tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Hết việc công ty, tối năm nhà mõm tí cho vui ông :LOL: . Tiếc là mõn này không đc đồng nào :LOL:
Haha, vậy tôi cũng mõm tí cho vui. Theo tôi thấy mấy hãng taxi cứ xe xăng mà táng, giá rẻ, chạy liên tục không phải sạc, chứ sao phải đú lên hybrid chỗ mắc nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Haha, vậy tôi cũng mõm tí cho vui. Theo tôi thấy mấy hãng taxi cứ xe xăng mà táng, giá rẻ, chạy liên tục không phải sạc, chứ sao phải đú lên hybrid chỗ mắc nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
Vì Vẩu Dơ khen đó là đường lối đúng đắn tài tình sáng suốt bác ạ, mà phàm cái gì Vẩu Dơ khen thì chỉ có...
 
Tụi châu Âu cả chục nước thì cứ cãi nhau chửi nhau thôi, Mỹ nó pass từng bang từng bang. Thích thì nó bỏ chữ renewable lại thành clean luôn nè.
Cơ bản là mỗi nước nó có chính sách khác nhau thằng Pháp nó thích làm thì là chuyện của nó. Rồi tụi nó cũng phải theo thằng Pháp, Mỹ thôi. Nói chứ tụi khác không đủ tuổi để làm cái này. Chỉ cần giờ nó làm xong công nghệ khai thách Urainium từ nước biển nữa là xong thôi. Hiện tại chi phí nó lớn hơn là đi đào nên chả thằng nào làm. Lấy từ nước biển thì nó chắc chắn nhiều hơn gas tự nhiên rồi đó.



Còn đọc kỹ hơn về vấn đề này nó giải thích hết cho.

Đã bảo đám châu âu chả là tuổi gì đi so với bọn mỹ với tq

Anh bắt bẻ tôi cụ thể ở EU thì tập trung vào EU thôi
ko rep lan man
 
Vậy tại sao lại chuyển sang xe hybrid khi xe xăng vẫn vận hành như bình thường.
Chi phí bảo trì, bảo dưỡng chắc chắn tăng, chi phí đầu tư ban đầu cũng cao hơn?
Vậy tại sao nó lại ko có quyền chuyển sang hybrid?
Bảo trì bảo dưỡng tăng thế nào? Anh có bill ko? Anh nghĩ thêm cục pin chắc chắn bảo dưỡng tăng ấy hả?
Chi phí đầu tư xe hãng taxi và hãng xe deal với nhau sao anh biết cao hơn?
 
Không hiểu lđ Vinasun nghĩ gì, bao nhiêu cổ đông cũng đã kêu ầm ĩ hết cả lên vì vụ này. Riêng kinh doanh dịch vụ thì phải đặt việc tối ưu hóa chi phí lên hàng đầu rồi, mà như vậy thì hybrid sao ăn được điện thuần. Hybrid vẫn phải tính đến tiền thay pin, mà chi phí nhiên liệu với bảo dưỡng thì lại cao hơn điện thuần. Như này thì khó mà cạnh tranh được khi thị trường xe dịch vụ đang dần chuyển sang xe điện.
xe điện vẫn phải thay pin dù rẻ hơn pin hybrid 1 chút
 
Vậy quay clip ngay thực tế cho so sánh nhé.
Hài hước vãi vinno quay clip tự hủy à? Xanh 111k, GrabCar 118k, nhưng GrabCar Tiết Kiệm có 107k?

Trên đời đúng là có nhiều pha lỡ mất cơ hội. Samsung ko mua Android, Yahoo ko mua Google, v..v.. Toàn các cơ hội mà sau đó x100 x1000. Vinasun ko làm ăn với Vinfast thì nó gọi là cái tầm ... à mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.
 
Vậy tại sao nó lại ko có quyền chuyển sang hybrid?
Bảo trì bảo dưỡng tăng thế nào? Anh có bill ko? Anh nghĩ thêm cục pin chắc chắn bảo dưỡng tăng ấy hả?
Chi phí đầu tư xe hãng taxi và hãng xe deal với nhau sao anh biết cao hơn?
Nếu mà hãng taxi với hãng xe deal được giá hybrid thì cũng deal được giá xe xăng chứ bác. Tôi chắc chắn là deal thì giá hybrid vẫn cao hơn xe xăng vì vốn dĩ nó mắc hơn mà. Tôi chưa nói đến bảo dưỡng, mới tính đến phí đầu tư ban đầu chênh 1 khúc như vậy, làm kinh doanh mà lúc nào chả muốn đầu tư ban đầu thấp nhất có thể

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu mà hãng taxi với hãng xe deal được giá hybrid thì cũng deal được giá xe xăng chứ bác. Tôi chắc chắn là deal thì giá hybrid vẫn cao hơn xe xăng vì vốn dĩ nó mắc hơn mà. Tôi chưa nói đến bảo dưỡng, mới tính đến phí đầu tư ban đầu chênh 1 khúc như vậy, làm kinh doanh mà lúc nào chả muốn đầu tư ban đầu thấp nhất có thể

via theNEXTvoz for iPhone
Mắc hơn hay ko còn do cắt giảm option, khung vỏ, an toàn.
Xe taxi thì chừng nào có cái hợp đồng ko thì cả tôi và anh đều đang cãi nhau chuyện vô nghĩa
còn chuyện xe hybrid nó giảm phát thải, tiêu thụ xăng ít hơn xe thuần xăng đặc biệt là khi di chuyển đô thị, di chuyển hỗn hợp thì anh ko tính vào
 
đây nè thým :)) chắc thým ở hành tinh khác
Vậy quay clip ngay thực tế cho so sánh nhé. Nói thì ít ra cũng có cái ảnh chụp màn hình hay cái clip, chứ nói cho vui ai chả làm đc còn chứng minh mình đúng thì chắc ít người làm :)))

125k với 118k thì cái nào nào mắc hơn, fen có học toán ko ??? Đừng nói tính giá sau khi áp mã nha, 11h tối mở app lên book coi 2 thằng này nó có cho mã ko, nhớ quay clip lại nha. Tính thời gian chờ xe tới thì grab tiết kiệm với sm tương đương nhau mà giá grab tiết kiệm nó còn rẻ hơn nữa.
 
Mắc hơn hay ko còn do cắt giảm option, khung vỏ, an toàn.
Xe taxi thì chừng nào có cái hợp đồng ko thì cả tôi và anh đều đang cãi nhau chuyện vô nghĩa
còn chuyện xe hybrid nó giảm phát thải, tiêu thụ xăng ít hơn xe thuần xăng đặc biệt là khi di chuyển đô thị, di chuyển hỗn hợp thì anh ko tính vào
Mọe ô tô mà làm như đồ thủ công.
Bố thằng nào đổi được chuyền mà giảm khung vỏ, an toàn cho ông.
Order được 2000 con chứ nhiêu mà đòi.
Chưa kể đổi những thứ đó liên quan đến đăng kiểm, nó phang cho vỡ mặt.
 
Mọe ô tô mà làm như đồ thủ công.
Bố thằng nào đổi được chuyền mà giảm khung vỏ, an toàn cho ông.
Order được 2000 con chứ nhiêu mà đòi.
Chưa kể đổi những thứ đó liên quan đến đăng kiểm, nó phang cho vỡ mặt.
an toàn cắt được như là túi khí, cảm biến lùi, vsc
 
Hài hước vãi vinno quay clip tự hủy à? Xanh 111k, GrabCar 118k, nhưng GrabCar Tiết Kiệm có 107k?

Trên đời đúng là có nhiều pha lỡ mất cơ hội. Samsung ko mua Android, Yahoo ko mua Google, v..v.. Toàn các cơ hội mà sau đó x100 x1000. Vinasun ko làm ăn với Vinfast thì nó gọi là cái tầm ... à mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.
móa áp mã rồi so đó fen còn éo chịu là sm mắc hơn nữa
 
Vậy tại sao nó lại ko có quyền chuyển sang hybrid?
Bảo trì bảo dưỡng tăng thế nào? Anh có bill ko? Anh nghĩ thêm cục pin chắc chắn bảo dưỡng tăng ấy hả?
Chi phí đầu tư xe hãng taxi và hãng xe deal với nhau sao anh biết cao hơn?
Đã chắc là thêm mỗi cục pin chưa? Để tôi còn biết nên rep tiếp hay không.
 
Má, 1 thằng kinh doanh taxi hơn 10 năm, càng ngày càng đi xuống, xe giờ mất hút mã vẫn có anh nguyện làm nô được :LOL:)) ấu trĩ
Dù xanh sm có mắc hơn tí nhưng book thì auto xe mới, tài lịch sự thì vẫn book hơn là đi mấy con xe hôi hám

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hài hước vãi vinno quay clip tự hủy à? Xanh 111k, GrabCar 118k, nhưng GrabCar Tiết Kiệm có 107k?

Trên đời đúng là có nhiều pha lỡ mất cơ hội. Samsung ko mua Android, Yahoo ko mua Google, v..v.. Toàn các cơ hội mà sau đó x100 x1000. Vinasun ko làm ăn với Vinfast thì nó gọi là cái tầm ... à mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.
Chuẩn luôn, đầu tư là phải thông minh như anh chứ đâm đầu vào mấy cái xe điện tào lao là dở rồi anh nhỉ. Cơ mà so grab tiết kiệm thì hơi buồn cười a nhỉ, 1 thằng xe cũ 1 thằng xe mới, anh thấy thế có hơi sai sai không?
Xong lại còn làm ăn khi chỉ nhìn vào chứng khoán. Thế thì 2010 khéo phải tất tay Nokia hay Yahoo bú nó mới đẫm a nhỉ.
 
Hài hước vãi vinno quay clip tự hủy à? Xanh 111k, GrabCar 118k, nhưng GrabCar Tiết Kiệm có 107k?

Trên đời đúng là có nhiều pha lỡ mất cơ hội. Samsung ko mua Android, Yahoo ko mua Google, v..v.. Toàn các cơ hội mà sau đó x100 x1000. Vinasun ko làm ăn với Vinfast thì nó gọi là cái tầm ... à mà thôi cho mấy con số vậy:

HOSE:VIC đang bằng giá năm 2017. NASDAQ:VFS thì down 70% since IPO. Toyota trên sàn Nhật thì up 130% trong 5 năm.

Quá dễ để biết phải làm ăn với ai.
So option đầu tiên cùng khuyến mãi 10% thôi ông ơi, còn con xe tiết kiệm nó còn nát hơn cả con kia nữa...
 
GSM nó đang chuyển dịch sang mô hình platform rồi. Đối thủ chính là Grab chứ VNS nó gom chung là taxi truyền thống thôi :LOL: độ phủ của Xanh bây giờ gần hết cả nước rồi chứ VNS thì chỉ mạnh trong nam. Nói chung cứ đợi doanh số là biết mà. Xanh thì chắc sẽ mở rộng thêm ở Phil với Indo.
 
GSM nó đang chuyển dịch sang mô hình platform rồi. Đối thủ chính là Grab chứ VNS nó gom chung là taxi truyền thống thôi :LOL: độ phủ của Xanh bây giờ gần hết cả nước rồi chứ VNS thì chỉ mạnh trong nam. Nói chung cứ đợi doanh số là biết mà. Xanh thì chắc sẽ mở rộng thêm ở Phil với Indo.
Doanh số thì có thống kê đến T12 năm ngoái rồi đấy.
Giờ Xanh nó có xem Vinasun là đối thủ nữa đâu
Tỷ lệ của Xanh và Vinasun tầm 10 chuyến / xe / ngày
Anh Mai Linh thì chả hiểu sau thấp quá
Theo bảng so sánh giữa Số chuyến, Doanh số, thì Gojeck, Be có doanh số 1 chuyến cao nhất, tiếp theo là Grab, sau đó đến Xanh
Còn anh Vinasun thì bằng có 1/2 so với anh Xanh.
screenshot-2024-03-14-205838-17104249116621683291089.jpg

anh-1-1710728023.JPG
 
Last edited:
Đã chắc là thêm mỗi cục pin chưa? Để tôi còn biết nên rep tiếp hay không.
Rep đi anh, tôi nói vậy cho nhanh gọn
cái vấn đề chínhchi phí tăng bảo dưỡng cao hơn như nhiều anh claim thì tôi cần bill chứng minh
Mọe ô tô mà làm như đồ thủ công.
Bố thằng nào đổi được chuyền mà giảm khung vỏ, an toàn cho ông.
Order được 2000 con chứ nhiêu mà đòi.
Chưa kể đổi những thứ đó liên quan đến đăng kiểm, nó phang cho vỡ mặt.
xe thằng Hàn nó cắt thép dù vỏ nhìn y nhau kìa?
chắc a chưa xem con xe taxi cắt op bao giờ
 
Doanh số thì có thống kê đến T12 năm ngoái rồi đấy.
Giờ Xanh nó có xem Vinasun là đối thủ nữa đâu
Tỷ lệ của Xanh và Vinasun tầm 10 chuyến / xe / ngày
Anh Mai Linh thì chả hiểu sau thấp quá
screenshot-2024-03-14-205838-17104249116621683291089.jpg

anh-1-1710728023.JPG
Mai Linh hay chê khách đi ngắn nên khách cứ nghĩ tới taxi là ngán. Vinasun hoạt động khu vực phía Nam, cự ly di chuyển đa phần dài hơn.
 
Back
Top