FPT Internet lừa khách hàng

Đm nhân có thớt này em chửi ké tụi FPT phát. Số là đợt em có xài mạng của tụi nó tới đợt chuyển nhà em ko xài nữa ra cắt mạng thì tụi nó nói còn 2 tháng nữa mới hết hợp đồng, anh ráng chuyển qua chỗ mới xài thêm 2 tháng nữa rồi cắt, em tặc lưỡi kí chuyển ko đọc j luôn. Xong 2 tháng sau đm nó em ra trả nó phán anh chuyển chỗ mới nên phải xài đủ 1 năm mới đc cắt. Má nó tức em đập cai moderm tại chỗ về luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em chào anh. Em là nhân viên Chăm sóc khách hàng FPT Telecom. Trước tiên cũng rất xin lỗi anh vì vấn đề này khiến anh chưa hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Sau khi nhận thông tin phản ánh của hợp đồng anh đưa ra, bên em đã cử nhân sự phụ trách để kiểm tra và giải quyết vấn đề này. Bên em cảm ơn thông tin phản ánh góp ý kịp thời của anh, đồng thời phía phụ trách quản lý hợp đồng cũng đã liên hệ để giải đáp cũng như xử lý các vấn đề mà anh đưa ra và nhận được sự đồng thuận từ phía anh. Em cảm ơn anh đã tin tưởng và tiếp tục đồng hành sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Chúc anh và gia đình một năm an lành và hạnh phúc!
Nói chung là FPT xem lại dịch vụ của mình đối với các khách hàng cũ, rất nhiều người phản ánh chất lượng dịch vụ.
 
Nông cái thằng cha nhà ông. Tôi dùng từ thời cáp đồng, dịch vụ chỗ tôi nó vẫn tốt, chất lượng vẫn ổn. IPTV free, free fshare vip từ thời cáp đồng thì việc đéo gì phải chọn VNPT.
Công nhận ngày xưa thằng FPT ngon phết, đợt đứt cáp mình nó vẫn kết nối với nước ngoài phà phà vì đợt đó t nhớ toàn lên các trang nước ngoài tải. :burn_joss_stick: Với choi LOL ping vẫn ngon, trong khi bọn vit teo với vnpt kêu lag. :baffle:
nhưng tầm 2 3 năm trở lại đây bọn này làm ăn như cc, thua cả vitteo nữa :nosebleed:.
Gói cước đắt, xong lừa lọc khách hàng :baffle:
 
6/1 này mình cũng phải gia hạn, thấy mấy bác chê fpt ghê nhỉ @@
mình thì thấy:
  • free iptv fpt xem nét vcl
  • 255k, internet 60mbps super60
  • 77k/tháng cho 1 set top box xem tivi fpt....
  • support thì toẹt vời, chứ cái bọn VNPT mà gọi support thì bục mẹ mồm
Cái free iptv fpt sài như thế nào thím nhỉ?
 
oạch, từ thời ADSL thế này cơ á :)) chắc khách hàng trung thành nó cho :(
nhà mình thì đang có con router 2.4ghz, mà alo tổng đài bảo nó đổi nó đéo cho đổi đây, đang định huỷ mạng đi ký hợp đồng lại :))
Tôi kêu nó đổi nó nói bỏ hơn 700k mới có:big_smile:
 
Dm bọn fpt này đợt trước tôi xài cứ nửa năm chúng nó âm thầm tăng lên mấy chục ngàn, thấy láo nháo tôi đi cắt nó bắt mang thiết bị lên nộp lại, tôi mang lên trả, ký nhận đàng hoàng xong về chuyển qua viettel xài 2 năm, đợt này chuyển qua nhà mới bọn nó tới kêu lắp khuyến mãi này nọ, lúc tra tên ra nó bảo đợt trước a chưa trả thiết bị, mình nói bọn nó tao giữ lại cái thiết bị của tụi mày làm gì, có xài đc dell đâu, giờ ko có cái gì chứng minh mình đã trả, tức vãi đ'

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
tưởng dùng 1 năm trở lên thì hết khấu hao cái cục này rồi chứ
như vịt teo tôi báo cắt xong lên cửa hàng ký thanh lý hđ, còn thiết bị ai đem tới tự tới mà lấy
cái cục router của nó đáng mấy đồng đâu nên nó vứt luôn có thèm tới lấy đâu :D
nghe mấy trường hợp xài fpt khi cắt đều bị nó dọa dẫm, lôi kéo, năn nỉ,...đéo hiểu làm ăn kiểu gì luôn
 
Tôi kêu nó đổi nó nói bỏ hơn 700k mới có:big_smile:
Mình vừa lại tiếp tục đóng 1992k gia hạn 6 tháng gói super 60 + 6 tháng truyền hình fpt
  • nọ gọi qua tổng đài bảo nó đổi con ac1000f nó cũng bảo các thêm 900k nếu thiết bị cũ vẫn hoạt động bình thường
  • mình bảo giờ mình cắt hợp đồng xong đăng ký lại thì dc đúng k :)) (hđ mình đã hết 2 năm, cắt tẹt mà k bị phạt) thì nó lại bảo ok, a qua đóng gia hạn tiếp đi rồi fpt đổi cho :))
  • vụ iptv thì ngày trước thấy ai có list iptv mà mạng fpt đều dùng dc. Nhưng sau nó fix, chỉ có những thuê bao nào đăng ký gói truyền hình fpt thì mới dc mở. Nhà mình đăng ký 1 tivi qua box của fpt, các tivi khác thì xem app với list kia tẹt
 
tưởng dùng 1 năm trở lên thì hết khấu hao cái cục này rồi chứ
như vịt teo tôi báo cắt xong lên cửa hàng ký thanh lý hđ, còn thiết bị ai đem tới tự tới mà lấy
cái cục router của nó đáng mấy đồng đâu nên nó vứt luôn có thèm tới lấy đâu :D
nghe mấy trường hợp xài fpt khi cắt đều bị nó dọa dẫm, lôi kéo, năn nỉ,...đéo hiểu làm ăn kiểu gì luôn
Tôi xài nó đc hơn 3 năm rồi ấy chứ, lên báo cắt chúng nó cũng dọa dẫm tùm lum, lúc đấy cứ tưởng tượng mình là đứa đi xin nó ban phát Internet vậy =((
 
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
  • 2 miễn phí 2 tháng cước
  • nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.

* Update: sau khi đăng bài lên voz thì CSKH gọi đến báo là đã nâng băng thông. Mình chả biết bên FPT xử lý thế nào nhưng nếu để bé sale bỏ tiền ra nâng băng thông thì thấy cũng tội. Lương sale FPT được chẳng mấy đồng...
bạn lên quầy nhé , nhân viên thực hiện sẽ chịu trách nhiệm đền bù do lỗi nghiệp vụ
 
Back
Top