Giới các quán trà sữa xxx-Cha hết thời rồi nhỉ?

Giờ còn trend cà phê muối à? Tôi ở Bình Thuận, cà phê muối, bánh xu chiên hết thời trước Tết rồi, ai cũng review dở :embarrassed:
À chỗ tôi cafe muối ko còn là trend nữa, nó len lỏi vào tất cả hàng quán bán nước mới hay cũ rồi, giờ thành 1 món cứng kiểu như bạc xỉu hay nâu béo trong thực đơn của các quán cf rùi, còn bánh đồng xu vs trà sữa nướng vân nam gì đó thì nó là trend và đã hết :big_smile:
 
À chỗ tôi cafe muối ko còn là trend nữa, nó len lỏi vào tất cả hàng quán bán nước mới hay cũ rồi, giờ thành 1 món cứng kiểu như bạc xỉu hay nâu béo trong thực đơn của các quán cf rùi, còn bánh đồng xu vs trà sữa nướng vân nam gì đó thì nó là trend và đã hết :big_smile:
Có trong menu nhưng người ta chuộng không? Cái menu quán của teen phải 20-30 option là ít, quán người lớn mình thấy chịu món này cũng lạ, nó béo và nguấy, rất khó uống với người đi làm.
 
sao ko thấy nhắc go hành vi, tệp khách hàng chủ đạo thay đổi nhỉ
tôi lại nghỉ do từ 2019,2020,2021 về trước là lúc genZ chưa mới thế hệ đầu, chưa đông
nên hành vi tiêu dùng nó khác

2023,2024 genZ bây giờ rất đông, một bộ phận lớn đã đi làm đc 1-3,4,5 năm nên các quán phải xoay quanh thế hệ này
mà thế hệ này thì như các anh nói, thích các quán kiểu nhà gỗ, bao cấp
 
Bán trà sữa để kinh doanh, đất là của để dành
Vậy tại sao không mua đất chỗ rẻ để cho thuê để dành, thuê mặt bằng chỗ đẹp để kinh doanh?
Cuối cùng mục đích của anh là kinh doanh trà sữa hay kinh doanh đất? Tại sao kinh doanh trà sữa lại tính lợi nhuận đất đai ở đây?
 
Vậy tại sao không mua đất chỗ rẻ để cho thuê để dành, thuê mặt bằng chỗ đẹp để kinh doanh?
Cuối cùng mục đích của anh là kinh doanh trà sữa hay kinh doanh đất? Tại sao kinh doanh trà sữa lại tính lợi nhuận đất đai ở đây?
  • Đất trung tâm, có tiền thì hốt, mua hóc bò tó để úp bô thì mới gọi là buôn đất
  • Đất người ta mua, đầu tư mạnh lâu dài không nghĩ vì chẳng có cái ràng buộc 3 năm, 5 năm hay chủ đất thọc gậy bánh xe
  • Đất đó nhả ra là có người vào, kinh doanh khó hoặc chuyển loại hình khác, hoặc để người khác vào thuê
Đất mua đưa vào kinh doanh là cực kì hiệu quả, bạn nghĩ người ta chỉ kinh doanh cái bạn thấy thì tôi cho rằng bạn nên tìm hiểu thêm về tài chính.
 
  • Đất trung tâm, có tiền thì hốt, mua hóc bò tó để úp bô thì mới gọi là buôn đất
  • Đất người ta mua, đầu tư mạnh lâu dài không nghĩ vì chẳng có cái ràng buộc 3 năm, 5 năm hay chủ đất thọc gậy bánh xe
  • Đất đó nhả ra là có người vào, kinh doanh khó hoặc chuyển loại hình khác, hoặc để người khác vào thuê
Đất mua đưa vào kinh doanh là cực kì hiệu quả, bạn nghĩ người ta chỉ kinh doanh cái bạn thấy thì tôi cho rằng bạn nên tìm hiểu thêm về tài chính.
Tôi vẫn hỏi bạn, cuối cùng thì họ buôn đất hay bán trà sữa.
Nếu bạn bảo là họ buôn đất + trà sữa thì tôi không tính nữa, tôi chỉ tính trường hợp bán trà sữa không thôi.
 
Đó giờ chỉ uống tocotoco, 1 ly chỉ tầm 20-30k mà chất lượng, ko ngáo giá :sure:
 
Tôi vẫn hỏi bạn, cuối cùng thì họ buôn đất hay bán trà sữa.
Nếu bạn bảo là họ buôn đất + trà sữa thì tôi không tính nữa, tôi chỉ tính trường hợp bán trà sữa không thôi.
Có lẽ tôi nói thêm bạn cũng không hiểu, chúc bạn ngày mới nhiều sức khỏe nhá!
 
Em còn trẻ đây mà cũng chả đến mấy quán trên. Giờ toàn ra cf ngồi với bạn uống sinh tố đồ thôi. Gấu cũng chả đòi nên cả năm đi 1-2 lần là cùng
 
Đó giờ chỉ uống tocotoco, 1 ly chỉ tầm 20-30k mà chất lượng, ko ngáo giá :sure:
Toco giờ nó chuyển hướng sang phân khúc giá rẻ rồi, mà cũng toàn đồ tàu nhập chứ không phải trà thật như flong
 
Giờ kinh tế lụi đi. tụi trẻ bị cắt khẩu phần trà sữa rồi nên hẹo là đương nhiên.
Vài năm nữa quay đầu khấm khá trở lại thì lại mọc lên như nấm
 
Có trong menu nhưng người ta chuộng không? Cái menu quán của teen phải 20-30 option là ít, quán người lớn mình thấy chịu món này cũng lạ, nó béo và nguấy, rất khó uống với người đi làm.
Chỗ khác thế nào ko biết chứ chỗ tôi nó hot vkl,tầm dưới 30 như tôi giờ toàn gọi cf muối vs matcha muối, người đi làm già hơn thì họ mới ko uống loại này thôi
meoqQpA.png
 
trà sữa đánh vào phân khúc giới trẻ hssv, nữ vp thích đồ ngọt là chính, mà nhóm này thì thay đổi sở thích xoành xoạch, đu trend các kiểu, cứ vài năm lại 1 lứa mới nên các brand nhỏ lẻ sống được vài năm là cũng ngon rồi. cá nhân mình thấy uống các brand này vị đều gần như giống nhau, nên trên cty mà rủ nhau uống đa số cũng chọn quán tầm 25 - 30k 1 ly cho phù hợp, chứ uống ly koi thé hay alley 6 7 chục ngàn cứ thấy phí tiền ra.

trong khi các brand lớn như phúc long, highlands, tch, cheese, katinat... họ đánh vào phân khúc đồ uống truyền thống (cà phê, trà), + thêm 1 số món nước khác cho phong phú, đối tượng chắc từ sinh viên trở lên tới dân văn phòng, người đi làm, cho nên lượng khách hàng rất lớn. họ làm bài bản về quán xá, nhân viên, chất lượng đồ uống, chuỗi cửa hàng, nên họ sẽ đi được con đường dài hơn trà sữa rất nhiều
 
sao ko thấy nhắc go hành vi, tệp khách hàng chủ đạo thay đổi nhỉ
tôi lại nghỉ do từ 2019,2020,2021 về trước là lúc genZ chưa mới thế hệ đầu, chưa đông
nên hành vi tiêu dùng nó khác

2023,2024 genZ bây giờ rất đông, một bộ phận lớn đã đi làm đc 1-3,4,5 năm nên các quán phải xoay quanh thế hệ này
mà thế hệ này thì như các anh nói, thích các quán kiểu nhà gỗ, bao cấp
Vì thời tụi nó chưa trải qua kiểu bao cấp nên lạ, SG có chuỗi Cafe Trứng decor kiểu nhà gỗ ăn nên làm ra lắm
 
Back
Top