• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

thảo luận Đừng ham rẻ mà mua điện thoại ở hoanghamobile, xử lý tệ sau bán hàng.

Mình đang chờ tụi nó chuyển khoản hoàn tiền lại, chưa biết bao giờ có tiền nhưng tụi nó đã chấp nhận hoàn tiền rồi
do bạn phốt nó sợ => mới hoàn tiền hay nó hoàn tiền ngay cả khi bạn chưa phốt?
 
thím gọi trung tâm bh apple rồi chạy chuẩn đón online xem. vietcomindo làm ăn cũng chán lắm bữa f17 h đang còn bài bảo hành đó
 
Cái này HH sai khi ko cảnh báo bạn sẽ bị mở máy thôi. Còn bảo hành là phải trách Apple. Vì sao? Quy trình nó thế. Giờ nhân viên HH đổi cho bạn, nhưng mang ra TTBH lại ko dc đổi thì họ phải bỏ tiền túi ra đền, vậy ai là người dám đổi, đúng ko? Nói gì thì nói, đồ apple thì ngon thật nhưng bảo hành thì nó khinh mình như chó
do ASP thôi nó làm đần lắm nếu bạn lỗi phần cứng thì hãy gọi cho APPLE trc họ chạy chuẩn đoán trên thiết bị của bạn rồi bạn chỉ cần bảo nv (mua chỗ nào thì ra chỗ đó) họ gửi bh rồi apple sẽ thông tin cho ttbh
 
Từ năm 2015 mình cũng bị vụ hở sáng màn hình trên iphone 5s mua TGDD đi bảo hành cũng bị hành như chủ top. Năm 2017 mua iphone 7 plus bên Viettel post cũng bị hành BH lên xuống rồi phải hoàn lại tiền. BH iphone ở VN là câu chuyện cực kỳ mệt mỏi và ức chế
 
Bên trung tâm bảo hành nó còn bựa hơn nữa. Khi mình nói là lỗi máy ám viền màn hình chỉ cần nhìn là thấy, còn không thì chỉ cần lấy 1 máy ip11 tương tự ra cùng mở 1 file rồi so sánh.
Nhưng nhân viên bên đó nói là bên em không nhìn thấy. Bên em dùng phần mềm chuẩn đoán và kỹ thuật viên có chuyên môn test sẽ làm. Còn bằng việc nhìn cảm quan tụi em ko làm

Mình nói tụi nó là tụi em đẻ ra có con mắt mà ko biết dùng à
cái này nó nói chuẩn cmn rồi, có gì mà chửi nó ?
cái j cũng phải hồ sơ giấy tờ rõ ràng, qua các cấp phê duyệt
thằng NV ai cho nó quyền "làm việc = cảm quan" đâu
bị đuổi có ngày

khách chửi thì chưa chắc mất việc, nhưng sếp chửi là ra đường.
 
Vnpay hoàn tiền rồi bạn
mua đồ ở Vn nó mệt mỏi thật luôn ấy. Nhớ trước mình thực tập sinh bên Úc, con 5s vân tay tự nhiên chết mang ra store nó chạy chuẩn đoán rồi mang máy mới ra luôn. Mà cách gần chục năm rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bảo hành ở Việt Nam chỉ có đội Thakral là làm ok, đen cái đóng cmn cơ sở Hà Nội rồi. FPT với Vietcomindo bảo hành chán bỏ mẹ. Toàn tìm cách lấy tiền khách.
 
mua đồ ở Vn nó mệt mỏi thật luôn ấy. Nhớ trước mình thực tập sinh bên Úc, con 5s vân tay tự nhiên chết mang ra store nó chạy chuẩn đoán rồi mang máy mới ra luôn. Mà cách gần chục năm rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
Tùy theo lỗi chứ bác, lỗi này thì quá rõ ràng nên xử lý quá dễ
 
Máy không lỗi thì không bung máy ở apple nhé

via theNEXTvoz for iPhone
Mặc định máy đã gửi qua bên ttbh thì 100% phải bung ra hết. Họ bung ra để xác định máy có 100% chính hãng ko, có bị vô nước ko... đủ điều kiện họ mới xác định là máy có lỗi gì ko.
 
Mặc định máy đã gửi qua bên ttbh thì 100% phải bung ra hết. Họ bung ra để xác định máy có 100% chính hãng ko, có bị vô nước ko... đủ điều kiện họ mới xác định là máy có lỗi gì ko.
tùy case, ko phải case nào cũng phải bung đâu :doubt: như tui đi bảo hành cam tele trên 12pm chụp hình bị lệch tâm tại thakral one q4 này :doubt: và bằng thế lol nào đấy máy test 12pm của nó cũng chụp lệch như máy tui, và nó bảo để giữ lại kiểm tra thêm, qua hôm sau báo lại này là lỗi từ iOS chờ Apple fix trong cập nhật mới, thế là ko bung máy trả lại cho khách :doubt:
 
tùy case, ko phải case nào cũng phải bung đâu :doubt: như tui đi bảo hành cam tele trên 12pm chụp hình bị lệch tâm tại thakral one q4 này :doubt: và bằng thế lol nào đấy máy test 12pm của nó cũng chụp lệch như máy tui, và nó bảo để giữ lại kiểm tra thêm, qua hôm sau báo lại này là lỗi từ iOS chờ Apple fix trong cập nhật mới, thế là ko bung máy trả lại cho khách :doubt:
Thì lỗi bạn là bên ttbh nó ko cần xuất giấy xác nhận lỗi hay ko lỗi phải ko? Nếu nó chỉ báo là ko lỗi và lấy máy về thì ko phải bung gì hết

Còn nếu phải xuất giấy có đóng dấu xác nhận lỗi hay ko, máy chính hãng hay ko... thì bung ra hết thôi
 
Mình xin nói tiếp tục topic này, nhưng mình muốn lập 1 topic mới đầy đủ hơn để mọi người nắm rõ thông tin.
https://voz.vn/t/xu-ly-sau-khi-mua-iphone-o-tgdd-va-cac-cua-hang-khac-nhu-hoangha.727757/

Sau khi trả iphone 12 và sau đó mua lại iphone 11 ở Hoàng Hà thì mình bị lỗi ám viền màn hình

Mình viết bài này để anh em đọc hiểu cảm giác người đi mua hàng, bỏ tiền ra mua, mà lại mang sự bực tức vào người vì các xử lý của Hoàng hà mà chính xác là của chi nhánh Hoàng Hà ở 503 Âu Cơ. Máy ip11 mình mua, ở cửa hàng mình test khá kĩ không phát hiện ra lỗi gì. Nhưng về nhà khi đọc 1 văn bản nền trắng thì sẽ thấy dòng chữ ở viền dưới bị ám màu hơn phần trên.

Sau khi mình chát với nhân viên apple, gửi hình lỗi cho họ thì họ xác nhận lỗi và cho mình 1 cuộc hẹn call vào hôm sau. Chi tiết xác nhận lỗi mọi người xem ở hình dưới.
View attachment 1698645View attachment 1698652
Xong mình mang lại ra Hoàng hà, đòi họ đổi máy hoặc trả lại tiền, họ nhất quyết không. Nhân viên kĩ thuật ở đó còn thậm chí không thèm xem máy mình lỗi như thế nào mà còn nói 1 câu "Máy anh có bị lỗi gì thì a tự mang lên hãng hoặc gửi lại bên em mang lên, chứ em chẳng biết xem lỗi gì đâu". Tụi Hoàng hà nói là giờ chỉ có giấy xác nhận của hãng thì mới đổi máy hoặc trả tiền. Mình chấp nhận để lại máy cho họ mang lên hãng để thẩm định lỗi. Mình nói là mang lên chi nhánh nào thì về đưa địa chỉ và sdt để mình liên lạc, chỉ cho họ chỗ lỗi. Vì hôm đó mình bận không đi cùng họ được.

Chiều hôm đó HH gửi lại sdt của TTBH , mình đã add zalo để nói chuyện và trao đổi với họ. Nói với họ cách test, phải mở 1 văn bản lên đọc, tắt hết true tone, độ sáng 30-50%, ánh sáng môi trường đừng quá sáng vì quá sáng sẽ khó thấy. Chi tiết chat mọi người xem ở dưới.
View attachment 1698653View attachment 1698654View attachment 1698664
View attachment 1698665View attachment 1698668View attachment 1698670

View attachment 1698673
Máy bị ám viền dưới màn hình, mình đã nói là nếu khó nhìn ra lỗi thì alo mình ra để mình chỉ cho cách test. Hoặc là lấy 1 iphone 11 khác ra để so sánh, nếu 2 máy mà ám viền như nhau thì mình chấp nhận là dòng này bị, còn nếu chỉ máy mình bị ám màu thì máy mình bị lỗi. Nhưng không, nhân viên bên TTBH nói không tìm ra lỗi và cũng không alo mình ra. Mà gửi máy xuống xưởng và nói rằng bung máy ra để kiểm tra.

Máy mình lỗi hiển thị màn hình, mà lại bung máy ra, mình thật sự sốc. Cái máy mới mua 3 ngày, sài thấy ám viền, mang ra khiếu nại, thì giờ bên BH lại bung máy ra. Vậy là mình phải ôm cục tức tiếp. Anh em nghĩ có tức không, cách xử lý của Hoàng hà và hãng là như vậy đó. Mình đã gửi ảnh chụp và video quay máy bị ám cho họ. Vậy mà họ lại xử lý theo cách như vậy.

Bung hết ra rồi , nếu sau đó lại báo là không lỗi, vậy mình lại ôm cái đt vừa ám viền, vừa bị bung bét sau 3 ngày mua. Mình nghĩ không thể nào chấp nhận được như vậy được nên Sáng nay mình lại ra Hoàng Hà ÂU Cơ, đòi lại tiền nhưng nhân viên ở đó vẫn nói rằng hãng báo có lỗi thì bên em mới đổi máy cho anh được, chứ giờ không có giấy xác nhận thì chịu thua. Mình nói thẳng là TTBH nó bung máy a ra rồi thì dù có lỗi hay không có lỗi thì anh không chấp nhận sử dụng cái máy như vậy. Lỗi ám màu viền màn hình mà lại đi bung máy ra, chẳng hiểu bung ra để test cái gì(Mình dân điện tử, hay sửa điện thoại tv...nên cũng biết chứ đâu có gà mờ)

Và rồi mình vẫn ôm cục tức về và tiếp tục chờ giấy xác nhận của hãng anh em à. Có gì tiếp mình sẽ trình bày tiếp.

Thật sự mình quá ngán ngẩm với cách xử lý của nhân viên Hoàng Hà và của TTBH. Lỗi cũng không hỏi khách là lỗi chỗ nào để cùng xem, cùng nhìn ra lỗi với khách mà phó mặc hết cho hãng. Còn TTBH thì dù khách đã báo là nếu khó nhìn ra thì lấy 2 máy ra mà so sánh hoặc alo mình ra mình xác nhận. Nhưng tự ý làm tự ý bung máy. (Hôm qua mình đi cà phê với tụi bạn, tụi nó có 2 cái ip11, và mình đã xem và không thấy bị ám viền như máy mình, thậm chí con iphone 7 plus hiện đang dùng của mình mua năm 2019 mà màn hình vẫn sáng trưng, không bị ám viền như cái ip11 này)

Mình nói thật, anh em đừng ham rẻ mà mua ở mấy cửa hàng khác, của rẻ là của ôi. Tuy hàng là VN/A hết nhưng cách xử lý sau bán hàng mới là quan trọng. Bây giờ mình không biết bên TGDD xử lý sao, nhưng lúc trước mình từng mua iphone 6s plus bên TGDD và về phát hiện có bụi xí trong màn hình mà ở cửa hàng mình ko thấy. Mang ra cho họ, nhân viên nhìn thấy có lỗi và gọi quản lý đến. Quản lý cho đổi máy khác liền. Chứ chẳng phải như bên Hoàng hà, tụi nó nhất quyết đòi giấy thẩm định có lỗi ở TTBH mới cho đổi. Còn chưa có thì ôm cục tức đi. Mình nghĩ nếu như cái ip11 này mình mua bên TGDD mà về bị ám viền thì mình mang ra TGDD chắc chắn họ sẽ ngồi xem lỗi với mình và xác nhận lỗi, lấy 1 máy khác ra cho mình so sánh để mình xem có bị hay không. Chứ bên HH nó nói là bên em hết máy rồi, ko có cái nào cho anh so sánh.
hoàng hà mobile thread phốt trên voz treo cũng cả năm mà bác không coi à :ROFLMAO::ROFLMAO: đã là vozer mà còn mua nữa thì đáng đời :cautious:
 
Thì lỗi bạn là bên ttbh nó ko cần xuất giấy xác nhận lỗi hay ko lỗi phải ko? Nếu nó chỉ báo là ko lỗi và lấy máy về thì ko phải bung gì hết

Còn nếu phải xuất giấy có đóng dấu xác nhận lỗi hay ko, máy chính hãng hay ko... thì bung ra hết thôi
nó xuất biên nhận giữ lại máy kt thôi, vẫn có đóng dấu mộc :doubt: giấy công nhận lỗi thì ko thấy :doubt:
 
coi như đen thôi bạn. rút kinh nghiệm nha
4gmOAMB.png
 
Back
Top