Ltthinh1268
Junior Member
Còn không bác ? Cho e xin giá bay ?
Còn không bác ? Cho e xin giá bay ?
mình coi thấy thế bác muốn 1.85 2.5 giống zin đúng không.Ý lc135 2011-2014 có mâm sau rcb bản lớn thắng đùm luôn hả thím ?
Cái này lội vài page trước mình với bác kia cũng vừa tư vấn xong. Ai đã quen zin rồi thì chạy zin còn ai tống 2 liên tục thì mua đồ chơi vì zin tống 2 liên tục nó sẽ hư nhanh còn đi 1 mình thì bình thường.Cuối cùng suy nghĩ đong đếm mình mới thay cây phuộc zin rồi bác hết 1190k và hết bệnh sàn lắc r nhưng đúng như nó mềm hơn phuộc đồ chơi.
Ko hiểu sao bây giờ con ex nhỏ người ta lại thích chạy.
uh mình tính mua về độ cho xe khác, mâm sau size giống 135 5S gắn vỏ 100/70-17 để ôm cua cho đãmình coi thấy thế bác muốn 1.85 2.5 giống zin đúng không.
Mình thấy có mã đúng đó bác muốn bác cứ ra hỏi mấy tay chuyên lấy rcb về là xong (vác theo mã để tránh nó lấy mâm khác mã bỏ vào).uh mình tính mua về độ cho xe khác, mâm sau size giống 135 5S gắn vỏ 100/70-17 để ôm cua cho đã
Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.Fi nguyên bộ về ráp thì bạn đặt bên Hoàng bụi.. Fb Huỳnh Văn Hoành.
Mà hơi chát. Tầm 10tr thì phải. Tiệm ráp full công là 12tr rồi
Nếu chơi ecu redleo chắc giá dễ thở hơn.
Tại thích dáng nhỏ chứ mình đang đi 150 62zz rồi.
Kiếm ctd lớn rồi xuống áo cũng ngon.
Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.
View attachment 923265
View attachment 923268
Đang hoàn thành cái gara riêng để đậu xe và vọc xe cho thoải mái, sắm cái tủ csps với ít đồ nghề thêm nữa là chơi thoải mái, sau này thiếu cái gì mua thêm.
giá sao thế bácCòn không bác ? Cho e xin giá bay ?
Hồi trước chỗ đó mình dựng cái khung với che tôn thôi để xe oto, chiếc ex135 này mình dựng trong nhà hoài ko đi bị vợ cằn nhằn mỗi khi dọn dẹp nhà nên đẩy ra góc đó ở luôn cả năm nay, định sang năm mới làm mà giờ kiếm ra thợ nên làm luôn cái sân vườn với gara để xe riêng cho tiện, vừa là cái nhà để xe + kho để dụng cụ, vừa là nơi vui chơi của mình, đồ nghề thì mình cũng đầy đủ để làm cơ bản cả oto và xe máy + nhà cửa nhưng hồi trước vất lung tung nên giờ có chỗ riêng phải sắm thêm cái tủ đồ nghề cho gọn, còn những món gì thiếu và cần sẽ sắm thêm. Giờ chuẩn bị có khu riêng nên chắc cũng tính xúc thêm 1,2 em nữa mà lúc trước có đam mê chưa mua được.Mình cũng thích tự vọc em yêu pha học.
Trước ông ba có sửa xe thời gian nan đồ nghề cũng còn được mớ.
Cũng thích tự làm. Còn tính tự mua sơn về sơn mâm luôn
Đế nồi thì phải mod lò xo chống dọng thôi chứ đế Ex150, 155 hay R15V3 gì một thời gian sau chai cao su thì cũng dọng còng cọc thôi.Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.
Tại nó phù hợp đi trong phố hơn vì nó có 4 số, dáng nhỏ gọn dễ lách, dễ quay trở.Ko hiểu sao bây giờ con ex nhỏ người ta lại thích chạy.
Qua tết chắc đi độ máy. Thấy độ xong lên 175cc chạy cũng phê lắm.Tại nó phù hợp đi trong phố hơn vì nó có 4 số, dáng nhỏ gọn dễ lách, dễ quay trở.
Làm máy nhớ làm dàn chân cho ngon là được. Cũng không cần mạnh quá, 57, 62 ok rồi. Giờ giang hồ làm tới 65 68 71.... thấy ghê quá. Cái xác xe (ex nhỏ) không được thiết kế để giữ cái cục máy có sức mạnh như vậy.Qua tết chắc đi độ máy. Thấy độ xong lên 175cc chạy cũng phê lắm.
Tôi đi trong thành phố nên cần gia tốc thôi chứ ko chạy max speed nên ko lên tới kia đâu. Chủ yếu vọt hơn zin là được. Xe đi hàng ngày là tay ga rồi nên lười đi xe số lắm.Làm máy nhớ làm dàn chân cho ngon là được. Cũng không cần mạnh quá, 57, 62 ok rồi. Giờ giang hồ làm tới 65 68 71.... thấy ghê quá. Cái xác xe (ex nhỏ) không được thiết kế để giữ cái cục máy có sức mạnh như vậy.
Cần gia tốc thì thay con nhông là đc mà broTôi đi trong thành phố nên cần gia tốc thôi chứ ko chạy max speed nên ko lên tới kia đâu. Chủ yếu vọt hơn zin là được. Xe đi hàng ngày là tay ga rồi nên lười đi xe số lắm.
Tôi cũng giống anh. Chủ yếu đi trong phố thôi, xe nhẹ đề pa thích, pô êm không bị khịa. Đi xa thì đi 4b cho an toàn. Lâu lâu lôi nón ra solo ngắn ngắn rồi về trong ngày Vậy là vui rồi.Tôi đi trong thành phố nên cần gia tốc thôi chứ ko chạy max speed nên ko lên tới kia đâu. Chủ yếu vọt hơn zin là được. Xe đi hàng ngày là tay ga rồi nên lười đi xe số lắm.