tin tức V6 Platinum: Bản đắt nhất mới của Ford Everest, thêm nhiều option xịn

vl, 250 mã, 600 Nm torque, đạp ga phát nào dính ghế phát đấy
Q8sGcLO.png
Nhằm nhò gì với xe điện, chưa kể con này máy dầu
 
Đang đi San nhưng vẫn ham con này. Nhưng hno đi 1 vòng cùng vs em nó. Thấy sáng suốt khi k múc Ev. Vì nó đi phố nhọc hơn San đang kể. Bây giờ chỉ mong muốn đổi sang con Palisade thôi
 
móa bản v6 nhìn đã thật, mình may mắn đi từ 2018 tới giờ chưa dính lỗi gì nên giờ có xiền mà bản v6 về là đổi thôi
 
Thôi để đấy giữ cho mới bro :shame:

Đợi về sau có xe nào SUV fullsize hầm hố mà lành tính thì :shame:

Đợt này vẫn nghiện Palisade lắm nhưng đợi khi nào nâng cấp CarPlay version 2 + type c toàn bộ đã, bản giờ vẫn out date quá :sexy_girl:

Chuẩn mịe luôn bro, ngoại hình và cái màn hình nhìn dân chơi lắm nhưng mà bản Sport nói thật nhìn hơi bị dại dại (có lẽ vì là support) khi so với nội thất Sorento.

Mình cũng ăn chắc mặc bền nên skipped.

P/S: Mấy con này còn phải chạy tốc độ nhanh hơn 40km/h nếu ko dễ bị tắc bộ đầu lọc khí thải mệt lắm, ko hợp đi phố đâu vì nó tắc nhiều là phải mở tính năng ẩn để nó tự đốt tại chỗ hoặc đem ra cao tốc phóng tốc độ cao
Cứ phóng 100 tầm 30p liên tục thì bố nó cũng ko tắc được. Yên tâm.
L5y4i7p.png



via theNEXTvoz for iPhone
 
AT10 tởm lợm đã thế còn sợ chảy dầu, 6 số thì tẹt đi. Lâu lâu ra mai chí thọ chạy 50km/h là đủ để ko bị tắc bầu rồi không cần lên cao tốc đâu. Ngại mỗi cái dầu 0.1 ra tỉnh ko có mà đổ thôi.
Còn lại con xe quá ngon, xe to cao ngồi cao rất thoáng, vô le nhẹ chạy ez. Chạy xe to chúng sợ ko tạt đầu nhiều khoẻ vl :beauty::beauty: 10 điểm
 
vẫn ko hiểu sao bọn ford nó ko có con đco xăng nào lắp dc cho con này hay sao ấy mà đến bgio vẫn ko có con máy xăng nào nhỉ
lắp cái máy xăng ýsl như con 4tun cũng dc
khối ô mê cái dáng con ford mà lại ngán quả máy
 
vẫn ko hiểu sao bọn ford nó ko có con đco xăng nào lắp dc cho con này hay sao ấy mà đến bgio vẫn ko có con máy xăng nào nhỉ
lắp cái máy xăng ýsl như con 4tun cũng dc
khối ô mê cái dáng con ford mà lại ngán quả máy

Máy xăng cái xác đấy nó đớp 20l/km thì mấy người chơi được?
 
Nào a có 20 tỉ thì a cũng múc con GLC hay con X3 cho xem.
Anh lảm nhảm gì vậy. Tất nhiên nếu có 20 tỏi (gần một triệu đô) thì nói làm cc gì nữa. Đây là đang nói nếu tất cả những gì có trong tay chỉ là 2 tỏi thì không ai điên đi mua con xe 2 tỏi cả, mà phải mua cái nhà.
 
AT10 tởm lợm đã thế còn sợ chảy dầu, 6 số thì tẹt đi. Lâu lâu ra mai chí thọ chạy 50km/h là đủ để ko bị tắc bầu rồi không cần lên cao tốc đâu. Ngại mỗi cái dầu 0.1 ra tỉnh ko có mà đổ thôi.
Còn lại con xe quá ngon, xe to cao ngồi cao rất thoáng, vô le nhẹ chạy ez. Chạy xe to chúng sợ ko tạt đầu nhiều khoẻ vl :beauty::beauty: 10 điểm
Dầu 0,001s ở tỉnh nhiều nhá!

Tỉnh tui ít nhất có.....2 cây :p. Đổ 1 lần đầy bình chạy xuôi chạy ngược trong tỉnh phải cả tuần mới đổ tiếp .
 
Bản platinum về việt nam 2.0 bi turbo thôi, nâng cấp mấy options như loa, mâm, với dàn ghế có massage làm mát... Cơ mà đẹp lắm.
 
bản 1 cầu 6at toàn đồ đời tống đâu ra mà chảy, các bản 2 cầu 2 turbo 10at mới sợ
Thì e nhìn tình hình chung thôi, ford nó vẫn là cái gì đó khác phần còn lại, doanh số vẫn cao, theo e thì trong phân khúc giờ có mỗi Pajero là đối thủ thôi, thua mỗi cái super select còn lại ăn hết :)))
 
Đi đường gặp con eve mới này nhìn vẫn phê thật. Cái quả đèn của nó nhìn lực vãi. Mỗi tội to quá, k ham :D
 
Đi đường gặp con eve mới này nhìn vẫn phê thật. Cái quả đèn của nó nhìn lực vãi. Mỗi tội to quá, k ham :D
To nhưng mà lái nhàn bác, khung gầm cứng cáp, hệ thống treo mềm mại, cách âm tốt, làm xe gia đình thì ổn áp rồi
 
Back
Top