Đường mở ra để dân đi, không thể cấm cho BOT thu phí!

Status
Not open for further replies.
Đây là lỗi thằng dn cố chấp, nghĩ quy hoạch treo dài dài nên vẫn ăn đc. Còn xe nó vẫn đi vô cao tốc, nhưng thay vì đi qua bot thì nó chạy vô khu dân sinh né trạm, xong vòng qua lại chui vô cao tốc lại. Tức vẫn sd cao tốc nhưng ko trả tiền. Thằng cdt mới cay. Ro ràng xe lưu thông trên cao tốc rõ nhiều nhưng cuối tháng vẫn ko đạt kế hoạch thu. Đã v vẫn phải ói tiền ra bảo trì cao tốc nên mới cay đâm đơn lên tỉnh gào mồm.
Có điều gào mồm thôi chứ chả làm j đc hết vì đâu tư ngu thì chết ráng chịu. Trạm bot đặt ở đâu tỉnh nó cũng đã cho tự quyết mà còn lỗ thì khóc cl.
Đây là quốc lộ 1A từ thời cha ông, thằng cienco này méo làm mới 1 mét đường nào cả, đừng nói là cao tốc
Nó chỉ mở rộng thêm vài đoạn cộng dồn 11km và rải thảm nhựa, việc này vốn phải làm từ phí đường bộ mà các anh đóng, chứ méo phải đặt bot nhé
 
Ơ sao câu sau đá câu trước thế.
Đá chỗ nào nhỉ
Dn tự chọn chỗ đặt chứ địa phương có chọn đâu
Còn việc quy hoạch khu dân cư là nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của địa phương chứ méo liên quan gì cái trạm
 
Ơ sao câu sau đá câu trước thế.
Thì lúc vừa đặt chưa có vệt dân cư thì vẫn có đầy xe né BOT thôi, nhưng giai đoạn này Điện Bàn phấn đấu lên thành phố nên mở lên vệt dân cư thì con đường vòng nó ngắn hơn lúc trước thôi.
Chưa nói đến xe cộ lao vào đường dân sinh mà trốn BOT, hư hỏng thì đại gia dân bỏ tiền ra xây nhé :sad:
 
Thì lúc vừa đặt chưa có vệt dân cư thì vẫn có đầy xe né BOT thôi, nhưng giai đoạn này Điện Bàn phấn đấu lên thành phố nên mở lên vệt dân cư thì con đường vòng nó ngắn hơn lúc trước thôi.
Chưa nói đến xe cộ lao vào đường dân sinh mà trốn BOT, hư hỏng thì đại gia dân bỏ tiền ra xây nhé :sad:
Đúng ra chỉ trải lại nhựa + mở rộng một chút thì tiền bảo trì dư
 
nhưng đó là sự thật.
Chả ai làm tất cả vì lợi ích chung cả.
Nên đúng là nếu cái này đứng về phía dân thì... mốt chả có ai dám đầu tư j nữa.
Kiểu doanh nghiệp, nhóm phải đc hưởng lợi 10 thì dân mới đc hưởng lợi 1, chứ còn dân hưởng 10, doanh nghiệp 0 thì ai dám làm.
Vụ này chắc cơ to đằng sau bị xìu hoặc vô lò rùi nên mới phát sinh ra.
xin lỗi anh chứ ở đây là thằng dân có lợi gì vậy, lợi mà sao 100% dân xung quanh phản đối, chấp nhận hỏng đường chứ không chấp nhận cấm đường, chứng tỏ nó méo có lợi gì cho dân cả mà chỉ có thiệt, DN được lợi thì có, chứ được như anh nói DN 10 dân 1 thì đã chả đồng thuận phản đối đến vậy :look_down:

nhắc lại là đặt BOT trên quốc lộ thì chấp nhận thôi, méo có chỗ nào cho phép cấm đường đi vào dân sinh trên quốc lộ cả, sớm muộn đường quốc lộ phải phát triển thì sẽ còn phát sinh nhiều chỗ né khác
 
nhưng đó là sự thật.
Chả ai làm tất cả vì lợi ích chung cả.
Nên đúng là nếu cái này đứng về phía dân thì... mốt chả có ai dám đầu tư j nữa.
Kiểu doanh nghiệp, nhóm phải đc hưởng lợi 10 thì dân mới đc hưởng lợi 1, chứ còn dân hưởng 10, doanh nghiệp 0 thì ai dám làm.
Vụ này chắc cơ to đằng sau bị xìu hoặc vô lò rùi nên mới phát sinh ra.
tôi k hiểu a cố tình cùn với mục đích gì, a cứ thử đi qua cái trạm đó một lần đi là sẽ hiểu thôi
 
xin lỗi anh chứ ở đây là thằng dân có lợi gì vậy, lợi mà sao 100% dân xung quanh phản đối, chấp nhận hỏng đường chứ không chấp nhận cấm đường, chứng tỏ nó méo có lợi gì cho dân cả mà chỉ có thiệt, DN được lợi thì có, chứ được như anh nói DN 10 dân 1 thì đã chả đồng thuận phản đối đến vậy :look_down:

nhắc lại là đặt BOT trên quốc lộ thì chấp nhận thôi, méo có chỗ nào cho phép cấm đường đi vào dân sinh trên quốc lộ cả, sớm muộn đường quốc lộ phải phát triển thì sẽ còn phát sinh nhiều chỗ né khác
trạm ban đầu ở địa phận ĐN kia, nó dời về đây dân phản đối nhưng các fen biết rồi, cũng méo làm gì đc nó
lúc đó còn chưa có khu dân cư xung quanh đâu, dân góp tiền làm đường bê tông vòng qua trạm luôn, xe nào thích thì đi chứ dân không hề cản
cấm đường là dân có o tô khỏi về nhà luôn, đm lợi thì có lợi mà răng éo còn cái nào
cho nên trạm là cái gai trong mắt dân lẫn quan địa phương
khi nào 1 thằng doanh nghiệp viết đơn thư, kêu cứu các fen biết không :look_down: khi nó hết chỗ dựa được, phên dậu mất rồi, chứ nó mà đi đêm được thì coi dân là dbrr gì đâu
có anh TN điện mt cũng kêu cứu tương tự đó
 
trạm ban đầu ở địa phận ĐN kia, nó dời về đây dân phản đối nhưng các fen biết rồi, cũng méo làm gì đc nó
lúc đó còn chưa có khu dân cư xung quanh đâu, dân góp tiền làm đường bê tông vòng qua trạm luôn, xe nào thích thì đi chứ dân không hề cản
cấm đường là dân có o tô khỏi về nhà luôn, đm lợi thì có lợi mà răng éo còn cái nào
cho nên trạm là cái gai trong mắt dân lẫn quan địa phương
khi nào 1 thằng doanh nghiệp viết đơn thư, kêu cứu các fen biết không :look_down: khi nó hết chỗ dựa được, phên dậu mất rồi, chứ nó mà đi đêm được thì coi dân là dbrr gì đâu
có anh TN điện mt cũng kêu cứu tương tự đó
thì t biết mà, điển hình trước có báo kêu dân khó chịu nên dựng cổng, dm khó chịu mà 100% phản đối ý kiến DN đưa ra, nghe là biết thằng nào dựng cổng rồi đó:baffle:

chứ dân có ngu éo đâu, càng mở nhiều thì đi lại càng tiện, dân càng có lợi chứ cấm thì chỉ có nước đi xe máy vào ah :nosebleed:
 
trạm ban đầu ở địa phận ĐN kia, nó dời về đây dân phản đối nhưng các fen biết rồi, cũng méo làm gì đc nó
lúc đó còn chưa có khu dân cư xung quanh đâu, dân góp tiền làm đường bê tông vòng qua trạm luôn, xe nào thích thì đi chứ dân không hề cản
cấm đường là dân có o tô khỏi về nhà luôn, đm lợi thì có lợi mà răng éo còn cái nào
cho nên trạm là cái gai trong mắt dân lẫn quan địa phương
khi nào 1 thằng doanh nghiệp viết đơn thư, kêu cứu các fen biết không :look_down: khi nó hết chỗ dựa được, phên dậu mất rồi, chứ nó mà đi đêm được thì coi dân là dbrr gì đâu
có anh TN điện mt cũng kêu cứu tương tự đó
khác méo gì đường trước nhà ông, ông đóng tiền sửa đường nhưng tụi nó méo sửa rồi thằng ất ơ ở đâu nhảy vô lấp vài cái ổ gà cái chặn đường đòi thu tiền.
Xưa ỉa lên luật giờ bến đậu rung rinh rồi thì chả thằng địa phương nào rảnh mà bênh cái của nợ này
 
Vấn đề to nhất là tại sao đặt trạm thu phí ở đô thị :shame: :shame: :shame:
Đám mất dạy này muốn vớt thêm dân đi một phần đường thu phí cũng phải nộp cả ấy mà.
 
xin lỗi anh chứ ở đây là thằng dân có lợi gì vậy, lợi mà sao 100% dân xung quanh phản đối, chấp nhận hỏng đường chứ không chấp nhận cấm đường, chứng tỏ nó méo có lợi gì cho dân cả mà chỉ có thiệt, DN được lợi thì có, chứ được như anh nói DN 10 dân 1 thì đã chả đồng thuận phản đối đến vậy :look_down:

nhắc lại là đặt BOT trên quốc lộ thì chấp nhận thôi, méo có chỗ nào cho phép cấm đường đi vào dân sinh trên quốc lộ cả, sớm muộn đường quốc lộ phải phát triển thì sẽ còn phát sinh nhiều chỗ né khác
11km đường mới đó.
Và jo là né được nộp tiền đó.
Đâu cứ phải dân ở đó thì mới là "dân"
 
cho hỏi BOT có thời hạn mấy năm vậy? Hay là ăn cả đời:confuse:
Trên lí thuyết là X năm, nhưng nếu báo lỗ hoặc chưa thu hồi cả vốn lẫn lãi(và cả lãi vay để làm) thì sẽ được gia hạn Y năm nữa, vừa thu hồi đủ vốn lẫn lãi, vừa hết hạn thì có thể kéo vài cái máy ra cào mặt đường, rải đè thêm tí nhựa đường là có thể xin kéo dài Z năm nữa :byebye: . Hiện tại tôi chỉ gặp có thế, sau chục năm nữa không biết có đổi khác không
 
11km đường mới đó.
Và jo là né được nộp tiền đó.
Đâu cứ phải dân ở đó thì mới là "dân"
m chỉ ra được 11km đường làm mới trên map anh em xem thử, né cái đb
Lúc đường hư muốn sửa không có tiền thì mời gọi DN vào. Xong đến lúc thằng khác nhảy vào thì duyệt úp bô DN trước. :LOL:)
ủa thu phí đường bộ xong kêu ko có tiền là thế éo nào vậy
 
thì k có kinh phí sửa chửa, riết rồi ql như miếng ruộng luôn
Quốc lộ lấy tiền ngân sách nn, thuế của dân chứ miễn phí đéo đâu mà k có tiền. Đã mất tiền đóng thuế phí r mà h muốn đi phải mất thêm tiền đóng BOT nữa, làm như ban ơn k bằng. Bố cái thằng thần kinh, người nhà tụi BOT à, chứ có ai bthg mà ngu ntn được :ops:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top