FPT Internet lừa khách hàng

jsaigon

Senior Member
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
  • 2 miễn phí 2 tháng cước
  • nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.

* Update: sau khi đăng bài lên voz thì CSKH gọi đến báo là đã nâng băng thông. Mình chả biết bên FPT xử lý thế nào nhưng nếu để bé sale bỏ tiền ra nâng băng thông thì thấy cũng tội. Lương sale FPT được chẳng mấy đồng...
 

Attachments

  • fpt1.jpg
    fpt1.jpg
    94.3 KB · Views: 591
  • fpt2.jpg
    fpt2.jpg
    126.4 KB · Views: 580
Last edited:
Có email rồi thì cứ chuyển cho bộ phận CSKH, lỗi do họ thì bé sale chắc ăn sẽ tự bỏ tiền bù cho bạn.
 
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
  • 2 miễn phí 2 tháng cước
  • nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.
Làm cho tới đi bác, này cố tình rồi không nhầm đâu.
 
Cứ theo mail mà quất thôi. Đứa nào sai đứa đấy chịu chứ tao là KH ko chơi với bọn 2 lời
i4Vxi60.png
 
Đang tính chuyển qua VNPT hoặc Viettel chứ FPT thấy ngày càng lởm, bóp băng thông như bóp da*!
 
cười nhạt. gói 60mbps chứ gì. thôi đừng nâng. đêm ra cắt thẳng. sau đó nói anh ko hài lòng với giả cả và dịch vụ của các em. hôm rồi đki cho bà chị home kết nối 100mbps 30gb 4g vina 1000" vina 50" ngoại mạng có ... 200k/tháng nên cắt fpt. ra nó củ hành cho 2 tiếng rồi nó kêu giảm xuống 195k/tháng chị dùng tiếp. không rồi ép giá chốt nhé cực ưu đãi 165k. lắp rồi nên khỏi nghĩ. chủ thớt qua vnpt dùng cho sướng hoặc lười thì qua cửa hàng fpt doạ cắt giảm down hợp đồng xuống 165k đi giad chót đó haha
 
bác cho em hỏi cói home VNPT là 30gb 4g là chỉ xài dc sim của vina hay xài mạng nào cũng được bác
 
cười nhạt. gói 60mbps chứ gì. thôi đừng nâng. đêm ra cắt thẳng. sau đó nói anh ko hài lòng với giả cả và dịch vụ của các em. hôm rồi đki cho bà chị home kết nối 100mbps 30gb 4g vina 1000" vina 50" ngoại mạng có ... 200k/tháng nên cắt fpt. ra nó củ hành cho 2 tiếng rồi nó kêu giảm xuống 195k/tháng chị dùng tiếp. không rồi ép giá chốt nhé cực ưu đãi 165k. lắp rồi nên khỏi nghĩ. chủ thớt qua vnpt dùng cho sướng hoặc lười thì qua cửa hàng fpt doạ cắt giảm down hợp đồng xuống 165k đi giad chót đó haha
Thớt trả tiền 1 năm rồi nên không dọa cắt mạng được đâu :big_smile:
 
Dm bọn fpt này đợt trước tôi xài cứ nửa năm chúng nó âm thầm tăng lên mấy chục ngàn, thấy láo nháo tôi đi cắt nó bắt mang thiết bị lên nộp lại, tôi mang lên trả, ký nhận đàng hoàng xong về chuyển qua viettel xài 2 năm, đợt này chuyển qua nhà mới bọn nó tới kêu lắp khuyến mãi này nọ, lúc tra tên ra nó bảo đợt trước a chưa trả thiết bị, mình nói bọn nó tao giữ lại cái thiết bị của tụi mày làm gì, có xài đc dell đâu, giờ ko có cái gì chứng minh mình đã trả, tức vãi đ'

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Back
Top