FPT Internet lừa khách hàng

6/1 này mình cũng phải gia hạn, thấy mấy bác chê fpt ghê nhỉ @@
mình thì thấy:
  • free iptv fpt xem nét vcl
  • 255k, internet 60mbps super60
  • 77k/tháng cho 1 set top box xem tivi fpt....
  • support thì toẹt vời, chứ cái bọn VNPT mà gọi support thì bục mẹ mồm

Home kết nối:
  • Free My TV gói Nâng cao (truyền hình + vod) cũng nét vkl :doubt:
  • 255k/tháng gói 100Mbps (riêng đường truyền Zalo, MyTV, MyTV Net tốc độ 200mbps)
  • 30GB data mobile, có thể tạo nhóm 5 thành viên gọi miễn phí với nhau 1000' mỗi tháng (cả nhà dùng chung thoải mái)
  • Support thì khỏi cần, có gì chê trách đâu mà gọi, mạng rởm mới gọi sp nhiều:boss:
2 anh sell này có vẻ rãnh, đủ chỉ tiêu tháng rồi à
uq1dgnk.png
 
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
  • 2 miễn phí 2 tháng cước
  • nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.
Làm đến cùng đi thím :beat_brick:
 
Nhiều ông cứ ham cái băng thông 50 với 150 , cười ỉa mẹ luôn !
Các anh nên hỏi bọn tư vấn xem băng thông quốc tế CAM KẾT là như nào thì hay ký HĐ nhé
qZV215Z.png
qZV215Z.png

Mạng bây giờ toàn FB, mess, zalo, youtube, pỏn, game sever Sing mà cứ ham hố mấy con số 50 100 150 :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
  • 2 miễn phí 2 tháng cước
  • nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.
Lý giải theo hướng là nhầm thật như này xem có ổn không nhé:
1. Vụ tăng băng thông là có, nhưng nó chưa check là thớt đã được nâng chưa (50 -> 60) nên confirm là được nâng (60 -> 80), có thể năm nay chỉ được ưu đãi 1 lần như vậy thôi -> đây là nhầm
2. Nó tư vấn xong rồi thôi không check lại nên sẽ không có cái phản hồi nào trước khi thanh toán cước của thớt đâu, khi bị claim mới check và ra vấn đề.

Đấy là hết mức bao biện cái vụ nhầm ở đây rồi, nếu không xuôi được thì cứ làm cho ra nhẽ thôi (chắc em sale kia bị phạt chứ chưa chắc thớt đã được nâng, hoặc được nâng với tiền túi của em kia bỏ ra...)
 
mấy khi đứt mạng đâu mà cần support chả hiểu các ô nghịch kiểu gì chứ lắp mạng cả năm chả sao? 255k hả = mạng 150mbps mytv à công nhận iptv vnpt giờ khó chứ mở còn ngon hơn fpt ấy, giờ hơi khó khăn nhưng giải quyết được, 30gb/tháng vina 1000' vina chia cho 5 người được và 50' ngoại mạng cho chủ nhóm thì bạn có thấy tủi thân ko :LOL: chưa nói chất lượng nhé mình đánh giá vnpt cao hơn còn rẻ thì khỏi nói :ah:
đấy là ông ở thành thị thì ngon k cần sp, chứ tôi ơ quê, hơi tý đứt dây, nguyên 1 tháng mà đéo có thằng nhân viên nào về nối, gọi tổng đài (tận trên tp) thì mãi đ" điều người về sửa, xong huỷ mẹ mạng, chuyển sang fpt luôn, sáng open ticket, chiều đến xử lý, đứt dây thì 1-2 hôm là có.

Home kết nối:
  • Free My TV gói Nâng cao (truyền hình + vod) cũng nét vkl :doubt:
  • 255k/tháng gói 100Mbps (riêng đường truyền Zalo, MyTV, MyTV Net tốc độ 200mbps)
  • 30GB data mobile, có thể tạo nhóm 5 thành viên gọi miễn phí với nhau 1000' mỗi tháng (cả nhà dùng chung thoải mái)
  • Support thì khỏi cần, có gì chê trách đâu mà gọi, mạng rởm mới gọi sp nhiều:boss:
Cho xin thông tin gói với b, 6/1 mình hết hạn với fpt, đang tính chuyển, mình gói fpt super 60, có mỗi 60mbps
Nông cái thằng cha nhà ông. Tôi dùng từ thời cáp đồng, dịch vụ chỗ tôi nó vẫn tốt, chất lượng vẫn ổn. IPTV free, free fshare vip từ thời cáp đồng thì việc đéo gì phải chọn VNPT.
Cho hỏi năm 2018 mình có lắp mạng fpt, nhưng k thấy nói vụ free fshare, từ đâu mà có thế b @@
 
Cho hỏi năm 2018 mình có lắp mạng fpt, nhưng k thấy nói vụ free fshare, từ đâu mà có thế b @@
Dùng từ thời cáp đồng cơ, tự tổng đài gọi cho chứ cũng ko rõ lắm. Dùng đến giờ vẫn đang dùng.

Screenshot_22.jpg
 
Nông cái thằng cha nhà ông. Tôi dùng từ thời cáp đồng, dịch vụ chỗ tôi nó vẫn tốt, chất lượng vẫn ổn. IPTV free, free fshare vip từ thời cáp đồng thì việc đéo gì phải chọn VNPT.
IPTV free, free fshare vip làm sao để được vậy thím :too_sad:
 
Nhiều ông cứ ham cái băng thông 50 với 150 , cười ỉa mẹ luôn !
Các anh nên hỏi bọn tư vấn xem băng thông quốc tế CAM KẾT là như nào thì hay ký HĐ nhé
qZV215Z.png
qZV215Z.png

Mạng bây giờ toàn FB, mess, zalo, youtube, pỏn, game sever Sing mà cứ ham hố mấy con số 50 100 150 :surrender:

via theNEXTvoz for iPhone
cmt thiếu hiểu biết vl, mấy gói gia đình làm gì nhà mạng nào dám cam kết băng thông quốc tế. Mấy cái facebook, youtube thì đều có cdn ở VN rồi. game sing, porn thì k phải ai cũng xem đâu má.
 
Dùng từ thời cáp đồng cơ, tự tổng đài gọi cho chứ cũng ko rõ lắm. Dùng đến giờ vẫn đang dùng.

View attachment 350710
oạch, từ thời ADSL thế này cơ á :)) chắc khách hàng trung thành nó cho :(
nhà mình thì đang có con router 2.4ghz, mà alo tổng đài bảo nó đổi nó đéo cho đổi đây, đang định huỷ mạng đi ký hợp đồng lại :))
 
Back
Top