Phuongthao1405
Senior Member
Lợi hơn thì shop nào cũng lợi cả, bác bán hàng shopee đi rồi thấy, mình giảm 10k đối thủ nó cũng giảm 10k cạnh tranh nhau từng tí một chứ ở đó mà lời nhiều. Lượng khách hàng rộng hơn từ bắc vào nam thì cũng dễ so giá giữa các shop từ nam ra bắc. Các bác cứ tưởng bán sàn nó dễ lắmTMDT tiết kiệm bao nhiêu nhân viên, thu ngân, bảo vệ, mặt bằng, điện nước, luong khách hàng cũng rộng hơn từ bắc vào nam, núi xuống biển, shop chả lợi hơn còn gì, người mua bỏ tiền ra mà không biết mua về có xài được không thì shopee phải ra chính sách đó giúp người mua bớt rủi ro và giữ người dùng không rời nền tảng
Còn việc người không có ý thức thì lĩnh vực nào cũng có cả, có đợt con nhỏ nào vào quan ngồi i*a xong ném nhân viên kia kìa
![Big grin :D :D](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/biggrin.png?v=01)
Rủi ro thì shopee nó ra chính sách bảo vệ ng mua là đúng rồi, nhưng thời gian 15 ngày là ko hợp lý vì quá lâu, khách dùng chán chê rồi trả. Máy móc điện tử xài xong ngày thứ 14 bấm hoàn hàng thì bảo sao ko phẫn nộ. Còn tăng giá lên để bù vô rủi ro thì sau cái chính sách này shop nào sợ thì tăng giá thôi. Riêng cái mặt hàng máy ép chậm mình bán shop đối thủ nó còn ko tăng giá luôn, bác tăng quá thì bán cho ai :v
Hàng lỗi, hư hỏng do lỗi shop thì thoải mái bấm hoàn hàng. Còn mình mua về ko vừa ý hay đã dùng rồi thì trao đổi với shop trước, hai bên cùng ok thì hoàn. Ít nhất mình có trách nhiệm với việc mình làm, hàng còn nguyên vẹn thì shop nào cũng ok cho hoàn thôi (chọn đúng lý do để shopee ko trừ phí ship 2 chiều của shop), và đóng gói kĩ lại giúp shop để tránh hư hỏng hàng lúc hoàn là dc. Vô tay đơn vị vận chuyển thì biết rồi, đóng gói ko kĩ nát bét liền. Còn đã dùng rồi ko bán mới lại dc thì phải ntn hợp lý cho mình và cho shop nữa. Chứ cứ lợi phần mình đã rồi tính thì em thua
Last edited: