thảo luận GoodDollar G$ - ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA Pi Network

Zippilala

Junior Member
GoodDollar G$ - ĐỐI THỦ XỨNG TẦM CỦA Pi Network

Link đăng ký

https://wallet.gooddollar.org?inviteCode=8mTr5rNmtK

👉Dự án GoodDollar này mới ra (rất mới, cuối năm 2020) cũng đang rất thu hút và được coi là đối thủ xứng tầm nhất của Pi Network vì Core Team (đội ngũ phát triển chủ chốt) cũng khủng cỡ Pi Network. (Yoni Assia - Founder và CEO của eToro - một trong những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng nhất tại Mỹ; +...)

Đăng kí tài khoản là có ví chuyển qua lại luôn. Khi đăng kí cũng chính là đã làm KYC (xác định danh tính) mà không cần giấy tờ tuỳ thân đi kèm (khác với Pi Network phải chờ đợi được KYC mòn mỏi 😅), theo cách rất đơn giản là ghi hình nhận dạng và phân tích khuôn mặt để xác định xem khuôn mặt mình có phải là duy nhất trên hệ thống hay không. (giống cách mà Yoti quay khuôn mặt mình vậy)

Hiện tại đồng này mới tinh nên còn chạy giao diện ví trên trình duyệt web (safari/iphone, trình duyệt web/android), gửi nhận G$ (GoodDollar - 1 dạng token ERC20) qua lại trên nền blockchain của ETH, tức là chạy trên blockchain luôn.

Đồng GoodDollar G$ này xuất hiện được xem là một thách thức cho Pi Network. Và nó cũng có cơ chế điểm danh để nhận G$ hàng ngày vào 1 khung giờ cố định (ví dụ 19h hàng ngày), cứ đến giờ đó là GoodDollar cho nhận thưởng (Claim).
 
Back
Top