Tình hình là mấy hôm nay mới thấy trên app gói cước nhà mình thấy được nâng gói lên Meta (1000/1000Mbps) rồi thì phải, nhưng vẫn đang xài con modem G-93RG1 đời Tống. Có cách nào đổi sang modem mới hỗ trợ đầu ra 1000Mbps ko bác ^^ hay thay vì dùng modem hãng mình có đổi sang modem ngoài khác đc ko ^^Lịch nghỉ Triển Khai Lắp Đặt và Bảo Trì bên em sẽ từ 28 Tết - đến Mùng 4 Tết sẽ làm lại bình thường.
(Tương đương nghỉ từ 19/1 và bắt đầu đi làm từ 25/1 )
Riêng bộ phận Sale bên em thì phục vụ các Vozer xuyên Tết nhé
Được bác ơi, theo kinh nghiệm của em thì nên đổi sang Modem ngoài.Tình hình là mấy hôm nay mới thấy trên app gói cước nhà mình thấy được nâng gói lên Meta (1000/1000Mbps) rồi thì phải, nhưng vẫn đang xài con modem G-93RG1 đời Tống. Có cách nào đổi sang modem mới hỗ trợ đầu ra 1000Mbps ko bác ^^ hay thay vì dùng modem hãng mình có đổi sang modem ngoài khác đc ko ^^
xin đổi như nào vậy thím ? nhu cầu của e ko cần nhiều nên chắc dùng modem hãng là đc rồi.Được bác ơi, theo kinh nghiệm của em thì nên đổi sang Modem ngoài.
Mình tự lựa chọn dc modem tối ưu băng thông, tự quyết định dc giá cả.
Nếu cần thì đầu tư thêm hẳn 1 con Converter chuyển đổi LAN - QUANG, sau đó gọi kĩ thuật qua cấu hình thiết bị là xong !
Bác check ib nhéxin đổi như nào vậy thím ? nhu cầu của e ko cần nhiều nên chắc dùng modem hãng là đc rồi.
Vụ cắt TK Fshare thì em ko rõ, vì đấy là chính sách công ty dành cho KH trước khi em vào làm.Vẫy cay cú vụ bị FPT lừa lên gói cước khác xong nó cắt mẹ luôn tk fshare vip))
Vấn đề Khách Hàng cũ vs Khách Hàng mới là vấn đề muôn thủa của sale như bọn em.Bực mình nhất với FPT là các khách hàng cũ coi như vứt.
Nhà dùng cái đầu box fpt cũ mèm, khiển lờn cả nút rồi mà hỏi nó muốn đổi box mới thì phải xì tiền ra.
Còn cắt mạng xong lắp mới thì lại được free box, thế là thế quái nào?
Chạy kpi tăng thuê bao mới và giảm khách hàng cũ à?
Em bên sale nên chỉ hỗ trợ dc lắp đặt , đăng ký mới thôi bác ạGói 80Mbps 6 tháng của mình sắp hết hạn, có hỗ trợ KM gì không bác sale![]()
Đang tính lấy thân báo đáp, vậy mà...Em bên sale nên chỉ hỗ trợ dc lắp đặt , đăng ký mới thôi bác ạ
Gia hạn cước thì bên em ko dc phép thu , bên bộ phận quản lý công nợ sẽ đi thu - báo cước, để họ còn dc tính KPI
via theNEXTvoz for iPhone
Quy định của công ty FPT là ko dc phép hủy đường truyền cũ để đăng ký đường truyền mớicó cách nào hủy để đk mới không, đang bị giữ 330k tiền cọc do nhà thuê![]()