Đừng mua máy lạnh nội địa nhật

trong đây có mấy thằng Nhật nô còn đòi mua hẳn chén bãi nữa mà, éo hiểu sao cái chén họ vứt bãi rác cũng tha về, không biết họ có lấy để hốt shit hay không mà mang về ăn tấm tắt khen ngon
nhiều khi chén đĩa, dành cho chó ăn giờ mang về ăn o_Oo_Oo_O
 
năm ngoái mới vứt con To nhật bãi mua gần 10 năm trước( 7,5tr hồi mua) nó bị thạch sùng đẻ trứng vào đi toong main, thợ chạy đi chạy lại gần tuần ko có main thay nên lắp con mới.
 
Sao mấy bác chửi ghê thế. Tiền nào của đó thôi ạ. Giá máy nhật rẻ quá sao bì với máy mới được ạ.

Em kinh doanh phòng trọ mua 8 máy 8 phòng, 2hp giá 8tr, 1.5hp giá chưa tới 6tr/máy chạy điện trực tiếp, có mắt liếc (không biết có liếc thiệt không), inverter. May hay sao máy chạy êm, điện cũng như con Daikin mới từng dùng, lạnh nhanh sâu. Chạy 1 năm rồi cũng chưa thấy hỏng hóc gì.

Có điều cảm giác nó lạnh buốt quá, không êm dễ chịu như con Daikin mới, với remote lô xài hơi bất tiện nhưng nhu cầu cơ bản cũng đủ dùng.

Máy 2Hp mới Inverter giờ bèo lắm cũng toàn 15-16tr, rẻ nhất cũng 12-13tr, mua máy Nhật cũ có 8tr thì sao so bì được ạ. Chừng nào 2 máy không chênh lệch nhiều ngta chọn hàng bãi mới đáng nói.

Có nồi cơm điện với máy giặt là không thể hiểu được. Nồi Pana mới giờ có hơn 1tr mà ngta vẫn mua cái nồi cũ về ăn thì em chịu :eek:


View attachment 23330

View attachment 23331
Con này của bác nó sơn lại vỏ rồi nên mới loang lổ thế kia
 
đồ điện tử cứ mới mà táng thôi ham hố gì đồ nhật bãi, nội vận chuyển về ko biết nó hư hỏng thêm gì ko rồi. Có ông anh bỏ tiền mua 5 cái máy lọc không khí hàng nhật bãi 1 cái giá cũng 3 củ :sweat:
 
Sai lầm của mình nghe bạn bè quảng cáo nên đặt mua cái máy lạnh nội địa nhật mitsu.
Lúc gọi thì m đặt cái 1,5hp. Tới lúc nó giao thì thấy máy ko ghi hp gì mà gi mỗi 2,5kw. E mới thử đổi theo ct 1hp = 0.736kw vậy tính ra đc tới 3 ngựa mấy đang mừng húm.
Ai dè gắn vô chạy lòi ko thấy lạnh sâu, mới lên tra lại gg té ra 2.5kw chưa dc 9000btu tức là máy 1ngựa.
Điên quá gọi thằng bán kêu đổi lên thì nó đem xuống máy 2.8kw. Chán chả buồn nói với chỗ ng quen nên thôi lấy luôn.
Giờ máy chạy như công nông mà chả lạnh sâu như máy hàng xóm đời mới.
Giá thì 7tr4 cho con máy 2.8kw. Trong khi 10tr là có máy mới LG 1,5hp 3.5kw mà đc trả góp r.

Vậy nên chớ thím nào mua máy lạnh nội địa nha. Chán lắm
Có mấy người nhà quen ch ham hố nội địa nhật bền này lọ riêng mjh đồ cũ dí b thèm, hàng mới công nghệ mới chả mua đi mua ba cái công nghệ 20 chục trước, tốn ga lại kêu to, lại ko bảo hành, lại ko có có inventor lại xấu xấu bẩn bẩn
Vn toàn nghĩ ngược TG, vãi đ
 
Đầu 25 tức là 2,5KW. Đây là công suất lạnh không phải công suất cơ hay công suất điện. Công suất này tương đương 9000BTU. Sau đó nó mang đến cho thím đầu 28 tức là 2,8KW lạnh tức là cũng chưa được 12000BTU như thím mua. Mà khổ quá hàng mới không mua đi mua mấy đồ đồng nát về làm gì
nhiều người vẫn khổ dâm với hàng rác này lắm, haiz
 
Vào mẹ siêu thị điện máy mà làm cái mới tinh made in thái lan, nút bấm tiếng anh, tiếng việt, thông số đầy đủ, bảo hành chính hãng đéo phải suy nghĩ :doubt: Nhưng cũng phải công nhận đồ Nhật nội địa đúng là rất tốt, đỉnh cao. Có những cái máy hút ẩm tôi cầm trực tiếp nhựa nó dày kinh khủng, ruột gan xịn xò làm có tâm vl luôn, hoàn thiện chi tiết hơn nhiều so với đồ bán ở nước mình. Tất nhiên nói không với hàng bãi, mua phải con củ *** là cay lắm đó :doubt:
 
Mua đồ mới, trước dùng cái cũ tháng 1tr3 tiền điện, giờ dùng cái mới. Casper thái lan gì đó. Tối bật 25 độ là lạnh ko chịu nổi rồi giờ tháng 700k tiền điện. Trưa 12h mở ngủ đến 3h, tối mở từ 7h đến 8h30 sáng, chủ yếu cho con ngủ, tại con mình mà ko có máy lạnh là nó đổ mồ hôi ướt người rồi khóc la cả đêm

via vozForums for iPhone
 
Tại sao vẫn có các ông thần tượng ba cái hàng bãi này nhỉ?
Đơn giản từ cái tên nó đã nói lên chất lượng rồi.
 
Mấy hàng điện tử, điện cơ, điện lạnh nó thải ra toàn chất độc hại. Đẩy ra khỏi nước nó còn phải tốn tiền, mấy bố VN lùng mua như bắt được vàng :haha: nào là tốt, chất lượng, bền... khổ dâm lắm cơ. Giờ hàng mới có gì alo bảo hành tận nhà ko sướng hơn hay sao :matrix: :matrix:
 
Vào mẹ siêu thị điện máy mà làm cái mới tinh made in thái lan, nút bấm tiếng anh, tiếng việt, thông số đầy đủ, bảo hành chính hãng đéo phải suy nghĩ :doubt: Nhưng cũng phải công nhận đồ Nhật nội địa đúng là rất tốt, đỉnh cao. Có những cái máy hút ẩm tôi cầm trực tiếp nhựa nó dày kinh khủng, ruột gan xịn xò làm có tâm vl luôn, hoàn thiện chi tiết hơn nhiều so với đồ bán ở nước mình. Tất nhiên nói không với hàng bãi, mua phải con củ *** là cay lắm đó :doubt:
Đồ mới mắc lòi le ra,ngon thôi rồi.Đây đang bàn về hàng bãi rác,năm cha bảy mẹ rồi tút lên lừa gà.
 
Ai triệu hồi thằng nhật nô gian thương đi,đọc còm nó cũng có tính chất giải trí lắm
 
Buồn cười với ông nhật nô cân 1 mình 1 topic bên kia. Xài hàng vừa ố ố, bẩn bẩn nhìn không vô đc vẫn khen lấy khen để.
 
Back
Top