Glow Support
Senior Member
Altis V 2022. Mua đợt đầu, giá như để 1 năm sau mua, thêm tầm 20, 30tr là có bản hybrid đi rồi. Tiếc quá các anh ạ.
VCL con captiva này cỡ C mà dek có gió ghế sau à, vậy hàng 2 hàng 3 ngồi kiểu gì?Captiva 2018, xe đầu tiên, mua cũ
Tạm thế, nghĩ ra gì nữa tôi bổ sung sau, vì xe đầu chả có cái gì khác để so sánh cả.
- Hãng cút rồi, xe cũng hết BH, giờ bảo trì bảo dưỡng phải tìm thợ chuyên không nhọc lắm, đồ cũng ít mà 1 số thứ không có luôn hoặc đắt vl
- Không có điều hòa hàng sau, độ vào thì ồn vcl,
- Máy to, xác nặng nên xăng ăn hơi nhiều, tôi còn lái mới chạy rén nữa càng kinh , may xe chỉ đi cuối tuần là chính,
- 5+2 nên là dựng hàng 3 lên mất cốp luôn, để thùng Lavie còn chật
thì rõ ràng thua lux còn gì, mà nói thẳng luôn tầm bim hoặc mẹc < s class thì lux a cách âm ngon hơn. g20 với c200 thì đuối hơn hẳn.Thế mà có ông nào trên voz này kêu 3series g20 cách âm chán thua xa lux, dừng đèn đỏ vẫn nghe bọn xe máy bên cạnh nói chuyện
Nếu không muốn lốp dự phòng thì mua cái kit dung dịch vá lốp khẩn cấp ấy, gọn nhẹ to hơn gang tay 1 tí.
//Tưởng con LCI mới là lắp ráp còn Pre-LCI là nhập nguyên chiếc??
Hàng 2 hất gió lên kiểu con Vios thì để 25 độ vợ con bảo thoải mái, hàng 3 mai đi thử trời nóng đây, đợt đầu hè đi con lớn bảo con vẫn mát, mà đợt đấy chỉ nắng chứ chưa nóng lắm, hi vọng làm cái quạt thôi là đủVCL con captiva này cỡ C mà dek có gió ghế sau à, vậy hàng 2 hàng 3 ngồi kiểu gì?
thím mua giá bao nhiêu? HYbrid giờ giá sao vậyAltis V 2022. Mua đợt đầu, giá như để 1 năm sau mua, thêm tầm 20, 30tr là có bản hybrid đi rồi. Tiếc quá các anh ạ.
Cái nào không hợp thì chê thôi, ngoài ra thì hài lòng trong tầm giá. Dựa vào đó thì người sau dễ lựa chọn xe phù hợp cho cá nhân thôi.Vẫn hơi hợp mà, nghe các bố chê xe tiền tỏi mà mềnh
Anh đã được lái xe hơi mưa không tới mặt nắng không tới đầu, múi mít bu vào 1 năm qua còn đòi gì nữaAltis V 2022. Mua đợt đầu, giá như để 1 năm sau mua, thêm tầm 20, 30tr là có bản hybrid đi rồi. Tiếc quá các anh ạ.
Do con crv ko còn gì để chê nên còn mỗi cái ồn nên lôi ra chê thôi, mình thì thấy bt, ồn nhưng ko đến nỗi kinh khủng, vẫn ăn đứt mấy con hạng bNghe sợ vậy mấy anh, tôi cũng chuẩn bị lấy CRV, hôm đi cọc xe chưa biết lái nên sale đi có 50-60km thôi thấy cũng bình thường
Vote đổi xe, sang Mitsu bật 25 bao đắp chănHàng 2 hất gió lên kiểu con Vios thì để 25 độ vợ con bảo thoải mái, hàng 3 mai đi thử trời nóng đây, đợt đầu hè đi con lớn bảo con vẫn mát, mà đợt đấy chỉ nắng chứ chưa nóng lắm, hi vọng làm cái quạt thôi là đủ
Lắp quạt gió thì lắp hàng 2 hàng 3 đều có đồ, hàng 3 còn có đồ hãng, mỗi tội hàng 2 thì ồn, hàng 3 thì giá hơi chua lại ít dùng nên tôi chưa thấy có nhu cầu làm
Đang đi con kona đb, vì từ xe máy lên oto với cả chưa lái xe nào ngon hơn nên ko biết chê cái gì. Hàng 2 chật nhưng đi 2ng lớn 1 trẻ con vẫn đủ dùng.
Tháng 4 năm ngoái em mua lăn bánh tính 845trthím mua giá bao nhiêu? HYbrid giờ giá sao vậy
Anh đã được lái xe hơi mưa không tới mặt nắng không tới đầu, múi mít bu vào 1 năm qua còn đòi gì nữa
sao bd3 a đi thế nào mà uống xăng kinh thế nhởBd3 hatchback 2020
View attachment 1931374
- Mua lướt 8/2020, odo 2k8, loanh quanh 740 đã bao gồm thuế phí sang tên.
- Bán t7/2022 odo 16k - 600tr
- Cảm quan hơi chật (tôi m75-90kg)
- Mâm zin 16 nhìn yếu, đã lên 18 + michellin. Cảm giác bị cứng nên lên thêm bộ phuộc g-force (nghĩ lại thấy ngu).
- Ốp phanh brembo + 50 mã và độ phông bạt.
- Đèn mí halogen, thay bóng trắng 500k.
- Máy 1.5 n/a lên pô on/off nên hú to (cảm quan đã so với bd5 2.5 pre on/off thấy hú không to bằng).
- Đi gia đình 3 người lớn, 1 trẻ em thấy ổn
- Nội thất đẹp, nhưng các chi tiết nhựa dễ trầy nham nhở, đi rửa xe thợ không để ý là xước màn và các chỗ khác ngay.
- I-stop ngu.
- Bệ tì tay khá thấp, phải kê thêm gối.
- 11-12l/100km, pô đã để off.
- Sport mode ảo.
C200 2022 avantgarde plus
View attachment 1931361
- Đập thùng 8/2022.
- Mâm zin 17, lốp runflat. So với bản v1 2023 thì mâm tôi xấu vcl.
- Lên mâm 19, runflat thấy đầm xe hơn hẳn.
- Nội thất đen mà trần màu kem, có con nít nên bẩn kinh khủng.
- Máy 1.5 turbo mild hybrid, comfort 11-12l/100km.
- Phanh khẩn cấp rất rất nhạy, phải tắt mới yên tâm chạy xe.
- Phanh zin của merc khá khó chịu, đang tính lên brembo.
- Điều hoà yếu, giờ toàn để low mức gió 5. Hàng sau không có điều hoà độc lập.
Creta 2022 bản cao cấp
Ưu điểm:
- Máy đủ dùng, ko dùng để đua bơi nhưng cần dính lưng vẫn đc, máy hơi gào tí thôi, chở full tải cao tốc 100km/h thoải mái
- Option full tẹt ga, đặc biệt bộ ADAS nhưng đôi khi nó quá nhạy nên dừng xe khẩn cấp hơi ngu
- Loa Bose tàu nghe EDM sướng, màn 10.25inc cắm android box xài sướng
- Taplo toàn nhựa cứng, vô lăng & thân xe chất sơn kém
Nhược:
- Nhìn xe hơi cụt & đù
- Chạy nội thành hơi hao, toàn 12l/100km
- Cốp vừa phải
Đánh giá 8/10 theo nhu cầu của bản thân ..