• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

[Hoàn thành] Hồi sinh bộ ba huyền thoại Biết co biết duỗi, Giỏi vuông giỏi tròn, Vuông và tròn

ffffff.

Senior Member
cover copy.jpg

✦✦✦✦✦​
Sau hơn 7 năm từ ngày bộ sách này được thím nào đó seeding lùa gà trên VOZ và hơn một tháng kể từ khi bày trò hồi sinh nhằm xóa cái dớp 'VOZ toàn kèo mõm', thì đến hôm nay 'VOZ Ebook Team' cũng đã hoàn thành số hóa bộ ba này. :ah:

★ Đầu tiên, tui xin gửi lời cám đặc biệt đến các thím đã dành thời gian, đóng góp công sức, hiện kim để hỗ trợ hoàn thành bộ ebook này :beauty:
@car parking @Ran Mouri @ploooo @gauiuoi @HDP_overovel @Krazy Katz @ryancabrera @Zerrakhan Tiny Bear @matgan @Súng của anh đây @HoaVoSac^^ @Anon914 @2TbP @minuh.t @prof duong cam Usernamee @Khambui @thienphuc_love @minhtran2159 @Monday Night Messiah

★ Tiếp là là tui có nhận được nhã ý của nhiều thím muốn donate cho dự án, hoặc muốn mua lại VOZ để ae có chỗ làm ebook mà ko bị oops:sexy_girl:. Ban đầu team lỡ hình thành trên tinh thần tự nguyện, ham zui là chính, cho đến khi làm xong thì vẫn vậy nên tui xin cám ơn tấm lòng của mấy thím và xin phép từ chối phần hiện kim.***
Ý kiến cá nhân tui là nếu các thím sau nhiều đêm mất ngủ vẫn muốn đóng góp gì đó, hoặc sau khi đọc sách xong, một bước thành winner thì có thể quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn mà tui thấy bên Điểm báo f33 hay đăng. Làm xong nhớ quay lại topic này thông báo nha mấy thím. Không phải để khoe mà để ae cùng nhau chia vui thôi. :sweet_kiss:

★ Mặc dù đã qua nhiều lần kiểm tra, chỉnh sửa nhưng bản gốc có khá nhiều lỗi về chính tả, câu cú,... và team cũng chưa có kinh nghiệm số hóa sách nên sẽ khó tránh khỏi sai sót. Nếu phát hiện bất kỳ sai sót nào đáng kể mong mấy thím góp ý tại thớt này và tag giúp chủ xị như bên dưới:
Đạo làm người và tài xử thế (Vuông và Tròn) tag @ffffff.
Nghệ thuật xử thế (Giỏi vuông giỏi tròn) tag @Ran Mouri
Văn hoá giao tiếp ứng xử (Biết co biết duỗi) tag @car parking

★ Ngoài ra, khi nào các thím đọc xong, dù thấy đây là kỳ thư hay mớ giấy lộn, thì cũng xin để lại vài dòng góp ý, review, chửi cha mắng mẹ gì đó để các thím vào sau có thể dễ dàng tham khảo trước khi quyết định đọc full bộ này (tổng cộng 1650 trang A3). Tui sẽ để ý coi review nào có tâm thì cập nhật lên #2 nha.

★ Cuối cùng, mời các thím tải trọn bộ ba cuốn (gồm 3 định dạng .pdf, .mobi và .epub) tại đây:

Chúc mấy thím 30/04 - 01/05 đọc sách vui vẻ, không quạu, sớm đạt chuẩn winner.:byebye:

✦✦✦✦✦​
*** Nói thẳng là donate ít $$$ quá nên không thèm nhận :sure:
Ủng hộ thím họa sĩ vẽ ảnh nền pepe tại đây nha https://voz.vn/t/ve-pepe.353885/
 
Last edited:
cover2 copy.jpg

✦✦✦✦✦
Seeding, lùa gà, úp bô đồng bào,...
honglachinh6 said:
mà kinh doanh thì nên đọc bộ 3 quyển vuông và tròn, giỏi vuông giỏi tròn, biết co biết duỗi, nhất là ở môi trường kinh doanh không lành mạnh như việt nam. ngoài sáng tạo ra còn phải biết luồn cúi, nhờ vả, thu phục ng khác. không chỉ là tiền(vốn) hay mà còn phải có quyền và thé để phát triển nữa
Đã đọc 1 trong 3 cuốn là giỏi vuông giỏi tròn, đánh giá là nội dung giống đắc nhân tâm nhưng cách viết và lí luận thực tế và thực dụng hơn (giống với phong cách Á châu) cuốn sách đắc nhân tâm xàm lờ toàn chữ nghĩa đạo lí 3 xạo. Bạn nào không giỏi trong giao tiếp nên đọc sẽ thay đổi tư duy rất nhiều.
nói chung là có sự pha trộn giữa đắc nhân tâm và cổ học tinh hoa
- Không phải seeding, ý là sách đọc mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau, bộ 3 quyển này cũng dạng sách tâm lý ứng xử như kiểu Đắc Nhân Tâm, và Đọc Vị Bất Kỳ Ai, nhưng nguồn gốc nó từ TQ, nên mình đọc thấy nó uyển chuyển, linh hoạt và thân thiện hơn so với sách của Âu và Mỹ, nhưng cá nhân mình cảm nhận, đọc 3 quyển này cách đây 5 năm rồi, một phần do bản scan, chữ xấu đọc nản, hoặc do hồi đó tư tưởng đọc không hiểu được hết, nên cũng thời điểm đó, mình đọc Mặt Dày Tâm Đen của (Lý Tôn Ngô) thấy hay với ứng dụng tốt hơn hẳn, tất nhiên nếu bây giờ có cơ hội vẫn sẽ đọc lại 3 quyển trên, vì mỗi thời điểm khác nhau cũng một quyển sách sẽ mang lại giá trị khác nhau, nhưng các bác đừng thần thánh nó quá, đọc sách, đừng để ý văn phong hay câu chữ, quan trọng là lĩnh ngộ, loser đọc vào cũng chả lên thần được đâu :feel_good: ak nhầm, loser thì đời nào nó cầm dc quyển sách đâu mà
✦✦✦✦✦
Chửi self-help, chửi pro tàu, chửi luôn team làm ebook,...
Đọc được 30 trang đầu, thấy giống mấy cuốn self help đã đọc hồi 16 17 tuổi
chưa kể mình hay lướt web, các bài viết hay trích dẫn truyền động lực đọc nát nước cả chục năm nay rồi.
Tất nhiên chú tâm đọc hết 1 cuốn sách thì có lẽ cũng sẽ ảnh hưởng lên mình được đôi chút thôi, vì năm nay đã 30t rồi.
Cố gắng đọc hết xem có ổn ko rồi review nốt cho các bác
Như ccc
Thà đọc mấy cuốn tiểu sử của các doanh nhân vĩ đại như bill gate, steve jobs, jack ma, cty như hyundai, samsung
còn ngẫm ra 1 số điều.
Nói chung đây là 1 cuốn sách lỗi thời nên người ta mới ko in lại nhiều.
✦✦✦✦✦
Văn mẫu
"Sinh ta ra là cha mẹ ta, dạy ta thành người là bộ ba huyền thoại" - đó là những lời tôi phải thốt lên sau khi được đọc bộ ba kỳ thư huyền thoại này. Tôi cảm thấy sự việc trong đời trở nên đơn giản, vì giờ tôi đã "biết co, biết duỗi" đúng nơi, đúng lúc. Mắt tôi sáng hơn những vì sao đêm, trí tuệ rực rỡ hơn mặt trời chính ngọ. Tôi trở thành phiên bản trong mơ của chính mình. Tôi như được lột xác, được tái sinh dưới ánh sáng chói lọi của bộ ba huyền thoại. Chưa khi nào tôi nghĩ mình có thể được như bây giờ. Tất cả là nhờ bộ ba kỳ thư này. Tôi mong các bạn - những người đang khổ đau vì cuộc sống, luôn lo lắng ưu phiền, sẽ được khai sáng và trở nên tốt hơn khi đọc bộ ba kỳ thư này. Đây là những lời thật lòng, từ tận tâm can của tôi. Xin cảm ơn.
 
Last edited:
Hôm rồi thớt này và và một vài thớt cũ (7 năm trước) có nhắc đến bộ ba cuốn:
1. Đạo làm người và tài xử thế (Vuông và Tròn)
2. Nghệ thuật xử thế (Giỏi vuông giỏi tròn)
3. Văn hoá giao tiếp ứng xử (Biết co biết duỗi)
với các huyền thoại


Nhân có một thím hứa sẽ scan cho ae đủ 3 cuốn nên mình lập thớt này
1. Ghim link sách (nếu có) để ae dễ tìm
2. Sách hơi dày, 1650 trang/3 cuốn nên cũng nhờ ae nào đã từng đọc có review chính xác để ae khác khỏi ôm mộng mà thất vọng :go:

Bìa

Mục lục:
1. Đạo làm người và tài xử thế (Vuông và Tròn)
View attachment 1076776
2. Nghệ thuật xử thế (Giỏi vuông giỏi tròn)
View attachment 1076777
View attachment 1076778
View attachment 1076779
View attachment 1076780
3. Văn hoá giao tiếp ứng xử (Biết co biết duỗi)
View attachment 1076781
View attachment 1076783
View attachment 1076784
lót dép
 
Nếu review tốt, mình sẽ thầu ebook cho project này khi được cung cấp bản scan. Hy vọng anh em vozers hỗ trợ để type giúp, xoá cái dớp voz toàn kèo mõm.
Edited 1: Sau khi có một số spoiler từ vài thím liên quan đến vấn đề đạo đức của cuốn sách này thì mình xin phép put this project on hold until further notice.
Edited 2: Thông báo tới các thím là project đã khởi động từ April 5, chi tiết mời đọc phía dưới.
Project bộ 3 nguyên tử, có sách là nắm cả thiên hạ trong tay.
Quyển 1: ffffff.(chủ thầu) aka chủ thớt và những người bạn vozers.
Quyển 2: Ran Mori (chủ thầu) và những người bạn vozers.
Quyển 3: Car parking(chủ thầu), @ryancabrera @Khambui @thienphuc_love @minhtran2159.
Details về Project Quyển 3 only.
1. Bản word đã xong đang check lỗi chính tả và formatting.
2. Dự kiến release sớm nhất có thể.
3. Lời cảm tạ dành cho Team Quyển 3.
- Thím Ryancabrera: người có đời sống chợ đêm đã edit 24/7 và submit bản word đúng tiến độ.
-Thím Khambui: văn hay chữ tốt, từ hình scan phò phạch vẫn ra được đúng nghĩa, đúng văn. Editor có tâm nhất quả đất với những màn liên tưởng đến các tác phẩm sẽ, Jav thần thánh.
-Thím thienphuc_love: Người IT chui gầm bàn chân chính với những spoiler đi vào lòng đất, tuyệt chiêu nhét chữ vào mồm Khổng Tử, Trang Tử, Lão Tử... Chưa xong bí kíp thím ấy đã out chình.
-Thím minhtran2159: bận nhưng lỡ nhận kèo nên ngày nào cũng gắn mô tơ vào đít để đu có trách nhiệm. Chúc thím sớm trở thành quynh nơ và quay lại phát cạc cho team.
Cám ơn thím Ryn aka @gauiu đã cứu net đỗ xe sau những đợt khóc lóc không hồi kết.
Cảm ơn thím 6f @ffffff. đã xuyên đêm làm ocr vào những phút cuối.
Lưu ý cuối: Project Quyển 3 KHÔNG nhận donate dưới mọi hình thức. Chúng tôi làm vì đam mê, vì nói không với kèo mõm. Hy vọng ebook sẽ xong để release sớm từ đó mỗi vozer đều sở bí kíp chấn động địa cầu, max co max duỗi và thành rồ Tàu chân chính.
......
 
Last edited:
Mình từng thấy 3 quyển này trong nhà sách với ngoài Bx Miền Đông rồi, nhìn như sách Ba Tàu ấy, ông nào định xuyên không về quá khứ thì cầm theo làm bí kíp tiến cung, luồn cúi để đục khoét ngân khố thì được :sweat:
 
Mình từng thấy 3 quyển này trong nhà sách với ngoài Bx Miền Đông rồi, nhìn như sách Ba Tàu ấy, ông nào định xuyên không về quá khứ thì cầm theo làm bí kíp tiến cung, luồn cúi để đục khoét ngân khố thì được :sweat:
Mấy cuốn này đa phần dịch từ sách tàu mà, đọc mà áp dụng được thì sẽ thành quân tử tàu,
tất nhiên quân tử tàu thì hơn quân tử việt rồi :D
 
Mình từng thấy 3 quyển này trong nhà sách với ngoài Bx Miền Đông rồi, nhìn như sách Ba Tàu ấy, ông nào định xuyên không về quá khứ thì cầm theo làm bí kíp tiến cung, luồn cúi để đục khoét ngân khố thì được :sweat:
tàu cũng có tàu this tàu that mà thím :byebye:
 
Back
Top