thảo luận Exciter 135

làm đc 62zz luôn chứ ở đó mà 57
Giờ 62 vs 57 giá sêm sêm nhau r bác,có chỗ giá làm 57 = 62 luôn,e hỏi mấy chỗ lớn r đa số họ đều khuyên nên lên 62 luôn.
Mà bác cho e hỏi này cái : thay lá bố + lá sắt hãng + tán cao su nồi + sử lí mặt nhôm = ~1tr3 là giá ok ko nhỉ :shame:
 
lâu lâu vô lại cái page T135 trên fb, giờ thấy có độ xe cơ khí và ko cơ khí là sao vậy mấy thím ?
 
Giờ 62 vs 57 giá sêm sêm nhau r bác,có chỗ giá làm 57 = 62 luôn,e hỏi mấy chỗ lớn r đa số họ đều khuyên nên lên 62 luôn.
Mà bác cho e hỏi này cái : thay lá bố + lá sắt hãng + tán cao su nồi + sử lí mặt nhôm = ~1tr3 là giá ok ko nhỉ :shame:
Lá bố sắt mới đồ hãng mà đi vớt mặt nhôm ko hợp lí về mặt cơ khí, vì độ dày của lá bố sắt hãng nó đã tính toán với khoảng hở của mặt bộ đế nồi và độ dài + nén của lò xo zin. Nếu bộ đế nồi khuyết ít thì vớt đi đỡ thôi chứ đã làm zin thì nên thay luôn bộ đế mới đừng vớt
 
Lá bố sắt mới đồ hãng mà đi vớt mặt nhôm ko hợp lí về mặt cơ khí, vì độ dày của lá bố sắt hãng nó đã tính toán với khoảng hở của mặt bộ đế nồi và độ dài + nén của lò xo zin. Nếu bộ đế nồi khuyết ít thì vớt đi đỡ thôi chứ đã làm zin thì nên thay luôn bộ đế mới đừng vớt
E lỡ vớt rồi :shame: e kêu thợ làm nồi,coi cái nào ko sài được thì thay dùm mà thợ mở nồi ra kêu còn mới khỏi thay,đi xử lí lại mặt nhôm là được.Giờ lỡ vớt rồi chạy có bị gì ko bác :sweet_kiss:
 
cơ khi là khoét chảo, phay trái pít tông để tăng 1 tí tỉ số nén lên cho mạnh, mạnh cỡ con R15 ấy
 
E lỡ vớt rồi :shame: e kêu thợ làm nồi,coi cái nào ko sài được thì thay dùm mà thợ mở nồi ra kêu còn mới khỏi thay,đi xử lí lại mặt nhôm là được.Giờ lỡ vớt rồi chạy có bị gì ko bác :sweet_kiss:
Vớt ít thì cũng ko ảnh hưởng lắm với nếu thợ có kinh nghiệm thì tự khắc sẽ biết canh sao cho đồng bộ, nhiều khi ko phải do bộ đế bị mòn khuyết mà dùng lâu năm bị chai ko tạo độ bám đc nên vớt tạo mặt phẳng nhám lại.
 
Back
Top