Quỷ Cốc Tử
Senior Member
có 4tr thì đem cho từ thiện rồi đặt cái mới
thằng lz bần nông, đã biết đến ghế công thái học thì lết cái con mẹ mày ra showroom của nó mà ngồi thử. Mỗi thằng sẽ có 1 cái sống lưng khác nhau, cái đít cũng khác nhau, ngay cả ghế herman miller aeron hơn 30 củ một trong biểu tượng đỉnh cao của ergonomic chair mà vẫn có thằng hợp thằng ko.
Mày phải biết là mày mua một cái ghế và package của nó nặng vãi cả L, shop ng ta bán đóng gói cẩn thận cho mày, shipper ng ta cũng mang vác dùm mày. Mày mang về lắp thử, mày đóng con mẹ nó cái piston vào chân ghế, mày ướm cái đít ngồi lên và bây giờ mày bảo đéo hợp. Lịt con pẹ mày vừa phải thôi chứ, h mày tháo hộ cái piston ra rồi packing lại nguyên xi gửi trả cho tao xem![]()
Kiểu như mày thì đặt con mẹ mày 10 cái ghế, ngồi ưng 1 cái rồi trả 9 cái còn lại, thứ lz này phải đem đi xử bắn![]()
Mày mua một cái ghế, ko phải là một cái áo thun, một cái đồng hồ... để rồi ko ưng thì trả lại nhé
Tao đéo bán hàng nha, tao cũng từng ở nước ngoài để xài chính sách hoàn trả hàng của amazon rồi nha nên đừng có nhét chữ vào mồm tao. Nhưng đất nước người ta văn minh, hệ thống logistic kho hàng xịn xò để xử lý mấy thằng khách ngứa háng như mày.![]()
C'est la vie.
Bạn có thể chửi, nhưng trừ phi bạn không mua hàng online nữa thôi. Còn thì bạn sẽ vẫn tiếp tục phải chửi dài.
trên đời gặp nhiều thằng/com hl thật, chính sách mới của shopee càng giúp chúng nó thể hiện bản chất.
Ông thớt nói tới Amazon ở Âu Mỹ thì nhớ tính lệ dân trí cao thấp vào nhá
Shopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua thì bác bấm là đổi dc thôi, nhưng bác xé hết rồi về ng ta bán lại sao dc, chưa kể ko chọn đúng lý do hoàn shop nó phải chịu phí ship 2 đầu lỗ sấp mặt ra.Mình mua cái ghế 4tr trên shopee, shop có trong chương trình Đổi Ý 15 Ngày. Hàng ship đến nguyên thùng, các chi tiết ốc ếch bọc nilông mình có xé ra để lắp đặt.
Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.
Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?
Thx
P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
cứ bấm trả thử xem fen, hàng giá trị tiền triệu chắc shopi yêu cầu ảnh + clip thì phảiMình mua cái ghế 4tr trên shopee, shop có trong chương trình Đổi Ý 15 Ngày. Hàng ship đến nguyên thùng, các chi tiết ốc ếch bọc nilông mình có xé ra để lắp đặt.
Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.
Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?
Thx
P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
Chưa chắc đâu. Nc ngoài đầy thằng khắm bẹn nhé.phía trên thì hỏi nhẹ nhàng, bị nói phát sang phần p/s bắt đầu lộ mặt chợ búa ngaymà so đéo gì với amazon, bên nước ngoài dân nó ý thức cao, chứ ở VN toàn lũ bần nông mua về dùng chán xong trả lại
bikini nó mua về mặc vàng khè đéo thèm giặt xong trả lại bị phốt banh nóc luôn kìa, đúng cặn bã xã hội
![]()
mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn àđược, vừa đổi xong, tất cả nhũng cái đổi ý 15 ngày auto shopee hỗ trợ, bưu cục nhận đơn xong thằng bán chưa nhận hàng đã trả lại tiền xong xuôi rồi
Chính sách shopee nó thế mà, cứ ng mua giao hàng cho đvvc auto nó hoàn tiền đã. Ng bán nhận được hàng thì khiếu nại trong 2 ngày thì phảimua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à
mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à
người bán chưa nhận hàng mà tiền đã hoàn thì có mà khiếu nại vào mắtChính sách shopee nó thế mà, cứ ng mua giao hàng cho đvvc auto nó hoàn tiền đã. Ng bán nhận được hàng thì khiếu nại trong 2 ngày thì phải) nói chung chính sách củ chuối lắm, riêng đt khui seal là đã mất giá trị rồi
avatar ưng quángười bán chưa nhận hàng mà tiền đã hoàn thì có mà khiếu nại vào mắt
Giờ nghe trả hàng hoàn tiền nó cứ cấn cấnngười bán chưa nhận hàng mà tiền đã hoàn thì có mà khiếu nại vào mắt
bị viêm nhiễm kinh vcc ấyNhắc lại nhớ hôm nọ lướt Facebook thấy shop bán đồ bơi phốt em gái mặc đi tắm biển chán chê rồi còn không thèm giặt, ấn trả hàng. Không biết giờ nó đang ở trong tay vozer nào rồi.![]()
TMDT tiết kiệm bao nhiêu nhân viên, thu ngân, bảo vệ, mặt bằng, điện nước, luong khách hàng cũng rộng hơn từ bắc vào nam, núi xuống biển, shop chả lợi hơn còn gì, người mua bỏ tiền ra mà không biết mua về có xài được không thì shopee phải ra chính sách đó giúp người mua bớt rủi ro và giữ người dùng không rời nền tảngShopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua thì bác bấm là đổi dc thôi, nhưng bác xé hết rồi về ng ta bán lại sao dc, chưa kể ko chọn đúng lý do hoàn shop nó phải chịu phí ship 2 đầu lỗ sấp mặt ra.
Màu đỏ: còn nói TMĐT người mua là ng yếu thế hơn thì sao bác ko ra ngoài mà mua, TMĐT nó cạnh tranh giá nhau từng chút một, phí sàn đủ các loại để bán được trên đó, nói chung quan điểm như bác thì mua offline cho đỡ tội shopđúng là tỷ lệ đổi trả là tất yếu, nhưng nó do hàng lỗi từ phía shop thì nó hợp lý, còn mua về ko ưng thì.... ít ra cũng trả lại nguyên vẹn để họ còn bán lại được. Bác còn lắp vào luôn rồi :v
Cũng từ cái chính sách này mà shop thời trang nó lỗ sml, tạo ra hàng loạt khách mua về mặc chán chê rồi hoàn hàng :v có mẹ còn hoàn cả đồ rách, cái nùi giẻ ko phải shop bán. Thất đức vl