thảo luận Hội Adventure bike

tầm 150tr có xúc được adv nào hàng lướt ko nhỉ, chứ sh cũng 120tr rồi, quá phí tiền
mà xe ga thì có con airblade cũ rích, đi xa hơi bị rung và mỏi
 
tầm 150tr có xúc được adv nào hàng lướt ko nhỉ, chứ sh cũng 120tr rồi, quá phí tiền
mà xe ga thì có con airblade cũ rích, đi xa hơi bị rung và mỏi
150tr giờ xúc đc cb500x 2019 roài còn gì, nếu ko chê xác nặng.
Nhẹ tiền hơn thì chơi Versys 300, còn thừa tiền sắm sửa thêm đồ chơi lọ chai nếu muốn.
Thoải mái đi tour xa gần quất hết.
 
150tr giờ xúc đc cb500x 2019 roài còn gì, nếu ko chê xác nặng.
Nhẹ tiền hơn thì chơi Versys 300, còn thừa tiền sắm sửa thêm đồ chơi lọ chai nếu muốn.
Thoải mái đi tour xa gần quất hết.
cb500x nặng quá, tại hay đi từ bên vsip bắc ninh về long biên. con airblade đi mỏi kinh
 
cb500x nặng quá, tại hay đi từ bên vsip bắc ninh về long biên. con airblade đi mỏi kinh
Mình thấy 2 ý này có gì liên quan đâu nhỉ...đi từ vsip bắc ninh về long biên thì quá gần, lại còn đi adv nữa thì siêu nhàn hạ, có phải trèo đèo lội suối j đâu...
 
Cảm nhận khi chạy đường xấu ổ voi ổ gà lổm chổm sao bác :p
So với mấy con xe nhỏ thì adv nó lướt qua dễ dàng, do phuộc adv thường hành trình dài nên ít cảm giác dằn xóc hơn. Tóm lại là adv đi đường xấu khỏe hơn xe khác nhiều lắm chỉ thua mỗi Enduro, vì nó sinh ra để đi đường hỗn hợp mà.
 
cb500x nặng quá, tại hay đi từ bên vsip bắc ninh về long biên. con airblade đi mỏi kinh
Dùng đi làm mỗi ngày thì Versys 300 là lựa chọn phù hợp nhất trong tầm tiền. Xe nhẹ, đẹp, 150tr thì còn dư 1 ít lên đồ chơi nếu cần.
 
View attachment 967631
Đang có 1 em đây bác, chạy cũng đc, hơi rung tẹo, cơ mà tầm giá này lấy ngay cho em con 500x bác ơi, hơn con này mọi mặt, con này chỉ đc mỗi cái mác bwm chứ ko có gì đặc sắc :3
Tks. E mê dáng thon gọn của con này (Trừ đèn trước), sự đơn giản (Công nghệ cơ bản, chắc dễ sửa, bảo dưỡng và dễ thay thế phụ tùng) với hay solo nên thấy nó là hợp nhất. 1 máy hay 2 với e nó cũng ko quan trọng lắm vì chỉ cần tốc nhẹ nhàng loanh quanh 80-120 và đi pô zin. Còn máy rung thì chấp nhận dc (Thay gù, ghi đông, bảo vệ tay lái, thêm bộ khung chống đổ chắc sẽ giảm nhiều) do e cũng đang chơi classic lỏ. :beat_brick:
 
Last edited:
Tks. E mê dáng thon gọn của con này (Trừ đèn trước), sự đơn giản (Công nghệ cơ bản, chắc dễ sửa, bảo dưỡng và dễ thay thế phụ tùng) với hay solo nên thấy nó là hợp nhất. 1 máy hay 2 với e nó cũng ko quan trọng lắm vì chỉ cần tốc nhẹ nhàng loanh quanh 80-120 và đi pô zin. Còn máy rung thì chấp nhận dc (Thay gù, ghi đông, bảo vệ tay lái, thêm bộ khung chống đỗ chắc sẽ giảm nhiều) do e cũng đang chơi classic lỏ. :beat_brick:
Con này ở việt nam h hiếm lắm, thaco cũng ngưng bán rồi nên khoản phụ tùng sửa chữa hơi mệt đấy nha bác,lỡ bay nhảy bể miếng nhựa là thấy cảnh liền. ưng gọn nhẹ thì quất versys300 của kawa thôi bác, con này em đc tặng chứ ko cũng bán mua xừ nó 650mt hay 500x rồi :3
 
Con này ở việt nam h hiếm lắm, thaco cũng ngưng bán rồi nên khoản phụ tùng sửa chữa hơi mệt đấy nha bác,lỡ bay nhảy bể miếng nhựa là thấy cảnh liền. ưng gọn nhẹ thì quất versys300 của kawa thôi bác, con này em đc tặng chứ ko cũng bán mua xừ nó 650mt hay 500x rồi :3
Cảm ơn bác nhiều nhé. :adore:
 
TRK 502 chạy ổn ko các bác. Nhà e nghèo nên chỉ đủ mua xe tàu thôi. Đang đi rebel 300 chán quá đi xa thì ê đít quá
Trk502 thấy ai chạy cũng khen, to cây hầm hố, lên tem GS là nét căng 😂.
Mỗi tội nặng hơn cb500x đâu đó 20 30kg, chạy thì được, vần hơi cực chút. Giá thành hợp lý, chơi chắc cũng ổn.
 
rx7x là đỉnh cao cmnl rồi, chắc mấy nữa e cũng mua thêm rx7, đội rpha11 đi nhanh vẫn lắc, mà vertical fov vẫn kém arai :<
Đỉnh điểm có lúc a có 3 con rx7x. Kể ra con rx7x rất phù hợp ở VN, đi phù hợp với nhiều dòng xe. Mỗi tội form trứng cút, nồi cơm điện, bị chê ko ngầu nên ae ko chuộng:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mấy thằng Honda VN làm cc gì ko biết. Chờ mấy tháng rồi không thấy nhập 2022 về bán, nãy thấy Hoàng Việt đăng mới nhập bản 2021 màu đen khác :censored:
 
Back
Top