Ghế mua shopee ngồi không thích có đổi trả được ko?

TMDT tiết kiệm bao nhiêu nhân viên, thu ngân, bảo vệ, mặt bằng, điện nước, luong khách hàng cũng rộng hơn từ bắc vào nam, núi xuống biển, shop chả lợi hơn còn gì, người mua bỏ tiền ra mà không biết mua về có xài được không thì shopee phải ra chính sách đó giúp người mua bớt rủi ro và giữ người dùng không rời nền tảng
Còn việc người không có ý thức thì lĩnh vực nào cũng có cả, có đợt con nhỏ nào vào quan ngồi i*a xong ném nhân viên kia kìa
Lợi hơn thì shop nào cũng lợi cả, bác bán hàng shopee đi rồi thấy, mình giảm 10k đối thủ nó cũng giảm 10k cạnh tranh nhau từng tí một chứ ở đó mà lời nhiều. Lượng khách hàng rộng hơn từ bắc vào nam thì cũng dễ so giá giữa các shop từ nam ra bắc. Các bác cứ tưởng bán sàn nó dễ lắm :D
Rủi ro thì shopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua là đúng rồi, nhưng thời gian 15 ngày là ko hợp lý vì quá lâu, khách dùng chán chê rồi trả. Máy móc điện tử xài xong ngày thứ 14 bấm hoàn hàng thì bảo sao ko phẫn nộ. Còn tăng giá lên để bù vô rủi ro thì sau cái chính sách này shop nào sợ thì tăng giá thôi. Riêng cái mặt hàng máy ép chậm mình bán shop đối thủ nó còn ko tăng giá luôn, bác tăng quá thì bán cho ai :v

Hàng lỗi, hư hỏng do lỗi shop thì thoải mái bấm hoàn hàng. Còn mình mua về ko vừa ý hay đã dùng rồi thì trao đổi với shop trước, hai bên cùng ok thì hoàn. Ít nhất mình có trách nhiệm với việc mình làm, hàng còn nguyên vẹn thì shop nào cũng ok cho hoàn thôi (chọn đúng lý do để shopee ko trừ phí ship 2 chiều của shop), và đóng gói kĩ lại giúp shop để tránh hư hỏng hàng lúc hoàn là dc. Vô tay đơn vị vận chuyển thì biết rồi, đóng gói ko kĩ nát bét liền. Còn đã dùng rồi ko bán mới lại dc thì phải ntn hợp lý cho mình và cho shop nữa. Chứ cứ lợi phần mình đã rồi tính thì em thua
 
Last edited:
Cái này nó mông lung lắm, tuỳ vào loại hàng hoá và chính sách riêng của từng shop. Phải dựa vào trường hợp cụ thể mới biết được, hỏi shop là tốt nhất còn như mấy vụ trên mạng 1 em mua bikini mặc đi biển dính cả nước lol ra rồi vẫn trả hàng hoặc 1 em mua 3 cái váy mặc đi chơi chán chê ám mùi hách nôi ra váy rồi vẫn trả thì xứng đáng ăn đ*t
 
Cứ áp dụng chính sách đổi trả của shopee đi, được thì đổi ko thì thôi, hơi đâu lập thớt rồi tranh luận mất thời gian rồi còn nghe mấy ông ở trên chửi nữa
 
hơi lạ đời, shopee nó ra chính sách đổi hàng 30 ngày rõ ràng như thế thì cứ vậy mà làm, đây vozer khổ dâm quen rồi lên chửi cả người dùng, bài này đưa lên reddit chúng nó lại bảo bọn này sống kiểu nô lệ quen rồi à
zFNuZTA.png
 
theo luật shopee được hay không thì chưa biết nhưng shop ngày nào cũng gặp khách như này chắc sập tiệm, ghế lắp vô ngồi rồi đòi trả khác gì quần bikini mua về mặc đi chơi đã đời rồi trả hàng đâu
 
theo luật shopee được hay không thì chưa biết nhưng shop ngày nào cũng gặp khách như này chắc sập tiệm, ghế lắp vô ngồi rồi đòi trả khác gì quần bikini mua về mặc đi chơi đã đời rồi trả hàng đâu

Senior mem mà so sánh như cái lờ vậy bạn, mua nick bao nhiêu thế hay bần nông từ bé? 1 đằng ghế mua lắp ngồi thử đúng 1 lần phòng điều hòa home office 24 độ nguyên quần áo ko 1 hạt bụi, lưới căng như xuất xưởng nhà máy, nguyên thùng nguyên xốp, 1 đằng đồ lót mặc đã đời ra ngoài rồi, đéo hiểu liên quan gì nhau?

Và bản chất ghế mâm quá to đéo phù hợp với người việt ngồi chuẩn tư thế ergo. Con Herman Millier Aeron ghế ergo chuẩn nhất size B cho châu Á mâm là 43cm, con này min 52cm đéo hiểu ngồi kiểu gì cho chuẩn. Ngồi lâu ko cẩn thận thoát cmn vị đĩa đệm thì phải gọi là bán hàng ko đúng mục đích quảng cáo, đánh vào tâm lý người dùng thiếu hiểu biết, có khả năng gây ảnh hưởng lâu dài cho sức khỏe người dùng, tư duy chộp giật... ở nước ngoài nó kiện cho vỡ cmn alo chứ đừng nói chỉ đổi trả. Còn ngồi chuẩn là thế nào thì khi nào có tiền mua ghế ergo mời bạn tự nghiên cứu nhé, tôi ko rảnh.

Định ko post nữa nhưng tôi ngứa mắt với mấy thằng bần nông mồ hôi nhễ nhại cởi trần bật quạt cày game, sống thì lươn lẹo khôn lỏi ít ai bằng, xong quy chụp nghĩ ai cũng như bọn nó rồi mở miệng rao giảng đạo đức khóc thuê tỏ vẻ thanh cao thượng đẳng thánh sống. Làm theo pháp luật, theo quy định của sàn, hỏi trước khi làm cũng ko vừa lòng bọn nó, đến chịu.

Việc cũng xong rồi, đây là post cuối của tôi. Mod muốn thì có thể close topic.
 
luật là cái trên hết
mọi thứ khác tôi ko quan trọng
chỉ có làm đúng luật mới bảo vệ 1 công dân bình thường
Các a ngại bán món hàng đó khi có sự cố lổ vốn thì các a đừng bán Online , bán Off đi
Các a có quyền lựa chọn mà
Còn đã chấp nhận thì phải chịu rủi ro của hoạt động kinh doanh
 
Trừ khi hàng bị lỗi từ nsx hoặc khâu vận chuyển như rách, có vết xước, móp méo gì đó thì mới hoàn trả chứ lỗi ntd ko tìm hiểu kỹ, đổi kiểu này có mà ốm đòn
 
bồ em có đặt cái đầm đâu đó 270k. ship từ TQ về. mặc vào thì tôi xâu quá trời. vứt bỏ luôn, xưa biết vậy bấm vào hoàn tiền cmnr.
PS: phần của thớt em nghĩ vẫn đổi được. ai nói gì nói em đúng góc độ người mua hàng mình có quyền đổi trả, sân chơi SP đã ra quy định, nhắm chịu được thì đăng bán. không thì thôi
 
Mình cũng hay đổi trả hàng trên tiki với shopee, nhưng mình chỉ đổi khi sản phẩm không đúng mẫu mã mà shopee ghi. Có lần mình mua đôi giày size 38 mà dí shop đổi 2 lần đến mức nó phải thừa nhận với mình là bên em hết size đó rồi. Còn nếu đúng mẫu mã mà không hợp thì thôi, coi như xui, có khi mình đem cho 2 cái áo sơ mi luôn vì nó vẫn to so với mình.
Không phải mình giàu, mà mình có ý thức rằng nếu ngta giao đúng mẫu mà mình không sài được thì do mình không đọc kỹ, tìm hiểu kỹ.
Trường hợp của thớt tỏ vẻ giàu có, thượng đẳng, bận kiếm tiền này nọ làm nước ngoài đồ nhưng mà bị nói ngược ý mình là như mèo dẫm phải đuôi, lộ bản chất ra.
Sau nên rút kinh nghiệm bạn nhé, nếu mình có yêu cầu đặc biệt như vậy thì chịu khó đi thử. Ý thức như vậy ngta chửi là bần nông không oan đâu
 
Trong này nhiều thằng đầu đất thật, nghĩ ra lắm thứ dùm tụi shop, rồi đi khóc mướn dùm, rồi chửi ông thớt. Ai mượn?

Cứ theo quy định mà làm, cho đổi trả thì mình đéo thích cứ đi đổi trả. Chưa chắc đã đổi trả thành công. Ở đó mà khóc dùm. Nhưng cái quyền đổi trả là của khách hàng, theo quy định của shopee, thì cứ thế mà sử dụng quyền của mình. Lo bò trắng răng.
 
Trong này nhiều thằng đầu đất thật, nghĩ ra lắm thứ dùm tụi shop, rồi đi khóc mướn dùm, rồi chửi ông thớt. Ai mượn?

Cứ theo quy định mà làm, cho đổi trả thì mình đéo thích cứ đi đổi trả. Chưa chắc đã đổi trả thành công. Ở đó mà khóc dùm. Nhưng cái quyền đổi trả là của khách hàng, theo quy định của shopee, thì cứ thế mà sử dụng quyền của mình. Lo bò trắng răng.
vì lý do trả hàng ko có "đéo thích"
ghi "không hợp" thì nó mới hợp lý
 
Back
Top