SoFasttt
Senior Member
Mình mua cái ghế 4tr trên shopee, shop có trong chương trình Đổi Ý 15 Ngày. Hàng ship đến nguyên thùng, các chi tiết ốc ếch bọc nilông mình có xé ra để lắp đặt.
Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.
Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?
Thx
P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.
Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?
Thx
P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
Last edited: