Hết hồn khi Gấu nhà đi phun môi thẩm mĩ!!!

Xăm môi, xăm mày mà mấy ông bảo xinh thì tôi cũng ạ. Lúc đầu thì ko sao, sau thời gian mực nó mờ đi, môi chỗ đậm chỗ nhạt như con chết trôi, chưa kể sau này lão hóa chỗ xăm vs da nó ko còn hợp thấy rất gớm.
Tôi ủng hộ để tự nhiên, thích thì dùng son hoặc kẻ mày. Dùng son có thể đổi màu tùy hoàn cảnh, kẻ mày thì lúc kẻ cong, kẻ thẳng nó ko đẹp hơn là đi xăm ah.
Tôi nhìn mấy người đi xăm mày giống như lấy 2 miếng băng keo đen dán lên ấy, lông mày thì nó rụng lưa thưa.
Chỉ tổ làm giàu cho tụi thẩm mỹ.

Gửi từ My 🍌 bằng vozFApp
Ừ thì ủng hộ tự nhiên là ý kiến của phần đông. Ai chả muốn tự nhiên. Tôi cũng ghét cách chị em trang điểm quá đà. Nhưng mà chúng ta không thể áp quan điểm cá nhân lên người khác được. Ông không thể cản người ta ham muốn mình làm đẹp. Xinh đẹp là chấp niệm với nhiều người, đôi khi là mù quáng mà người ngoài chỉ có thể tặc lưỡi thôi
 
E đúng là hết hồn với Gấu nhà đi phun môi thẩm mỹ đấy. Không biết sau thì nó có hết được không chứ giờ đúng như quả môi tều do ong châm mà e khiếp quá, ngồi ăn cơm mà không dám nhìn không nhỡ tưởng đôi quả xúc xích rồi gắp nhầm thì bỏ mợ. E thấy Gấu cũng vã thuốc long huyết p/h gì đó rồi cả chườm đá….Nhìn cũng có xẹp đi phần nào nhưng vẫn hết hồn lắm! Không biết các thím nghĩ sao chuyện gấu đi thẩm mĩ? Đồng tình hay không đồng tình ạ? Chứ làm môi đã thế này rồi, mà thấy Gấu e còn đang đòi cắt mũi, cắt mắt nữa. Căng phết!
săm môi dễ bị viêm gan B lắm :confuse:
 
Xăm môi với xăm chân mày kể ra khá là chính đáng và hiệu quả nhé. Phụ nữ ra đường sợ nhất là môi nhợt đớt, mình nhìn còn thấy ghê nữa là người khác, xăm môi xong thì vừa tiết kiệm thời gian kẻ son vừa đỡ tốn tiền son, nhiều phết chứ ko ít đâu. Tất nhiên là phải chọn chỗ uy tín rồi. Gấu t cũng làm combo môi + chân mày hết hơn 7 củ, nói chung là đáng đồng tiền, chả phải lo tặng son nữa. Mấy ngày đầu thì nó phải sưng thôi, mà gấu t thấy ko sưng lắm, vài ngày là hết r
 
Phun môi thì tôi ko bình luận. Nhưng xăm mày thì ôi thôi nó xấu, nó sắc nhìn giả tạo vl vậy mà vẫn nhiều cô cắm đầu làm!!
Tiền ít thì nó thế, chứ đầu tư vài củ thì đẹp lung linh luôn, thợ nó vẽ từng cọng trông thật lắm.
 
Thấy vợ tôi cũng mới xăm, nhưng k thấy sưng hay gì cả. Có nói qua tôi bảo k thích nhưng vẫn đi. Mà về tôi cũng k nhận ra chỉ thấy màu tươi hơn bt mới hỏi.
 
mấy ngày nó bong ra xẹp đi thì cũng ổn. Nhưng mà chỉ có 1 màu không đổi nhiều màu được nên hơi chán. Mẹ tôi cũng đi làm.
 
Back
Top