Ghế mua shopee ngồi không thích có đổi trả được ko?

thằng lz bần nông, đã biết đến ghế công thái học thì lết cái con mẹ mày ra showroom của nó mà ngồi thử. Mỗi thằng sẽ có 1 cái sống lưng khác nhau, cái đít cũng khác nhau, ngay cả ghế herman miller aeron hơn 30 củ một trong biểu tượng đỉnh cao của ergonomic chair mà vẫn có thằng hợp thằng ko.
Mày phải biết là mày mua một cái ghế và package của nó nặng vãi cả L, shop ng ta bán đóng gói cẩn thận cho mày, shipper ng ta cũng mang vác dùm mày. Mày mang về lắp thử, mày đóng con mẹ nó cái piston vào chân ghế, mày ướm cái đít ngồi lên và bây giờ mày bảo đéo hợp. Lịt con pẹ mày vừa phải thôi chứ, h mày tháo hộ cái piston ra rồi packing lại nguyên xi gửi trả cho tao xem
XE8gxo0.png

Kiểu như mày thì đặt con mẹ mày 10 cái ghế, ngồi ưng 1 cái rồi trả 9 cái còn lại, thứ lz này phải đem đi xử bắn
K7TxgyW.png

Mày mua một cái ghế, ko phải là một cái áo thun, một cái đồng hồ... để rồi ko ưng thì trả lại nhé

Tao đéo bán hàng nha, tao cũng từng ở nước ngoài để xài chính sách hoàn trả hàng của amazon rồi nha nên đừng có nhét chữ vào mồm tao. Nhưng đất nước người ta văn minh, hệ thống logistic kho hàng xịn xò để xử lý mấy thằng khách ngứa háng như mày.
U3bjWD8.png
 
thằng lz bần nông, đã biết đến ghế công thái học thì lết cái con mẹ mày ra showroom của nó mà ngồi thử. Mỗi thằng sẽ có 1 cái sống lưng khác nhau, cái đít cũng khác nhau, ngay cả ghế herman miller aeron hơn 30 củ một trong biểu tượng đỉnh cao của ergonomic chair mà vẫn có thằng hợp thằng ko.
Mày phải biết là mày mua một cái ghế và package của nó nặng vãi cả L, shop ng ta bán đóng gói cẩn thận cho mày, shipper ng ta cũng mang vác dùm mày. Mày mang về lắp thử, mày đóng con mẹ nó cái piston vào chân ghế, mày ướm cái đít ngồi lên và bây giờ mày bảo đéo hợp. Lịt con pẹ mày vừa phải thôi chứ, h mày tháo hộ cái piston ra rồi packing lại nguyên xi gửi trả cho tao xem
XE8gxo0.png

Kiểu như mày thì đặt con mẹ mày 10 cái ghế, ngồi ưng 1 cái rồi trả 9 cái còn lại, thứ lz này phải đem đi xử bắn
K7TxgyW.png

Mày mua một cái ghế, ko phải là một cái áo thun, một cái đồng hồ... để rồi ko ưng thì trả lại nhé

Tao đéo bán hàng nha, tao cũng từng ở nước ngoài để xài chính sách hoàn trả hàng của amazon rồi nha nên đừng có nhét chữ vào mồm tao. Nhưng đất nước người ta văn minh, hệ thống logistic kho hàng xịn xò để xử lý mấy thằng khách ngứa háng như mày.
U3bjWD8.png

Chào bạn, mình bận kiếm tiền chăm con đéo có thời gian xách đít sang tận Hà Đông ngồi thử ghế, bạn sinh viên rảnh háng đéo phải cả thế giới đều rảnh. Và nếu bạn nghĩ ngồi thử có 10-15p ở showroom là yên tâm ghế ngồi ngon ko còn lăn tăn gì thì chứng tỏ bạn cũng đéo biết gì về đồ ergo. Nhanh cho nó vuông.

Bạn cũng ko cần lấy Herman Millier ra khè mình. Con Aeron tôi ngồi rồi và chính sách của HM là ghế ship về bạn ngồi thử thoải cmn mái, ko ưng hoàn trong 30 ngày full refund, free of charge, no restocking fee nhé miễn là giữ thùng ship ban đầu. Bán cái éo gì chứ bán đồ công thái học dựa vào tối ưu trải nghiệm cá nhân trong môi trường riêng tư cụ thể mà ko cho refund ko cho đổi trả ko cho upgrade bù tiền thì chỉ có ở VN thôi, vì có những thằng thích khổ dâm, thích đồ max rẻ trừ hết option và services, khổ quen, sướng và văn minh thì đéo chịu được như các bạn.

Đoạn piston thì cảm ơn bạn, tôi mới biết. Tôi cũng bận chưa sờ vào con ghế, nếu khó tháo piston đến vậy thì chỉ có mỗi cách thanh lý cả con chứ làm sao về được hiện trạng linh kiện ban đầu mà trả shopee. Tôi cũng đã liên hệ offer shop sẽ chở bằng oto riêng đến tận kho HN để upgrade lên IseeX mâm nhỏ hơn nhưng chưa thấy trả lời rõ ràng là phương án bù tiền thế nào. Thôi kệ ngồi lại ghế cũ lúc nào rảnh tính tiếp.
 
Last edited:
C'est la vie.
Bạn có thể chửi, nhưng trừ phi bạn không mua hàng online nữa thôi. Còn thì bạn sẽ vẫn tiếp tục phải chửi dài.

Rảnh đâu chửi hoài fen ơi, gặp case bần nông chửi tí thôi, chứ nhu cầu có mấy đâu mà mua nhiều
 
Chưa ngồi còn nguyên thùng hay mở thùng ra coi thấy không ổn thì trả.
Này mở ra dùng thử trả, rồi về shop bán lỗ phần lỗ ai chịu??
 
Tôi chỉ quan tâm
Shopeee có cho trả hay ko
Có thì trả
Ko thì thôi

Người dân bình thường
Chỉ cần làm đúng luật
Mọi thứ khác ko cần quan tâm
Các a đừng lôi các thứ bla bla râu ria kia ra để nguỵ biện
 
trên đời gặp nhiều thằng/com hl thật, chính sách mới của shopee càng giúp chúng nó thể hiện bản chất.
Ông thớt nói tới Amazon ở Âu Mỹ thì nhớ tính lệ dân trí cao thấp vào nhá

Chắc không liên quan đến dân trí chỉ là do TMĐT tồn tại chưa đủ lâu ở VN thôi, rồi cũng sẽ như người ta thôi.

Như sàn Taobao của hàng xóm cũng cho trả hàng không cần lý do mà thấy dân trí có cao hơn mình mấy đâu, chỉ là do TMĐT bên đó đi trước và phát triển hơn.
 
Mình mua cái ghế 4tr trên shopee, shop có trong chương trình Đổi Ý 15 Ngày. Hàng ship đến nguyên thùng, các chi tiết ốc ếch bọc nilông mình có xé ra để lắp đặt.

Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.

Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?

Thx

P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
Shopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua thì bác bấm là đổi dc thôi, nhưng bác xé hết rồi về ng ta bán lại sao dc, chưa kể ko chọn đúng lý do hoàn shop nó phải chịu phí ship 2 đầu lỗ sấp mặt ra.

Màu đỏ: còn nói TMĐT người mua là ng yếu thế hơn thì sao bác ko ra ngoài mà mua, TMĐT nó cạnh tranh giá nhau từng chút một, phí sàn đủ các loại để bán được trên đó, nói chung quan điểm như bác thì mua offline cho đỡ tội shop :LOL: đúng là tỷ lệ đổi trả là tất yếu, nhưng nó do hàng lỗi từ phía shop thì nó hợp lý, còn mua về ko ưng thì.... ít ra cũng trả lại nguyên vẹn để họ còn bán lại được. Bác còn lắp vào luôn rồi :v

Cũng từ cái chính sách này mà shop thời trang nó lỗ sml, tạo ra hàng loạt khách mua về mặc chán chê rồi hoàn hàng :v có mẹ còn hoàn cả đồ rách, cái nùi giẻ ko phải shop bán. Thất đức vl
 
Last edited:
Mình mua cái ghế 4tr trên shopee, shop có trong chương trình Đổi Ý 15 Ngày. Hàng ship đến nguyên thùng, các chi tiết ốc ếch bọc nilông mình có xé ra để lắp đặt.

Giờ ngồi thấy không hợp dáng (mâm ghế quá to so với đùi) muốn tháo ra trả lại theo dạng đổi ý ko biết có được ko? Vẫn còn thùng và bọc xốp, chỉ là các bọc nilon đã xé và ốc đã lắp một lần.

Search google thì người bảo phải nguyên seal tem mác chưa xé nilon chưa vặn ốc chưa ngồi thử mới được, người thì bảo ko sao hết. Ai có kinh nghiệm đổi trả đồ tương tự chưa nhỉ?

Thx

P/s: Hỏi xong mới biết nhiều cháu thích khóc thuê cho các shop thật. Vkl. Chính sách của shopee thế nào thì tôi dùng như thế. Hồi tôi ở nước ngoài Amazon còn cho dùng thử chán chê 30 ngày ko thích thì hoàn hàng không cần lý do mà các con giời cứ nghĩ Shopee nó đẩy bà già xuống biển với chính sách này vậy. Thương mại điện tử thì người mua luôn là bên yếu thế và thiệt hơn (không được cầm, nắm, thử, vẫn phải trả nguyên giá) nên việc chấp nhận có một tỷ lệ đổi trả nhất định vì khách không ưng hoặc vì marketing láo là chuyện tất yếu. Lúc các shop ngồi đếm tiền tỷ vì bỗng dưng tiếp cận được một tấn người tiêu dùng thì các ông có khóc hộ ko?
cứ bấm trả thử xem fen, hàng giá trị tiền triệu chắc shopi yêu cầu ảnh + clip thì phải
 
Theo tôi là đổi được nếu mới ngồi và chưa làm gì ảnh hưởng tới cái ghế. Fen cũng thông cảm cho ae vì mấy ngày gần đây có mấy phốt mua đồ sọp pi mặc đi chơi chán chê rồi đòi trả lại, kèm theo tặng phẩm khi hoàn :beat_brick:
 
tôi đưa 1 phương án, nếu ông thực sự muốn đổi hoặc trả vì ko thể sử dụng, thì ông trao đổi vs shop trước, rồi tự ông mang ra shop ngta kiểm tra, nếu shop đồng ý thì ông bấm hoàn hàng và bên shop xác nhận hoàn tiền ko cần trả hàng, như vậy là đẹp cho cả 2 bên.
Chứ chờ đóng gói lại, shopee đến lấy rồi vận chuyển thì ghế về shop cũng nát bấy rồi, bán cho ai được
 
Bên Amazon là do nó nhập rẻ bán đắt, toàn hàng tàu nhập rẻ nhưng bán lên giá cao thì chả thế, ko sợ mấy thằng khách xàm xàm mấy. Còn VN mình giờ nhập hàng tàu về bán ko đc lợi nhuận cao như Mỹ đâu, cái ghế chắc nhập 1 củ bán 1 củ 3 củ 4 hết vẹo. Còn công vận chuyển chi phí này nọ nữa.
phía trên thì hỏi nhẹ nhàng, bị nói phát sang phần p/s bắt đầu lộ mặt chợ búa ngay :confident: mà so đéo gì với amazon, bên nước ngoài dân nó ý thức cao, chứ ở VN toàn lũ bần nông mua về dùng chán xong trả lại :confident: bikini nó mua về mặc vàng khè đéo thèm giặt xong trả lại bị phốt banh nóc luôn kìa, đúng cặn bã xã hội :confident:
Chưa chắc đâu. Nc ngoài đầy thằng khắm bẹn nhé.
Bên Nhật đầy thằng ko có hưu trí chỉ trực chờ kiện cáo bú tiền. Mỹ thì cả mả luôn.
 
mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à
được, vừa đổi xong, tất cả nhũng cái đổi ý 15 ngày auto shopee hỗ trợ, bưu cục nhận đơn xong thằng bán chưa nhận hàng đã trả lại tiền xong xuôi rồi
mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à
 
mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à

mua cái iphone 30 củ xong về gửi trả cục gạch vào shopee nó cũng hoàn tiền luôn à
Chính sách shopee nó thế mà, cứ ng mua giao hàng cho đvvc auto nó hoàn tiền đã. Ng bán nhận được hàng thì khiếu nại trong 2 ngày thì phải :)) nói chung chính sách củ chuối lắm, riêng đt khui seal là đã mất giá trị rồi
 
Chính sách shopee nó thế mà, cứ ng mua giao hàng cho đvvc auto nó hoàn tiền đã. Ng bán nhận được hàng thì khiếu nại trong 2 ngày thì phải :)) nói chung chính sách củ chuối lắm, riêng đt khui seal là đã mất giá trị rồi
người bán chưa nhận hàng mà tiền đã hoàn thì có mà khiếu nại vào mắt
 
Nhắc lại nhớ hôm nọ lướt Facebook thấy shop bán đồ bơi phốt em gái mặc đi tắm biển chán chê rồi còn không thèm giặt, ấn trả hàng. Không biết giờ nó đang ở trong tay vozer nào rồi. :doubt:
bị viêm nhiễm kinh vcc ấy
 
Shopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua thì bác bấm là đổi dc thôi, nhưng bác xé hết rồi về ng ta bán lại sao dc, chưa kể ko chọn đúng lý do hoàn shop nó phải chịu phí ship 2 đầu lỗ sấp mặt ra.

Màu đỏ: còn nói TMĐT người mua là ng yếu thế hơn thì sao bác ko ra ngoài mà mua, TMĐT nó cạnh tranh giá nhau từng chút một, phí sàn đủ các loại để bán được trên đó, nói chung quan điểm như bác thì mua offline cho đỡ tội shop :LOL: đúng là tỷ lệ đổi trả là tất yếu, nhưng nó do hàng lỗi từ phía shop thì nó hợp lý, còn mua về ko ưng thì.... ít ra cũng trả lại nguyên vẹn để họ còn bán lại được. Bác còn lắp vào luôn rồi :v

Cũng từ cái chính sách này mà shop thời trang nó lỗ sml, tạo ra hàng loạt khách mua về mặc chán chê rồi hoàn hàng :v có mẹ còn hoàn cả đồ rách, cái nùi giẻ ko phải shop bán. Thất đức vl
TMDT tiết kiệm bao nhiêu nhân viên, thu ngân, bảo vệ, mặt bằng, điện nước, luong khách hàng cũng rộng hơn từ bắc vào nam, núi xuống biển, shop chả lợi hơn còn gì, người mua bỏ tiền ra mà không biết mua về có xài được không thì shopee phải ra chính sách đó giúp người mua bớt rủi ro và giữ người dùng không rời nền tảng
Còn việc người không có ý thức thì lĩnh vực nào cũng có cả, có đợt con nhỏ nào vào quan ngồi i*a xong ném nhân viên kia kìa
 
Back
Top