TatDenDiiNgu
Senior Member
352tr, lăn bánh tỉnh là 405.
Chiếc này giờ mua cho người nhà chạy thấy ổn ko ae?
Mình ko giành thị trường lắm.
Chiếc này giờ mua cho người nhà chạy thấy ổn ko ae?
Mình ko giành thị trường lắm.
Lăn bánh tỉnh 38x thôi, bạn tôi vừa lấy, anh cứ nhìn bảng này trừ BH thân vỏ + dịch vụ đăng ký là ra, còn nếu voucher 70tr giờ giá cao thì cũng ko tới 400 được352tr, lăn bánh tỉnh là 405.
Chiếc này giờ mua cho người nhà chạy thấy ổn ko ae?
Mình ko giành thị trường lắm.
Sao rẻ vậy?Lăn bánh tỉnh 38x thôi, bạn tôi vừa lấy, anh cứ nhìn bảng này trừ BH thân vỏ + dịch vụ đăng ký là ra, còn nếu voucher 70tr giờ giá cao thì cũng ko tới 400 được
View attachment 1403999
Anh cứ mua voucher rồi lấy xe thôi, xong tự đi đăng ký, cách này là tối ưu nhất về chi phíSao rẻ vậy?
Tôi hỏi giá thấp nhất thì nó khẳng định 405tr tặng dán film
Thanks anh.Anh cứ mua voucher rồi lấy xe thôi, xong tự đi đăng ký, cách này là tối ưu nhất về chi phí
Còn bên sr thì nó có dịch vụ đk lấy phí đâu đó 2tr như ở trên, nếu + thêm bảo hiểm thân vỏ nữa thì cũng 395tr rồi, ko tính trừ tiền voucher thì nó cũng 405tr thật, có điều anh phải bắt sale nó liệt kê cụ thể từng hạng mục ra xem mới biết thêm bớt hay chỗ nào ko hợp lý, 405tr là đã tính trừ voucher chưa
Quá ổn, cho đến hiện tại thì hạng A có con nào hơn nó đâu, trang bị nhiều, máy khoẻ, xe đầm chắc, cách âm tốt hơn đám còn lại, rộng chỉ thua i10 thôi còn ăn đứt Morning/Wigo, bảo hành lại 10 năm đến lúc anh đổi xe còn chưa hết, bản chất con này là clone từ con xe của GM bên châu Âu, Spark 2022 bên Indo, mấy con Chervrolet giờ phụ tùng đầy rẫy mấy con Cruze/Lacetti 2009 2010 tới giờ vẫn còn đầy phụ tùng, anh ở trên khéo loThanks anh.
Tại tôi vô hỏi thẳng giá lăn bánh bao nhiu, thì nó báo 405.
Chứ tôi ko hiểu vụ vocher gì cả.
Mà kệ đi. Điều quan trọng là mua Fadil chạy hiện tại vẫn ổn áp chứ a??
Xét về rộng thì Wigo đứng nhất nhì phân khúc đó anh.Quá ổn, cho đến hiện tại thì hạng A có con nào hơn nó đâu, trang bị nhiều, máy khoẻ, xe đầm chắc, cách âm tốt hơn đám còn lại, rộng chỉ thua i10 thôi còn ăn đứt Morning/Wigo, bảo hành lại 10 năm đến lúc anh đổi xe còn chưa hết, bản chất con này là clone từ con xe của GM bên châu Âu, Spark 2022 bên Indo, mấy con Chervrolet giờ phụ tùng đầy rẫy mấy con Cruze/Lacetti 2009 2010 tới giờ vẫn còn đầy phụ tùng, anh ở trên khéo lo
Con này chắc chỉ rộng thua i10, mà tụi Toy bố trí hay vãi, con xe cóc bé xíu nhưng khoảng cách để chân cũng ko quá chật, nhưng bề ngang thì béXét về rộng thì Wigo đứng nhất nhì phân khúc đó anh.
chạy ổn nhé anh, đủ lúa cứ múc thôi352tr, lăn bánh tỉnh là 405.
Chiếc này giờ mua cho người nhà chạy thấy ổn ko ae?
Mình ko giành thị trường lắm.
Đợt ngon nhất thì chắc là vụ Hải Phòng
Con fadil thì mình thấy hợp lý nếu nhà đã có xe, mua thêm
Hoặc là thay thế xe máy để đi lại hàng ngày
Còn nếu xác định kiểu cả gia đình cố lắm đc con xe, mua đa dụng thì thôi. Vì con này cực chật, ngồi hàng 2 đi xa thì ối dồi luôn, thua cả i10. Xăng thì ăn cũng k ít ( cao hơn cả mấy xe pkhuc B) chưa kể sau này phụ tùng bảo dưỡng các thứ cũng vừa khó vừa đắt
400 có con nào đem lên cân xem nó kinh tởm ntn không phen?Đợt đứa bạn lấy bản base 310 triệu mà sao thấy nó ngon quá
Giờ lên 400 tôi thấy thật kinh tởm :badsmell:
via theNEXTvoz for iPhone
Ý tôi là tôi ko vượt qua được mặc cảm con xe 300 lên giá 400 thôi chứ tôi ko chê nó.400 có con nào đem lên cân xem nó kinh tởm ntn không phen?