jsaigon
Senior Member
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.
* Update: sau khi đăng bài lên voz thì CSKH gọi đến báo là đã nâng băng thông. Mình chả biết bên FPT xử lý thế nào nhưng nếu để bé sale bỏ tiền ra nâng băng thông thì thấy cũng tội. Lương sale FPT được chẳng mấy đồng...
- 2 miễn phí 2 tháng cước
- nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.
* Update: sau khi đăng bài lên voz thì CSKH gọi đến báo là đã nâng băng thông. Mình chả biết bên FPT xử lý thế nào nhưng nếu để bé sale bỏ tiền ra nâng băng thông thì thấy cũng tội. Lương sale FPT được chẳng mấy đồng...
Attachments
Last edited: