Techs.Review
Senior Member
nghe nói có con HS trophy 2.0 của một ông nào đấy, mới mua đi đc 700km, lỗi rada, đưa vào hãng bảo trì lên bảo trì xuống hứa hẹn bên em khắc phục được rồi, nhưng cứ đem xe về lại lỗi, xe mới mua đc 1 tuần mà bị giam xe ở hãng 1 tháng để sữa chữa khắc phục, tóm lại đến giờ vẫn ko xử lý xong cho khách.
Và cũng ko nhận đc lời xin lỗi, động viên nào từ phía ban lãnh đạo của đại lý MG LVL.
Với con mắt của người hóng chuyện tôi cho 1đ về khoản customers service này, xe ngta mới mua có lỗi thì khắc phục đi, lý do lý trấu ko có phụ tùng để thay thế nên sửa chữa tạm đi tạm ngta cười cho, ko có hàng spare thì bóc hàng từ xe mẫu ra mà thay mới cho khách rồi khi nào hàng spare về thì tự thay thế lại cho xe mẫu. Chứ bắt khách chịu khó đi xe lỗi thêm 3 tháng nữa chờ hàng từ TQ nhập về nghe nó buồn cười bỏ 800tr ra rước bực
Bạn chỉ được báo chí đưa tin 1 phần của câu chuyện nên chỉ biết được có nhiêu đây thôi.
Đại lý nhiều lần sửa ko được, hãng đã nhập linh kiện mới về thay cho ông đó và cũng đã trả toàn bộ các ngày nghỉ mà ổng phải bỏ ra để đi bảo hành tại đại lý rồi đó bạn.
Bọn báo chí chả hiểu sao lại không đưa cái kết lên báo