thảo luận Exciter 135

ngoài HN đang muốn kiếm ex đời 2010
1600999963136.png

không biết giá cả tầm nào nhỉ ae
 
Em tự sơn. Mua sơn samurai nguyên combo về làm, sơn xong thấy còn đẹp hơn đồ hãng :beat_brick:
Có bác nào như em không?
Tiện cho em hỏi ngoài HN muốn làm lại cái cổ cho bô nó gọn hơn thì nên làm ở đâu hay mua mới? Tại em muốn lắp thêm cái giò đạp cho đỡ trống trơn ạ :sweet:
20201124_145012.jpg
 
Mình từng 1 thời đi lùng xe cũ về dọn bán nè bạn :confused:
bạn có vấn đề gì với cái việc đó không mà chửi ác thế bạn?

Cái cục máy con ex150 còn gõ hơn 135 mà thiên hạ vẫn chạy đầy đường đầy xá đấy thôi.

:confused: (độ rơ cho phép của cam cò con 135 thấp hơn 150, nên 1 phần nào đó nó êm hơn xíu.)

Rồi sườn 135 ít bị cong vênh/thụng , nhất là ngay chỗ đầu bò gắn với sườn trên so với ex 150(chỗ này nhìn sơ cũng biết 150 mỏng hơn)

Hay dàn áo 135 dày hơn 150.
Rồi mâm con ex135 nó lại dẻo hơn cả đám winner150 với ex150 luôn đấy. Ra mấy tiệm ép mâm/kéo sườn hỏi xem mấy cái điều mình nói có ai đồng tình không?

Còn về chén cổ thì hàn đắp cái 1 êm re. Ko muốn đắp kì kệ mẹ nó, không sượn nứt lún bậy bạ là được, đâu có ảnh hưởng vận hành?.
Raider fi/Rai xăng cơ cũng kêu đấy, mà có ai nói gì đâu :confused: Chén cổ yamaha 1 bộ có 88k, hư thì thay bộ mới,đòi hỏi gì hơn ở cái giá ngang 2 tô phở đấy :embarrassed:
Đã nêu thì nêu hết ra ưu điểm nhược điểm luôn cho mộ người xem đấy? Sao cứ chăm chăm vào nhược điểm mà bỏ qua hết ưu điểm của con 135 đi?

Đi mua xe cũ thì cái xe nào cũng vậy thôi.
bảo máy 5 vạn mà nát thì chủ yếu do chủ xe phá như thế nào?

Xe ex 5 vạn chạy bt ko phá thì mòn nồi là bt, còn cái lòng kiếng diasil mà siêng thay nhớt nó bền lắm.
Mấy con xe của mình bào nát cả cái miền nam này rồi, 5vạn 7 vạn chưa có cái máy nào kêu dên kêu trá cả. đồng ý là máy ya mà bào mạnh tay đi lâu phải căn chỉnh lại cam cò, thay sên cam cho êm, chứ ko có êm và trâu chó đc như máy su. Về độ bền thì nó cũng xe nhật đấy, đi bảo dưỡng tốt khi nào nó hư ? Mình cũng nói rõ với bạn ở trên quan trọng cái chất xe như nào nữa mà ? chứ có phải đùng đoàng thấy là mua như thằng mất não ăn đb ăn cứt như bạn mô tả đâu :confused: không biết bạn có chơi 135 và 150 chưa, chứ hỏi 10 thằng thợ thì hết 9 thằng bảo lòng trái bạc của 135 bền hơn đấy (1 phần do IC của con 135 nó hãm có 8500 thôi, con 150 tới 10k lận)

Bản thân mình cũng muốn đi mua cái 15tr 5v7 xe nát đấy về dọn bán đấy fend. Gì chứ ex135 ở cái miền nam này các bạn trẻ mới lớn còn mê lắm , bán dễ hơn đám tay ga nhiều luôn nhé fend :confused: Riêng cái phân khúc đấy nhiều tới mức chắc fend phải "nể và khen tiêu tiền thông minh luôn nhé" mỏi mồm luôn ấy.

Giờ mà cầm 15tr mua xe côn tay chạy chơi cho vui thì fend @Cleaner có option nào hay ho hơn con ex135 2014 nữa không? ( ví dụ như may mắn mua xe nào cũng được xe cứng đi nhé)

Nãy giờ mình bàn luận vui vẻ và thật lòng nha. Coi như giúp luôn cái bạn mua xe ở trên có cái nhìn đa chiều hơn nhé. Chơi 135 tới giờ thì cũng thuộc dạng có tuổi hết rồi, không đúng ý nhau là hửi bới móc xỉa nhau loạn cả lên làm gì cho khổ cái đầu vậy?
Thấy pape 135 lội đọc thấy bác này nói chính xác mình mua 1 con 135 5 số cũ y chang ông anh bên cạnh nhà. Mình đi đc 5 vạn rồi bán công nhận êm bền về làm phuộc trước thay phuộc sau racingboy rồi chạy thôi sên lốp nhớt chắc chắn phải thay rồi
Riêng về đàng hoàng và hiểu biết ông anh cạnh nhà từ lúc ổng vác chiếc 135 mới ra từ hãng về rodai kĩ càng cái lòng kiếng của con 135 5 số nhớt ổng đi nhớt 100k thì 1000km thay ra , tổng hợp thì 2000km hoặc 2200km thay , lọc 2 3 bình nhớt thay 1 cái , 4 đến 6 tháng mở áo ra vệ sinh full xe đi mưa về là rửa liền , đến hạn thay lọc gió vệ sinh xăng bằng dung dịch của bluechem , tết đến ổng lấy cana đánh bóng lại xe . Mình mới ngồi lên mượn hôm qua xong xe 7 vạn hơn rồi mà còn êm cực kì nói thẳng ra như đám xe thùng ra (trừ cái nồi zin 7 vạn rồi xe còn nguyên zin chưa rớt gì trừ cái mâm lửa để lên sạc). Gạ ổng 20tr ổng ầm ừ không bán kêu giờ đám 150 lòng dỏm với xe fi có bệnh của fi nên ko thích vẫn đang gạ ổng đây mua về thay nồi vào là xong công nhận ổng làm đàng hoàng con xe khác bọt ngay xe mình lúc 5 vạn đảm bảo thua chiếc ổng vài triệu nếu ổng quay kim
À anh em họ nhé sát nhà từ lúc mới mua xe chơi lên sạc với nhau mình chỉ thay nhớt sên bánh rồi chạy phá thôi chứ không phải dân gặp ở đâu rồi khen cho có đâu 2 chiếc 2014 hết
Ông anh bây giờ mở rửa xe nguyên con cộng bán nhớt luôn ngay bên cạnh nhà lâu lâu qua gạ chỗ anh em chọc ổng miết dòng 135 này riêng về xe zin ai hiểu biết đúng thật rất đáng
 
Last edited:
mua để ăn cướp hay để rượt cướp thế fen :D
trong SG tôi chỉ thấy 2 đối tượng thường xuyên chạy ex nhỏ , 1 là ăn cướp 2 là hình sự :LOL:
tôi ở HN thôi mà fen. Đua bơi gì đâu . thích vì cái kiểu dáng nó ngày xưa ao ước mãi. :sweet_kiss:
 
Tình hình là xe em đời 2012, vừa rồi đem gắn đèn bi xenon philips 35w 150% + balat 65W đo thử thì đèn tiêu hao khoảng 8A-dưới 10A, thành ra là cứ bật đèn khoảng 1 tiếng là hết cái bình axit 4A
Tính quấn lại mâm lửa, nhưng dù có quấn lại mâm lửa thì phần nam châm nó cũng sẽ không sinh đủ từ trường để phát được 10A lên bình dc, chưa kể sẽ nặng máy hay hú hí gì đó chưa biết.
Lên bình lithium nhưng dạo 1 vòng ko có hãng nào lớn họ làm cả, toàn hàng chế ra thôi
Lỡ đi nửa đường rồi, giờ đứng giữa ngã ba không biết làm thế nào :))))
 
Tình hình là xe em đời 2012, vừa rồi đem gắn đèn bi xenon philips 35w 150% + balat 65W đo thử thì đèn tiêu hao khoảng 8A-dưới 10A, thành ra là cứ bật đèn khoảng 1 tiếng là hết cái bình axit 4A
Tính quấn lại mâm lửa, nhưng dù có quấn lại mâm lửa thì phần nam châm nó cũng sẽ không sinh đủ từ trường để phát được 10A lên bình dc, chưa kể sẽ nặng máy hay hú hí gì đó chưa biết.
Lên bình lithium nhưng dạo 1 vòng ko có hãng nào lớn họ làm cả, toàn hàng chế ra thôi
Lỡ đi nửa đường rồi, giờ đứng giữa ngã ba không biết làm thế nào :))))
Ông xài sạc zin hay sạc gì? Ex 4s hay 5s...?
 
Ông xài sạc zin hay sạc gì? Ex 4s hay 5s...?
ex 2012 5s bản RC
đã lên sạc ex 150 lấy nguồn trực tiếp từ mâm lửa lên ( 2 đây đầu cuối )
Đo dòng sạc đạt ~14V 4A ga ranti, ~14V 7A ga cao trung bình.
Dù vậy thì nó vẫn thiếu điện ;))))
 
Mình không đi xenon nên không rõ, nhưng đang đi LED philips cũng 65W. Ex 4s, mâm lửa zin chưa đụng gì cả, sạc shilan của tàu. Ga cao có khi lên 17V. Ga thấp tầm 13.8-15V, mình không có đo dòng nên không rõ bao nhiêu A. Đi bình khô loại 4A chưa bao giờ bị hết bình (trừ khi cúp điện lôi xe ra mở đèn không nổ máy thì không nói :D).

Hôm rồi cục sạc nó chết sau khoảng 3 năm sử dụng, đầu cắm quá nhiệt chảy nhựa be bét.

Ca của thím mình không rành rồi hóng cao nhân khác vậy :D
 
LED philips của bác 65w thì nó có dùng hết điện xe quái đâu, cứ nổ máy lên là nó cấp đủ điện rồi.
Giờ bác kéo thêm 3 4 cái trợ sáng loại chói chói công suất thực tầm 20w là biết ngay :))
Trước e đi bóng 35w halogen + 2 trợ sáng l4x 25w x2, sạc zin theo xe có thấy bao giờ hết dc điện đâu :((
Mình đang tính quân lại mâm lửa nhưng ko máu lắm, xe đã yếu xìu so với các đối thủ bây giờ lại đi làm máy nặng hơn nữa thì làm sao mà bứt tốc dc ;((
Không muốn lên lòng trái vì chả có ông thợ nào dám bảo hành đổ đèo dồn số 1 2 liên tục 5 7 tiếng mà ko lúp trái cả, xe zin đi đường đèo dốc phanh bằng hộp số sướng vler :v
 
Back
Top