thảo luận Exciter 135

Cuối cùng suy nghĩ đong đếm mình mới thay cây phuộc zin rồi bác hết 1190k và hết bệnh sàn lắc r nhưng đúng như nó mềm hơn phuộc đồ chơi.😃
Cái này lội vài page trước mình với bác kia cũng vừa tư vấn xong. Ai đã quen zin rồi thì chạy zin còn ai tống 2 liên tục thì mua đồ chơi vì zin tống 2 liên tục nó sẽ hư nhanh còn đi 1 mình thì bình thường.
 
uh mình tính mua về độ cho xe khác, mâm sau size giống 135 5S gắn vỏ 100/70-17 để ôm cua cho đã :D
Mình thấy có mã đúng đó bác muốn bác cứ ra hỏi mấy tay chuyên lấy rcb về là xong (vác theo mã để tránh nó lấy mâm khác mã bỏ vào).
 
Fi nguyên bộ về ráp thì bạn đặt bên Hoàng bụi.. Fb Huỳnh Văn Hoành.
Mà hơi chát. Tầm 10tr thì phải. Tiệm ráp full công là 12tr rồi
Nếu chơi ecu redleo chắc giá dễ thở hơn.
Tại thích dáng nhỏ chứ mình đang đi 150 62zz rồi.
Kiếm ctd lớn rồi xuống áo cũng ngon.
GPcSw3G.jpg
Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.
20211214_165101.jpg

20211214_165134.jpg

Đang hoàn thành cái gara riêng để đậu xe và vọc xe cho thoải mái, sắm cái tủ csps với ít đồ nghề thêm nữa là chơi thoải mái, sau này thiếu cái gì mua thêm.
 
Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.
View attachment 923265
View attachment 923268
Đang hoàn thành cái gara riêng để đậu xe và vọc xe cho thoải mái, sắm cái tủ csps với ít đồ nghề thêm nữa là chơi thoải mái, sau này thiếu cái gì mua thêm.

Mình cũng thích tự vọc em yêu pha học.
Trước ông ba có sửa xe thời gian nan đồ nghề cũng còn được mớ.
Cũng thích tự làm. Còn tính tự mua sơn về sơn mâm luôn :)
 
Mình cũng thích tự vọc em yêu pha học.
Trước ông ba có sửa xe thời gian nan đồ nghề cũng còn được mớ.
Cũng thích tự làm. Còn tính tự mua sơn về sơn mâm luôn :)
Hồi trước chỗ đó mình dựng cái khung với che tôn thôi để xe oto, chiếc ex135 này mình dựng trong nhà hoài ko đi bị vợ cằn nhằn mỗi khi dọn dẹp nhà nên đẩy ra góc đó ở luôn cả năm nay, định sang năm mới làm mà giờ kiếm ra thợ nên làm luôn cái sân vườn với gara để xe riêng cho tiện, vừa là cái nhà để xe + kho để dụng cụ, vừa là nơi vui chơi của mình, đồ nghề thì mình cũng đầy đủ để làm cơ bản cả oto và xe máy + nhà cửa nhưng hồi trước vất lung tung nên giờ có chỗ riêng phải sắm thêm cái tủ đồ nghề cho gọn, còn những món gì thiếu và cần sẽ sắm thêm. Giờ chuẩn bị có khu riêng nên chắc cũng tính xúc thêm 1,2 em nữa mà lúc trước có đam mê chưa mua được.
 
Ok bác, giá thì ko bàn tới vì mình tham khảo cũng tầm 10 - 14 chai tùy đồ, cái mình muốn giống zin của nsx hết mức có thể để ổn định chứ chạy đc t/gian trục trặc thì mệt nhất là về điện còn phần cơ khí mình ko lo vì mình tự xử đc. Mới đặt bộ phuộc trước lcm sale còn 2t5 full hết về chỉ bắt vào, còn bộ nồi r15 v3 cũng đang tham khảo mẫu đế nồi mod nào ổn ít dộng và bền để đặt luôn.
Đế nồi thì phải mod lò xo chống dọng thôi chứ đế Ex150, 155 hay R15V3 gì một thời gian sau chai cao su thì cũng dọng còng cọc thôi.
 
các bác cho mình hỏi phuộc zin con ex135 có cứng k. mình xài NVX gắn mono phuộc 135 thấy hơi cứng.

hình như hàng của mình là của Kaifa, không phải zin. Hồi mới mua mình nghe mọi người bảo Kaifa mềm hơn zin mà đi vẫn cứng quá. Hay phải đi 1 thời gian nó mới mềm xuống nhỉ.
 
Qua tết chắc đi độ máy. Thấy độ xong lên 175cc chạy cũng phê lắm.
Làm máy nhớ làm dàn chân cho ngon là được. Cũng không cần mạnh quá, 57, 62 ok rồi. Giờ giang hồ làm tới 65 68 71.... thấy ghê quá. Cái xác xe (ex nhỏ) không được thiết kế để giữ cái cục máy có sức mạnh như vậy.
 
Làm máy nhớ làm dàn chân cho ngon là được. Cũng không cần mạnh quá, 57, 62 ok rồi. Giờ giang hồ làm tới 65 68 71.... thấy ghê quá. Cái xác xe (ex nhỏ) không được thiết kế để giữ cái cục máy có sức mạnh như vậy.
Tôi đi trong thành phố nên cần gia tốc thôi chứ ko chạy max speed nên ko lên tới kia đâu. Chủ yếu vọt hơn zin là được. Xe đi hàng ngày là tay ga rồi nên lười đi xe số lắm.
 
Tôi đi trong thành phố nên cần gia tốc thôi chứ ko chạy max speed nên ko lên tới kia đâu. Chủ yếu vọt hơn zin là được. Xe đi hàng ngày là tay ga rồi nên lười đi xe số lắm.
Tôi cũng giống anh. Chủ yếu đi trong phố thôi, xe nhẹ đề pa thích, pô êm không bị khịa. Đi xa thì đi 4b cho an toàn. Lâu lâu lôi nón ra solo ngắn ngắn rồi về trong ngày :D Vậy là vui rồi.
 
Back
Top