Khá bực với cách làm ăn của FPT Internet. Mình vốn dùng internet của FPT cũng lâu, năm nào cũng đóng gói 12 tháng, 2 tháng gần đây thấy cung ổn định trở lại, đến kỳ cước 1 bé gọi điện thoại và email bảo gia hạn gói 12 tháng sẽ ưu đãi:
- 2 miễn phí 2 tháng cước
- nâng gói từ 65Mb lên 80Mb, cước không đổi.
Gửi email xác nhận (2 lần) đàng hoàng xong mình vẫn ok thanh toán gia hạn (tháng 11/2020). Đến cuối tháng 12 mở cái app Hi FPT lên coi thì là gói 60Mb, gọi tổng đài phản ánh thì sau đó em bé sale lúc trước gửi mail cho mình gọi lại bảo là "em viết nhầm" và bảo mình thanh toán thêm 23k/tháng để tăng lên gói 80Mb.
Mình bảo em viết nhầm kiểu gì mà gửi mail xác nhận cho anh đến 2 lần, và tại sao nhầm không phản hồi lại trước khi thanh toán cước không báo lại và đợi cả 2 tháng sau khi khách hàng phát hiện thì e mới bảo nhầm.
Theo các fen mình có nên làm cho ra nhẽ lên FPT bắt nó phải làm theo đúng xác nhận trong email không?
Đính kèm là 2 cái mail của FPT Internet.