https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vu...-da-nhan-ca-goc-lan-lai-20190505232613396.htmVụ bà Chu Thị Bình dính 200 mấy tỏi với exim cũng như này, ban đầu bả chỉ định lấy lại vốn thôi ko cần lãi, thằng exim bố láo kêu ko phải trách nhiệm, đi mà đòi thằng phó giám đốc đã bỏ trốn. Bà Bình tức quá kiện ra toà, và dùng quan hệ kêu gọi các đối tác rút tiền hàng loạt ở Exim, thằng Exim rén liền phải đền cả gốc lẫn lãi.
via theNEXTvoz for iPhone
Bị hại như thế nào là chuyện của mày, còn tiền của tao thì trả lại cho tao chứ.Vụ này tôi nghĩ là thế này. Vì khởi tố tội tham ô nên tôi nghĩ bị hại chính là Sacombank, còn việc giữa bà khách mất tiền là việc giữa khách hàng và Sacombank nên mới có việc sacom trích 15 tỷ cho bà khách. Dự là Sacombank sau khi nhận được phán quyết của toà sẽ thanh toán đủ cho khách hàng hoặc có thể sớm hơn để xoa dịu dư luận.
trường hợp mà khởi tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì mới đúng là vailol cho bà khách. 45 tỷ biết đời nào thi hành án xong
k cần. Kích hoạt sms chỉ trong 1 nốt nhạcChắc bọn nó làm giả phiếu yêu cầu đổi số điện thoại gửi SMS sang một số khác, rút xong lại đổi sang số cũ
Phiếu rút tiền bọn nó còn giả được chữ ký khách, huống hồ phiếu này
Đền đủ chứ fen, ra toà thì bà khách thắng chắc, xử xong thì trả đủ gốc + lãi theo lãi suất.Lên báo thế này thì chắc nó phải đền rồi, tiền chắc không mất, nhưng lãi để khi nó đền (Tòa phán) -> thì chắc không có rồi, 47 tỏi lãi 1-2 năm cũng gần 3.5-7.5 tỷ rồi
Bọn Exim cũng liều vl. Sơ thẩm xong bà kia chỉ đòi gốc. Exim kháng cáo bảo bà này kí nháy nên cũng phải chịu 1 phần trách nhiệm. Bà kia kháng cáo ngược đòi luôn cả tiền lãi, và đòi được thật luôn.https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vu...-da-nhan-ca-goc-lan-lai-20190505232613396.htm
Rén gì mà rén thím, nó cũng đợi tòa ra phán quyết mới trả tiền đó.
Gửi tiết kiệm an toàn hơn chứ ôngTại sao chỉ tk mới được ói trả ngay còn tk thanh toán thì ko ? Lí luận như kẹc
via theNEXTvoz for iPhone
Nếu ngân hàng thật sự muốn "giữ uy tín" thì ngay khi tiền của khách hàng bốc hơi phải lập tức ói ra mà trả, còn chuyện nội bộ chúng mày xử lý truy tố nhân viên sao đó là chuyện của chúng mày, khách hàng đéo cần biết và cũng đéo cần quan tâm.Trách nhiệm cả 2, nhâ viên và đám trực tiếp trộm tiền xét xử theo pháp luật, thu lại tiền thất thoát, còn ngân hàng giữ uy tín, theo tôi nên trả êm thấm bà kia rồi đè mấy đứa trộm tiền truy thu
Sổ giả, chữ ký giả, sổ không nhập hệ thống => thiếu gì cách để hô biến cái sổ tiết kiệm thành vô giá trịGửi tiết kiệm an toàn hơn chứ ông
Giờ gửi tiết kiệm mà bên ngân hàng tất toán tiền của bà đi, đến lúc bà cầm sổ tiết kiệm ra ngân hàng thì ngân hàng lấy cái gì mà từ chối