thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

xe bác tốn xăng ghê vậy, con toy cross v của em đi trong nội thành HN mà mỗi lần đổ tầm hơn 800k, đi được 12-14 ngày, mỗi ngày tầm 33km mà đã thấy hơi tốn kém rồi :(
1 phần là 2.0 với 1 phần là con này là 6AT nên ăn uống cũng nhiều hơn. Lúc đầu e định Everest nhưng chờ ko kịp, rồi Sportage cũng thế. Thôi lấy sớm ngày nào sướng ngày đó.
 
HV mới là xăng điện, còn V vẫn là xăng đúng k fen?
12-14 ngày là đã tuần 7 ngày ấy hả?
Hay tính 5 ngày đi làm, cuối tuần thích thì mới đá đưa, còn ko thì thôi?


via theNEXTvoz for iPhone
đúng rồi bác, bản V là xăng, 12- 14 ngày là em tính số ngày đi làm thôi, chứ cuối tuần em cũng ít đi chơi. À cũng có thể do em hay đi sớm về muộn nên đỡ tốn xăng hơn, loanh quanh 6.5 - 7.5 l/100km. Còn tính tắc đường thì vô kể :(
 
giờ phải so vios với con lux A , tôi nhớ hồi tôi mua xe, con lux A đấm full voucher chỉ nhỉnh hơn vios có xí tiền. nhưng nghe ae dọa nuôi xe tốn như nuôi xe hạng E nên tôi quay về với vios. Douma, lúc chọn màu thích màu vàng đồng hơn mà cửa nhà ngày nào cũng có thằng taxi đỗ màu y chang, nên vợ nó duyệt trắng ngọc trai cho khác
L5HbagM.png
mang con vios ra đặt với lux a thì tôi cũng nhắm mắt đưa tay với lux A.
 
aduma vteccc cvt

ưu điểm: rộng rãi, hành trình vô lăng ngắn, ga nhạy, gõ porsche, bim, mẹc :shame:

1.8 hút khí mẹ thiên nhiên 7l/100km cũng gọi là ok.

nhược: cvt, ồn ong hết cả đầu, đi trên đường hay bị elentra khịa. :shame:
 
1 phần là 2.0 với 1 phần là con này là 6AT nên ăn uống cũng nhiều hơn. Lúc đầu e định Everest nhưng chờ ko kịp, rồi Sportage cũng thế. Thôi lấy sớm ngày nào sướng ngày đó.
à xe em CVT nên nó tiết kiệm hơn, bù lại tăng tốc không bốc được như xe có cấp, nhấn ga thì nó cứ lên tốc từ từ. Ncl tiền ít thì phải chấp nhận được cái này thì mất cái khác :)
Cả Everest với Sportage em thấy nhiều người khen phết, cơ mà tính em lại kiểu ăn chắc mặc bền, thích lựa chọn an toàn nên cứ auto mấy con top doanh số :)
 
à xe em CVT nên nó tiết kiệm hơn, bù lại tăng tốc không bốc được như xe có cấp, nhấn ga thì nó cứ lên tốc từ từ. Ncl tiền ít thì phải chấp nhận được cái này thì mất cái khác :)
Cả Everest với Sportage em thấy nhiều người khen phết, cơ mà tính em lại kiểu ăn chắc mặc bền, thích lựa chọn an toàn nên cứ auto mấy con top doanh số :)

Sportage thì cũng tương tự như Tucson thôi mà, 2 con này thì nó thuộc dạng trung bình khá.
 
K3 2.0 2022
  • Vô lăng lỏng lẻo, thiếu chắc chắn.
  • Tốn xăng vl, đổ xăng 1tr/lần đi làm được 2 tuần (10 buổi). Mỗi ngày đi khoảng 16-20km
  • Không có cảnh báo điểm mù.
  • Góc chữ A to vl.
  • Đèn xi-nhan để xuống dưới (bọn KIA/Hyundai không biết nghĩ gì để đèn dưới, xe sau mà bám sát là ko nhìn thấy đèn luôn).
  • Cửa đóng mạnh tay mới vào.

Kết luận: Không nên mua.
Cerato 2020 2.0, người anh em của thím.
  • Vô lăng cảm giác không thật, mình toàn để sport-mode cho nó nặng. Nhảy sang con Lux SA thấy khác hẳn ngay...
  • Tốn xăng tương tự.
  • Táp lô toàn nhựa, lắp màn Android vào nó kêu rè rè mà đếch biết ở đâu :LOL:)
  • Cer với K3 với K5 dễ dính cá vàng lỗi P2096
 
Cerato 2020 2.0, người anh em của thím.
  • Vô lăng cảm giác không thật, mình toàn để sport-mode cho nó nặng. Nhảy sang con Lux SA thấy khác hẳn ngay...
  • Tốn xăng tương tự.
  • Táp lô toàn nhựa, lắp màn Android vào nó kêu rè rè mà đếch biết ở đâu :LOL:)
  • Cer với K3 với K5 dễ dính cá vàng lỗi P2096

E dùng Android Box Carlinkit 8/128 thấy ok, giữ đc màn zin mà vẫn có Android :D
 
Outlander bản base 2021

- Ngoại thất:
  • Tổng thể ổn cứng cáp nam tính mạnh mẽ dù hơi dài 4m7 ( với cá nhân tôi )
  • Lazang khá đẹp
  • Thương hiệu thuộc dạng trâu chó chả kém gì Toy, đảm bảo xuống tiền thì chỉ có đổ xăng ko phải lăn tăn
- Nội thất:
  • Thiết kế hơi thô, cũng nhựa mềm vân vủng này kia nhưng với cùng kiểu nội thất con crv thiết kế khôn hơn sơn giả gỗ này nọ đâm ra nhìn sang hơn
  • Mùi nội thất khá nặng nhưng để hở kính tầm 6 tháng là ok
  • Ghế ngồi thoải mái, không gian rộng rãi, 5+2 mà toàn để 5 ghế nên nằm bò trườn trên xe ok
  • Cột A hơi to
  • Xe dc lót cách âm khá nhiều chỗ nên chống ồn cũng khá ok, nhưng mà lại gắn quả lốp Toyo ồn vãi lúa bù lại lốp này trâu chó, ai điều kiện thay lốp Mit vào thì hết nước chấm
- Tiện Nghi + Vận hành:
  • Hơi trễ chân ga 0.5s vì xài CVT nhưng nhược cũng là ưu điểm vì CVT nó học theo cách bạn chạy, nếu bạn đi đồi núi cứ thốc ga thì sau 2 hôm nó auto cho xe thốc ga và ngược lại
  • Ga số thì mượt mà êm ái
  • Treo sau đa điểm nên khá êm ái, băng qua đường ray tàu hay ổ gà rất êm, nghe nói gắn thanh cân bằng ôm cua còn đỡ lắc ngang hẳn
  • Điều hòa mát nhưng cửa gió hàng ghế sau hơi ít gió, thành ra sau muốn mát thì đằng trước đóng băng :))
  • Loa nghe ổn áp dù bị thấy hay bị chê, đánh giá ngang ngang loa mazda
  • Nhược điểm chỗ để đồ linh tinh hay đt ko có
  • Có thể retrofit lắp các option bị hãng cắt đơn giản bằng jack zin theo xe vì màn odo có đèn chờ hết nhưng giá thì hơi chát
  • Xăng thì đi đường phố rất ăn xăng 10-12l còn đi đường trường 7-8l
Tổng kết nên mua bản base nếu mặc cả dc rẻ rẻ, đợt tôi mua mặc cả dc 100tr chứ bản pre thì ngon đấy cơ mà giá đấy nhiều sự lựa chọn khác hay ho hơn
meoqQpA.png
Bổ sung thêm cho Outlander: :angry:
  • Màn zin theo xe loại 3 xu, vừa lag vừa xấu, phèn ẻ
  • Camera 360 zin theo xe cũng bầu đuồi rẻ rách nốt, nhìn vào mù mắt
  • Cổng USB lỏng lẻo, cắm AC/AA hay bị rớt
  • Đèn nền các nút bấm màu đỏ nhìn quê vcl
  • Vòi xịt nước rửa kính lái phun tia như đi đái, đường đông gạt văng vào mặt xe máy nó chửi cho sml
  • Bấm lock 4 cửa kính xe khác thì ghế lái vẫn điều chỉnh lên xuống kính toàn bộ, xe này lock là lock mẹ hết luôn, thằng lái cũng ko điều chỉnh được các kính phụ
  • Cruise control đời đầu hơi phèn
 
Bổ sung thêm cho Outlander: :angry:
  • Màn zin theo xe loại 3 xu, vừa lag vừa xấu, phèn ẻ
  • Camera 360 zin theo xe cũng bầu đuồi rẻ rách nốt, nhìn vào mù mắt
  • Cổng USB lỏng lẻo, cắm AC/AA hay bị rớt
  • Đèn nền các nút bấm màu đỏ nhìn quê vcl
  • Vòi xịt nước rửa kính lái phun tia như đi đái, đường đông gạt văng vào mặt xe máy nó chửi cho sml
  • Bấm lock 4 cửa kính xe khác thì ghế lái vẫn điều chỉnh lên xuống kính toàn bộ, xe này lock là lock mẹ hết luôn, thằng lái cũng ko điều chỉnh được các kính phụ
  • Cruise control đời đầu hơi phèn

Nghe chê chán hẳn luôn bác ạ :cry:

Gửi từ Samsung SM-N980F bằng vozFApp
 
Chuẩn rồi thím, Dép hơn Guốc cái này với cảnh báo điểm mù, rửa đèn và cam sau :D
Mấy cái van tpms hết pin sau 8 năm đúng lúc muốn nâng màn android + cam 360 nên đổi luôn :D
Đậu má xe tôi hôm qua hỏng 1 con tpms rồi, cayy =((
 
Bổ sung thêm cho Outlander: :angry:
  • Màn zin theo xe loại 3 xu, vừa lag vừa xấu, phèn ẻ
  • Camera 360 zin theo xe cũng bầu đuồi rẻ rách nốt, nhìn vào mù mắt
  • Cổng USB lỏng lẻo, cắm AC/AA hay bị rớt
  • Đèn nền các nút bấm màu đỏ nhìn quê vcl
  • Vòi xịt nước rửa kính lái phun tia như đi đái, đường đông gạt văng vào mặt xe máy nó chửi cho sml
  • Bấm lock 4 cửa kính xe khác thì ghế lái vẫn điều chỉnh lên xuống kính toàn bộ, xe này lock là lock mẹ hết luôn, thằng lái cũng ko điều chỉnh được các kính phụ
  • Cruise control đời đầu hơi phèn
Vl rửa kính lái với lock cửa quá xịn :surrender: , thế mà cứ rủ tôi nhảy hố vôi :what:
Màn theo xe là mấy cái màn android đểu đại lý nó lắp cho thì chả thế, muốn ngon mua cái màn ngon kèm cam Sony xịn vào là bao nét nhé :byebye:
Cổng usb thì đi đấu lại thay cổng khác đê hê hê
 
Back
Top