AndroidStudio
Member
.
Last edited:
Thôi tha ngta đi anh rảnh rep hoài, tối rồi còn lo cơm nướcĐáng lẽ ở lần hỏi thứ 2 em phải hỏi câu khác, chứ đừng lặp lại giống lần 1 như thế. Nên bả bực.
Đúng nè vác dái ra ngân hàng mà hỏi chứ sợ gì ba đứa nhân viên giận hờn vu vơM là khách, sao phải xin xỏ khổ vậy
Nhà ông vay tiền, nó ăn hoa hồng, vs lộc lá nữa, nó mang ơn quý như quý bác hồ, giận hờn gì. Kiếm khách chết mẹ ra ấy chứDo bà này là người nhiều kinh nghiệm nhất, trong số các KHCN, ở cái pgd em mở tk. Nên sau này em cần giúp vấn đề gì thì có bà này hỏi cũng đỡ.
Mà em thấy cái sai là lặp lại câu hỏi lần 2 giống câu hỏi lần 1, như kiểu đang đổ cho chị ấy là lừa đảo ba em.
View attachment 510879
tôi cũng luận mãi ko biết KHCN là cái gì fen ạKHCN?
Khoa học công nghệ - đùa chứ chắc là chuyên viên khách hàng cá nhân.tôi cũng luận mãi ko biết KHCN là cái gì fen ạ