Nhằm nhò gì với xe điện, chưa kể con này máy dầuvl, 250 mã, 600 Nm torque, đạp ga phát nào dính ghế phát đấy
Cứ phóng 100 tầm 30p liên tục thì bố nó cũng ko tắc được. Yên tâm.Thôi để đấy giữ cho mới bro
Đợi về sau có xe nào SUV fullsize hầm hố mà lành tính thì
Đợt này vẫn nghiện Palisade lắm nhưng đợi khi nào nâng cấp CarPlay version 2 + type c toàn bộ đã, bản giờ vẫn out date quá
Chuẩn mịe luôn bro, ngoại hình và cái màn hình nhìn dân chơi lắm nhưng mà bản Sport nói thật nhìn hơi bị dại dại (có lẽ vì là support) khi so với nội thất Sorento.
Mình cũng ăn chắc mặc bền nên skipped.
P/S: Mấy con này còn phải chạy tốc độ nhanh hơn 40km/h nếu ko dễ bị tắc bộ đầu lọc khí thải mệt lắm, ko hợp đi phố đâu vì nó tắc nhiều là phải mở tính năng ẩn để nó tự đốt tại chỗ hoặc đem ra cao tốc phóng tốc độ cao
vẫn ko hiểu sao bọn ford nó ko có con đco xăng nào lắp dc cho con này hay sao ấy mà đến bgio vẫn ko có con máy xăng nào nhỉ
lắp cái máy xăng ýsl như con 4tun cũng dc
khối ô mê cái dáng con ford mà lại ngán quả máy
Nào a có 20 tỉ thì a cũng múc con GLC hay con X3 cho xem.có 2 tỏi mua căn cc mạn thủ đức bình chánh đầu tư chứ mua con xe làm gì
Anh lảm nhảm gì vậy. Tất nhiên nếu có 20 tỏi (gần một triệu đô) thì nói làm cc gì nữa. Đây là đang nói nếu tất cả những gì có trong tay chỉ là 2 tỏi thì không ai điên đi mua con xe 2 tỏi cả, mà phải mua cái nhà.Nào a có 20 tỉ thì a cũng múc con GLC hay con X3 cho xem.
Dầu 0,001s ở tỉnh nhiều nhá!AT10 tởm lợm đã thế còn sợ chảy dầu, 6 số thì tẹt đi. Lâu lâu ra mai chí thọ chạy 50km/h là đủ để ko bị tắc bầu rồi không cần lên cao tốc đâu. Ngại mỗi cái dầu 0.1 ra tỉnh ko có mà đổ thôi.
Còn lại con xe quá ngon, xe to cao ngồi cao rất thoáng, vô le nhẹ chạy ez. Chạy xe to chúng sợ ko tạt đầu nhiều khoẻ vl 10 điểm
Vẫn bán ầm ầm bác, nhất là bản sporttỉ lệ lỗi chảy dầu / tổng doanh số ko biết có cao ko các bác?
bản 1 cầu 6at toàn đồ đời tống đâu ra mà chảy, các bản 2 cầu 2 turbo 10at mới sợVẫn bán ầm ầm bác, nhất là bản sport
bản 6at-awd giờ còn bán ko bácbản 1 cầu 6at toàn đồ đời tống đâu ra mà chảy, các bản 2 cầu 2 turbo 10at mới sợ
Thì e nhìn tình hình chung thôi, ford nó vẫn là cái gì đó khác phần còn lại, doanh số vẫn cao, theo e thì trong phân khúc giờ có mỗi Pajero là đối thủ thôi, thua mỗi cái super select còn lại ăn hết ))bản 1 cầu 6at toàn đồ đời tống đâu ra mà chảy, các bản 2 cầu 2 turbo 10at mới sợ
Giờ có bản titanium 10at với bản platinum sắp về là 2 cầu thôi, còn mấy bản thấp hơn 1 cầu bácbản 6at-awd giờ còn bán ko bác
To nhưng mà lái nhàn bác, khung gầm cứng cáp, hệ thống treo mềm mại, cách âm tốt, làm xe gia đình thì ổn áp rồiĐi đường gặp con eve mới này nhìn vẫn phê thật. Cái quả đèn của nó nhìn lực vãi. Mỗi tội to quá, k ham