Giờ dễ lấy dễ càng dễ bỏ nhau đúng k nhỉ

Ở đâu cũng có người này người kia thôi thím
Nhưng nhìn chung là ngày xưa yêu nhau tình cảm son sắt, sâu đậm người ta mới đi tới hôn nhân. Nên TỶ LỆ toang là thấp hơn :sweat:
Bây giờ yêu nhau toàn tìm hiểu qua qua 3-4 tháng là cưới, đôi nào lâu lâu thì độ 6-9 tháng, hoặc là bầu con mẹ rồi mới cưới chạy kẻo sợ bụng to, rồi là yêu nhau vì nó giàu, yêu nhau vì nó xinh, thì làm sao mà bền chặt dc :smile: Lấy nhau về biết được mặt tối của nhau thì mới té ngửa ra, không chấp nhận dc thì bỏ thôi. Nhấn mạnh là vẫn có this và that nhé, nhưng ngày xưa các cụ mình thì ít mấy cái món này hơn. Thêm 1 lý do nữa là bây giờ phụ nữ cái tôi cao, gia cảnh + điều kiện ổn áp mà thấy không ưng thì sẵn sàng bỏ, kể cả cưới rồi, tao không phải nhường bố con thằng nào hết. Ngày xưa các cụ mình ly hôn là chuyện động trời, cả làng xóm dị nghị nên nhiều khi khổ lắm rồi đấy, mà người phụ nữ họ vẫn phải nhịn :smile: Bây giờ thậm chí tụi nó còn thích làm single mom cơ :sad:
Mình cũng đang chán hôn nhân của mình, yêu 7-8 cô rồi, giờ yêu cô này được 3 năm mà cũng 30 tuổi rồi nên lấy đại, trước đó đã thấy ko hợp nhau rồi mà khi về chung 1 nhà nó mới thật sự là mệt mỏi. Nhưng thôi vẫn phải cố gắng các thím ạ :sweat: . Vợ mình cũng có những mặt tốt, mỗi lần cãi vã mình cứ nghĩ thế cho nó tích cực :sweat:
Tôi thấy ý đầu không đúng lắm, ngày trước ít cặp nào đến với nhau vì tình yêu lắm. Đa phần là qua ông bà mai mối rồi sống với nhau. Mấy ý sau thì chuẩn

Lý do hôn nhân ngày trước ít tan vỡ:
  • Ngày xưa ai mà ly dị, tái giá là bị hàng xóm nói ra nói vào ngay, thậm chí nhiều bà bị chồng đánh nhưng bố mẹ đẻ vẫn khuyên đừng ly hôn để có giữ mặt mũi.
  • Phụ nữ thời đó cũng ít học, sống phụ thuộc vào chồng nhiều, kinh tế đa phần chồng nắm, muốn ly dị cũng khó.
Có thể kể đến 1 cuộc hôn thời xưa như trong chiếc thuyền ngoài xa nhưng ng vợ vẫn nhất quyết không ly hôn

Lý do hôn nhân ngày nay tan vỡ nhiều hơn
  • Quan niệm về tình yêu, tình dục của giới trẻ quá thoáng, có những cặp mới tí tuổi yêu nhau, có bầu rồi cưới -> chưa có kinh nghiệm sống, trải đời, cái tôi lớn về rất dễ chia tay
  • Suy nghĩ về việc ly dị thời nay cũng đã thoải mái hơn trc, 1 ng khi ly hôn vẫn có thể dễ dàng tìm người tái giá
  • Phụ nữ được tiếp cận với giáo dục nhiều hơn. Không còn nhẫn nhịn chịu đựng như phụ nữ ngày xưa nữa vì họ đã tự chủ được kinh tế. Các ông để ý ví dụ chồng ngoại tình, nếu vợ giàu thì vợ dễ dàng chọn li hôn ngay, chứ vợ nghèo thì còn phải xem xét chán.
 
Ngu Si Dốt Nát
Cơ bản chúng mày đang bị mắc 1 cái gọi là "ảo tưởng". Chúng mày ảo tưởng bản thân kết hôn vì yêu người ta, vì phù hợp với người ta. Nhưng không phải, cái tính "con" trong bản chất của bọn mày khi mà chán chịch rồi thì sẽ sinh ra đủ loại mâu thuẫn, "chán vợ", và từ đó dẫn đến ly dị.

Những thằng như mày có lấy vợ rồi cũng sẽ ly dị sớm thôi, tao còn lạ gì loại như mày.

nói nhiều với thằng ku đeo khăn quàng, xin tiền mẹ vắt chân lên bàn quán net chơi liên minh uống sting làm gì
chưa có kinh nghiệm kết hôn, suốt ngày xem sex thủ dâm thì đừng mở mồm nói chuyện gia đình, tình yêu nhé cháu
https://voz.vn/u/gacon01.1404299/ignore
 
Ngu Si Dốt Nát
Cơ bản chúng mày đang bị mắc 1 cái gọi là "ảo tưởng". Chúng mày ảo tưởng bản thân kết hôn vì yêu người ta, vì phù hợp với người ta. Nhưng không phải, cái tính "con" trong bản chất của bọn mày khi mà chán chịch rồi thì sẽ sinh ra đủ loại mâu thuẫn, "chán vợ", và từ đó dẫn đến ly dị.

Những thằng như mày có lấy vợ rồi cũng sẽ ly dị sớm thôi, tao còn lạ gì loại như mày.

Tại sao ông bà ta ngày xưa bền chặt với nhau thế? Vì họ khác chúng mày
Xàm *** tưởng là hay, thanh niên ngu ngục
 
Giờ tôi thấy cái tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nó lại nhiều nên có xu hướng bất mãn, ghen tị dẫn đến không bao giờ thoả mãn, thấy hạnh phúc được :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thời gian tìm hiểu chưa đủ, xong cs bây giờ sống thoải mái hơn xưa nên tính cách cũng vậy. Lấy nhau về bó buộc hơn, nhiều cái phải lo toan, tính toán. K động viên nhau đc là toang ngay thôi mà
 
Xóm tôi khoảng cách 300m mà 10 cặp trẻ thì 6 cặp có vấn đề, vk ck bỏ nhau, xưa 1 làng hiếm lắm có 1-2 cặp ly dị, mà dễ mang điều tiếng. Nay xã hội thoáng hơn nên hơi tý là bỏ dc.
Mà bỏ r cũng chả thấy tốt đẹp gì, toàn cặp bậy bạ chứ hiếm đi bước 2 dc, con cái ô bà nuôi.
Toàn người trẻ mới yêu được tý là vô cưới liền ko suy nghĩ chín chắn :embarrassed: Với lại nay là thời đại công nghệ 4.0, mạng xã hội lên ngôi giao tiếp với nhau rất dễ nên dễ bị cãm dỗ bên ngoài, dễ say nắng người xung quanh.
Không bằng thế hệ xưa, thời ko có internet yêu nhau rất chân thật :embarrassed:
 
"Giờ dễ lấy dễ càng dễ bỏ nhau đúng k nhỉ"
=> "Giờ càng dễ lấy càng dễ bỏ nhau đúng k nhỉ"
=> Đặt tít như cái đầu b
 
Back
Top