thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

7 củ éo đâu, 8 củ nhé
Go7Gx25.png

bản thường 592 và bản ngọc trai là 600 tròn
XpUKFne.png
tính tôi thực dụng lẽ ra éo bh chi tiền cho cái màu mè này nhưng vợ tôi lại cần nên thôi kệ, đứa nào chuyển khoản thì đứa đó quyết
qrRgf8t.png
hôm nào trời nắng ra ngắm xe nó lấp lánh cho đỡ phí tiền nhé mai fen :doubt:
Cái màn hình trời nắng gắt lùi không thấy cc gì, đúng kiểu lùi bằng niềm tin.
đi xe "cuốc dân" này được cái đồ chơi hay phụ tùng gì cũng sẵn, gara nào cũng biết sửa. :sexy_girl:
 
đc mỗi cái rẻ, lành, và cái thùng tôn di động nên mới lành, bền thế.
1YkR63z.png

tôn vỏ mỏng
màn hình tối thui, giữa trưa lùi xe nhìn cái màn hình mù mẹ mắt. kích thước có 7inch, độ phân giải thấp tịt.
8DlKWcw.png

loa thì tôi thấy cũng như mọi loại xe khác như con city, accent thôi mà.
e5E6Xxr.png

tôi đi bản G full cảm biến nhưng cũng cho có, k có gì trội hơn cảm biến độ.
iPlS5ux.png

Vượt xe đạp ga trễ.
YQtAH0E.png

bản G full led nhưng led trắng tối thui, chóa hẹp khó độ, mua bản E còn có bi cầu, độ bi khác vòa là như zin. Đời 2021 đèn gầm bé tí, lắp zin đc đèn 2 inch, nếu lắp 3 inch thì phải chế. Vios đời 2020 thấy đèn gầm to, lắp zin đc bi gầm 3 inch luôn.
Y0fXstC.png

P/s: nói tới giá tiền nên thôi lại hài lòng vậy
vxiLeQO.png
:D tạm thời đang đáp ứng đc nhu cầu. Cả tháng tôi đi có 500km nên bảo lên con đời cao hơn tôi cũng dẹp
Ty1i6JL.png
thùng tôn là đủ rồi.
GmHi0mz.png
Mình đang lăn tăn citi L với vios E. Vios E buồn cái méo có cruise control, mà tính mua xe chở nhà đi PT NT toàn đi cao tốc :).
 
Accent 2020 AT đặc biệt:

  • Điều hòa lởm, mát ghế trước thì ghế sau nóng. Muốn ghế sau mát thì ghế trước mặc áo lạnh.
  • Đèn halogen chống mù, muốn đi đêm thì phải độ led.
  • Các loại cảm biến (gạt mưa, đèn tự động...) đều thuộc dạng chống vã. Đặc biệt là cái gạt mưa tự động, lúc mưa to thì không chạy, lúc mưa nhỏ thì nó gạt như chong chóng.
  • Chân ga bị trễ 1-2s, nhưng cái này đi quen rồi thì thấy bình thường.

Vậy thôi, còn lại thì hài lòng hết.
gạt mưa + đèn của tôi thấy chuẩn mà. khi nào ra hãng nhờ bọn nó check thử đi bác
 
Thêm treo lởm. Đi cao tốc bồng bềnh.
Nội thất hơi xấu

Sent from Samsung SM-G985F using vozFApp

Đúng rồi, treo như kẹc. Đi phố còn lắc nữa là.

Nội thất với tôi thì khá ok. Như con Out tôi còn chả chê xấu nữa là. Con out ngại cái cuối vòng đời chứ bản all new thì múc rồi.
 
Tucson dầu 2021:

  • Điều hoà hơi yếu
  • Giải trí kém, loa nghe chán vãi chưởng, độ thêm loa sub cũng ko hơn là mấy
  • Hơi ít tính năng nếu so với đối thủ là CX5, ko có HUD, cảnh báo điểm mù vv...
  • Nhược điểm chung của xe dầu là hơi có mùi dầu, và tiếng máy dầu nghe ko sang, ko biết có nên kê vào ko?

Ngoài mấy cái trên ra thì nhìn chung hài lòng, ngoại hình nam tính, nhiên liệu tiết kiệm, lái chắc chắn, rộng rãi...
 
Mình đang lăn tăn citi L với vios E. Vios E buồn cái méo có cruise control, mà tính mua xe chở nhà đi PT NT toàn đi cao tốc :).
Mấy cái đấy độ phút mốt mà, mà cái cc xài cũng éo ngon lắm đâu. đi cao tốc VN toàn gặp mấy bố bò 90 ở làn 120 suốt.
 
Mấy cái đấy độ phút mốt mà, mà cái cc xài cũng éo ngon lắm đâu. đi cao tốc VN toàn gặp mấy bố bò 90 ở làn 120 suốt.
Mình tính nông dân nên ngán vụ độ lắm fiend. Với lăn tăn vụ ráp lề phải quá méo biết nên múc cái cam lề phải + màn hình không.
 
  • màn hình không thể cảm ứng đc khi di chuyển
cái này là tính năng, hãng nó cố tình làm vậy, khi xe đi từ 10km/h trở lên là nó khóa cảm ứng luôn, ý ở đây là giúp tài xế không bị mất tập trung, được đảm bảo an toàn tối đa, nhưng ngu ở chỗ không cho thằng tài bấm thì cũng phải cho đứa ngồi cạnh bấm chứ.

tôi bổ sung cái nữa là, đi trên 70km/h bồng bềnh tròng trành vãi cứt.

còn lại anh nói chuẩn đét, tôi hoàn toàn đồng ý, tôi cũng đang đi con cx-5 2.0 mua đợt giá giảm + quà ngập mõm.
 
đang đi ké bd5 của nóc nhà bản pre 2022. Bản zin không độ chế:
- không cho tắt istop mặc định. Hy vọng thoca nghe user cho update bản tắt istop đi đỡ phải thò tay ấn.
- bệ tì tay ngắn ít tác dụng
- khu vực kính chiếu hậu trong xe chiếm diện tích cản trở tầm nhìn hơi nhiều.
- bản đồ hẻre we gooo nên siêu cùi bắp
- ghế có sưởi không có quạt (mé¡ chúng tôi sợ mùa hè chứ không sợ mùa đông)
- cam lùi và màn hình trung tâm ở mức cùi tới chấp nhận được. Không có vạch căn theo hướng đánh lái.
- trang bị power part như gương, kính mà không có ghi nhớ tự động khi khóa xe hay lùi.
- sử dụng autohold thì xe luôn ở trạng thái chồm lên.
- hàng sau 3 chỗ nhưng chỉ có 2 vị trí gắn isofix
- thêm cái hộp số khi leo dốc thì sẽ có hiện tượng giật giống như bị trượt bánh khá là ghê
 
Last edited:
Ko phiền vụ phanh đạp chân hả bro?

Cái phanh tay ở chân trái t lại đánh giá cao ấy.
1 là tin cậy hơn điện tử
2 nó ở dưới nên k xấu. Chứ làm 1 cái card ngựa ở giữa xe nhìn ngứa mắt vl

Sent from Samsung SM-G985F using vozFApp
 
Innova MT 2018
  • Không có gập gương tự động (độ thêm được).
  • Không có cruise control (nghe nói độ thêm được)
  • Không có cảm biến áp suất lốp (tự gắn được)
  • Không có mở cốp sau tự động.
  • Không có cổng sạc USB mặc định (phải mua đầu chuyển)
  • Chở full 7 người + tài (tầm 500kg) tay lái có vẻ hơi "rơ"
  • Hơi hao xăng so với xe 5+2 nếu chỉ đi 2-4 người.
 
City RS 2022
- Đèn led nhưng chỉ để chống mù
- Đi phố thỉnh thoảng tụt vòng tua do đóng lốc điều hòa.
- Đi cao tốc hơi ồn
 
Mình tính nông dân nên ngán vụ độ lắm fiend. Với lăn tăn vụ ráp lề phải quá méo biết nên múc cái cam lề phải + màn hình không.
Lắp hẳn 360 đi mai fen, đừng lắp loại có 2 cái màn ở bên cột A nhìn phèn lắm.
 
Huynh đài i30 đời ơ kìa 2008 bản pre nhập khẩu nguyên con.
Xe cỏ đời sâu, để mà chê thì chắc dãy dài nhưng cứ viết ra mấy cái không ưng:
  • Không cam lùi (đã lắp thêm) nhưng lắp chỗ trên biển số như các xe khác thì bị thấp gần mặt đường, góc nhìn hẹp, dễ dính nước bẩn bắn lên coi như mù.
  • Không có mát đít, mát lưng. Thay sưởi bằng làm mát thì đẹp.
  • Đèn zin tối như tiền đồ chị dậu (đã độ biled). Vậy mà các bác đăng kiểm định ko cho độ đèn. Đèn lùi cũng tối không kém, lùi trong đêm là muốn lòi con mắt.
  • Ồn, ù. Không biết hồi mới ra có bị ko.
  • Vô lăng nặng, vợ chạy trong phố kêu trời.
  • Máy nhỏ, xác nặng -> uống xăng. Nhìn các xe đời mới 6 7 lít mà thèm.

Cơ mà nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu, vẫn kéo đi xuyên 2/3 Việt được nên chưa có ý định đổi và quan trọng là cò không tiến:D
 
BD3:
Nhược điểm:
  • Hạng C mà phía sau chật hơn cả 1 số con hạng C nữa
  • Đi đường xấu ồn lốp
  • Động cơ yếu, vượt xe không tự tin lắm.
  • Mới sáng nổ máy nó rú như cái máy xay lúa.
  • Ghế da hơi nhăn sau 1 thời gian.
  • Hôi :)), sau 3 năm rồi vẫn còn mùi.
Tôi cũng đang chạy BD3, thấy chỗ nhược điểm a nêu ra có vài phần như ntn :
  • Về độ chật thì nó còn thua cả mấy con hạng B chứ so gì với mấy con hạng C
  • Cái nổ máy nó rú là do thằng mazda nó làm thế để đảo dầu ở động cơ cho đều
  • Phần hôi thì a phải đem xe đi vệ sinh thôi
 
Back
Top