó chuyển khoản chứ cửa hàng sáng sớm chưa có tiền mặt. chuyển khoản thì chờ 1-2 ngày
 
Mình dựa vào việc bung máy này, tụi nó chấp nhận trả lại tiền rồi bạn, chờ tụi nó chuyển khoản chứ cửa hàng sáng sớm chưa có tiền mặt. chuyển khoản thì chờ 1-2 ngày
ngày nào chưa có $ thì cứ ra đòi đi bác, tụi này nó nhây lắm
 
Mình dựa vào việc bung máy này, tụi nó chấp nhận trả lại tiền rồi bạn, chờ tụi nó chuyển khoản chứ cửa hàng sáng sớm chưa có tiền mặt. chuyển khoản thì chờ 1-2 ngày
Thế có xác nhận bằng văn bản hay tin nhắn gì không? Nói mồm với nhau thì bạn chờ mút mùa. Việc xuất toán không đơn giản như mình đi chợ móc tiền ra đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
ngày nào chưa có $ thì cứ ra đòi đi bác, tụi này nó nhây lắm
Ok, tụi nó nói tiền mặt thì chờ cuối ngày nếu có khách mua trả tiền mặt thì bên nó gọi ra nhận, nhưng mình quá chán nản với tụi nó rồi nên nói chuyển khoản, 1-2-3 ngày có thì cũng được.
mai chưa có mình alo lên tổng đài đòi tiếp
 
Mất việc và tốn thời gian, đau đầu vkl
Thím chắc hẳn đã ước gì trả giá cao hơn 5tr để k phải đi viết bài ntn
 
Ông thớt cũng xui. Tôi mua con 13 đợt xả hàng, lúc mua cũng xách định hàng tồn kho các kiểu. Ai dè ăn đc con date mới, iOS 16 luôn, check ra màn xịn của Samsung. Máy nó nhập theo lô, Apple nó để lẫn lộn ở trong, ra chơi screen lottery thôi. :shame:
Làm sao để check ra màn Samsung vậy bác
 
Thế là nó thay linh kiện à??? Vào phần about xem có hiển thị gì ko nào? Nếu vậy là chúng nó vi phạm chính sách với khách hàng. Đủ cơ sở thì gặp luật sư tư vấn thôi :D Kiện chết cụ chúng nó đi bạn êi.
Tụi ttbh cứ gửi máy là nó bung ra trước rồi tất cả tính sau
 
Back
Top