thảo luận Exciter 135

cái này bác tốn hết tổng bao nhiêu vs làm ở đâu v bác ? có chế cháo gì ko ??

Sent from LGE LG-H873 using vozFApp
Chuồng heo chống dọng Ex_150 750k, bộ nồi R15V3 chính hãng 1.650k ( mua bộ của 1 hãng làm nồi độ thì 1.100k , cơ cấu hoạt động y hệt nhau. ). Tôi mua tự lắp.
Vì đây là đồ mới hoàn toàn nên khi thay phải thay luôn nhông hú nhỏ luôn ( nếu không thay sẽ bị hú, gào ). Nhông hú nhỏ zin gần 300k, giá hãng. (Nhông hú nhỏ độ 2 tầng chống dọng răng nhông là 750k.)
Vì lắp trên exciter 135 nên khi lắp phải bỏ bớt một long đền dày ( số 27 )sau chuồng heo( exciter 150 không có long đền này ). Cái khâu số 6 có thể giữ nguyên hoặc thay bằng khâu của 150 .

Chuồng heo chống dọng thông thường phải khoét lỗ nhét lò xo nhưng cũng có chỗ họ làm không cần khoét ( nhìn như zin, nên mua loại này vì nếu gãy lò xo thì lò xo cũng không rơi ra được. )

20210102_211810.jpg
 
Last edited:
Bác Hunter nói chuẩn r, giá 25tr đủ kiếm 1 ex150 2018 về trước odo vừa phải, bác ex135 5 số chỉ dưới 18tr thôi.
Con ex nhỏ 2010 về trước lại giữ giá VL, từ hồi hình sự đi 2 dí cướp bằng con này.
 
Bác Hunter nói chuẩn r, giá 25tr đủ kiếm 1 ex150 2018 về trước odo vừa phải, bác ex135 5 số chỉ dưới 18tr thôi.
Con ex nhỏ 2010 về trước lại giữ giá VL, từ hồi hình sự đi 2 dí cướp bằng con này.
Ex dễ sửa chữa bảo trì ko bác, chi phí phụ tung sau này dễ ẹo ko, phân vân với wjnner v1 quá
 
mấy miếng bodykit lc135 gắn cho dàn áo zin được không các bác ? 2 cái miếng yếm bửng 2 bên em không biết gắn sao, bác nào có kinh nghiệm chỉ em với, với cái ốp pô của v6 đẹp quá gắn được cho pô zin ex135 được không nhỉ ?

Sent from LGE LG-H873 using vozFApp
 
Bác Hunter nói chuẩn r, giá 25tr đủ kiếm 1 ex150 2018 về trước odo vừa phải, bác ex135 5 số chỉ dưới 18tr thôi.
Con ex nhỏ 2010 về trước lại giữ giá VL, từ hồi hình sự đi 2 dí cướp bằng con này.
Nó chỉ mất giá đoạn 2011-2014 do mới đổi mẫu 135 5 số. Từ đó tới nay nó luôn giữ giá. Hs hay dùng vì nó gọn hơn mấy chiếc đời sau, dễ lách trong phố.

Mà chỉ có 2009-2010 (2 càng) mới giữ giá, đời 1 càng 2006-2008 vẫn không được giá.
 
Nó chỉ mất giá đoạn 2011-2014 do mới đổi mẫu 135 5 số. Từ đó tới nay nó luôn giữ giá. Hs hay dùng vì nó gọn hơn mấy chiếc đời sau, dễ lách trong phố.

Mà chỉ có 2009-2010 (2 càng) mới giữ giá, đời 1 càng 2006-2008 vẫn không được giá.
135cc giờ giá bn là hợp lý bác, có cách nào kiểm tra xe đã rớt đầu hay chưa không nhhir
 
135cc giờ giá bn là hợp lý bác, có cách nào kiểm tra xe đã rớt đầu hay chưa không nhhir
Tôi cũng không rõ. 135cc có 2 dòng lận. 4 số và 5 số. 4 số thì lại có 2 loại là 1 càng và 2 càng.

Xe rớt đầu hay chưa thì tin tưởng ông bán thôi. Mà quan trọng chuyện đó làm gì. Con xe 10 tuổi giờ không trùng tu máy móc thì chạy không sướng.

Cách đây tầm 1 năm có 1 con 2010, chạy mới 14k, kêu 54tr chưa trả giá.
 
Tôi cũng không rõ. 135cc có 2 dòng lận. 4 số và 5 số. 4 số thì lại có 2 loại là 1 càng và 2 càng.

Xe rớt đầu hay chưa thì tin tưởng ông bán thôi. Mà quan trọng chuyện đó làm gì. Con xe 10 tuổi giờ không trùng tu máy móc thì chạy không sướng.

Cách đây tầm 1 năm có 1 con 2010, chạy mới 14k, kêu 54tr chưa trả giá.
Đời dk 2014 là 4 hay 5 số bác, đang nghía có chú kia chạy bảo zin mới chỉ làm nồi, giá tầm 20
 
Đời dk 2014 là 4 hay 5 số bác, đang nghía có chú kia chạy bảo zin mới chỉ làm nồi, giá tầm 20
Có lẽ là 5 số đó, vì 2011 là nó bỏ mẫu 4 số rồi, chỉ còn hàng tồn kho của 2010, tuy vậy tôi chỉ chắc ăn 95% vì tgian đó cũng lâu rồi, dạo đó tôi lu bu việc riêng nên không theo dõi thị trường xe máy nữa.

Ex zin chỉ làm lại nồi thì có thể tin được. Gặp đúng dân mê xe thì họ biết cách chạy và giữ xe kỹ lắm. Tuy vậy chọn mặt gởi vàng thôi, còn sợ thì thôi không giao dịch cho chắc. Vì đòi bổ máy ra kiểm cũng không hay cho đôi bên.

Thời bây giờ thấy nhiều ae trẻ trẻ cũng chạy côn tay mà chạy sai với ít giữ nên tội chiếc xe lắm.

Giá thì tôi không ý kiến vì tôi cũng ít mua bán xe.

Ý kiến riêng là nếu mua xe cũ thì mua date cao chút, trừ phi quá thích 1 dáng cũ cụ thể nào. Máy móc thì thường là không quan tâm vì xe nhỏ thì đằng nào cũng dọn lại chạy cho ngon.
 
Có lẽ là 5 số đó, vì 2011 là nó bỏ mẫu 4 số rồi, chỉ còn hàng tồn kho của 2010, tuy vậy tôi chỉ chắc ăn 95% vì tgian đó cũng lâu rồi, dạo đó tôi lu bu việc riêng nên không theo dõi thị trường xe máy nữa.

Ex zin chỉ làm lại nồi thì có thể tin được. Gặp đúng dân mê xe thì họ biết cách chạy và giữ xe kỹ lắm. Tuy vậy chọn mặt gởi vàng thôi, còn sợ thì thôi không giao dịch cho chắc. Vì đòi bổ máy ra kiểm cũng không hay cho đôi bên.

Thời bây giờ thấy nhiều ae trẻ trẻ cũng chạy côn tay mà chạy sai với ít giữ nên tội chiếc xe lắm.

Giá thì tôi không ý kiến vì tôi cũng ít mua bán xe.

Ý kiến riêng là nếu mua xe cũ thì mua date cao chút, trừ phi quá thích 1 dáng cũ cụ thể nào. Máy móc thì thường là không quan tâm vì xe nhỏ thì đằng nào cũng dọn lại chạy cho ngon.
E quan tâm tới chi phí bảo dưỡng nữa bác, giờ đang nhắm ex135 vs win 150 v1 mà nghe nói win dohc chi phí bảo trì sửa chữa lk cũng khá chát nên lăn tăn ấy
 
Back
Top